Leita í fréttum mbl.is

Hæfileikaríkir og skapandi einstaklingar...fá þeir notið sinna hæfileika eins og kerfið er í dag?

Þetta  er alveg ótrúlegt að sjá!
Beautiful mind
En gleðilegt að sjá hvað þessir einstaklingar eru oft með alveg frábæra og sérstaka hæfileika sem þeir fá því miður alltof sjaldan að koma á framfæri.
Þessum einstaklingum er alltof sjaldan gefið færi á að sýna eða nýta þessar sérgáfur sem þeir búa yfir. Það eiga jú helst allir að vera steyptir í sama kefis karla boxið .
Þjóðfélagsþengarnir eiga helst allir að vera á einhverri "meðal tals " kúrfu eða falla undir eitthvað "norm" sem einhverjir mis velgefnir einstaklingar hafa búið til...
Það má sko enginn skara fram úr þeim sem búa til þessa viðmiðun sem segir að maður sé undir eða yfir meðaltalinu...GetLost þá er maður sko "greindur" eitthvað...einu sinni var það nú að vera "greindur" sama og það að vera "gáfaður" ..
En það er alveg ótrúlegt að horfa á þetta video hér og sýnir það best að allir búa yfir einhverjum hæfileikum en því miður fá ekki allir færi á að nota þá eða sýna fram á að þeir hafi þá.
Guð sé lof að ekki var búið að finna upp ADHD og ADD þegar Einstein var í skóla..hann féll í stærfræði og var rekinn úr skóla.
Hefði hann verið barn í dag þá hefði hann verið í flokki þeirra sem "greindir" eru ADHD og ADD og
látinn bryðja Ritalin..
Það er sko engin hætta á því að við eigum eftir að eignast svona snillinga og uppfinningamenn i dag eða framtíðinni eins og Einstein, Edison, Da Vinci, og fleiri má nefna ..þeir yrðu allir settir á Ritalin.
En þetta video hér er alveg must að horfa á því okkur hættir alltof oft að einblína á það hvað einstaklingurinn "getur ekki" í staðinn fyrir að horfa á það sem "hann getur" og virkja það.
Það er sagt að þessi einstaklingur sé mild autisc  ( vægt einhverfur ) en ég tel að réttara sé að hann sé með Asperger syndrome (miðað við mína þekkingu á Asperger út frá syni mínum og fleirum) sem er inni á þessarri  blessaðri skilgreiningu autism../einhverfa
Þeir sem eru með Asperger syndrome hafa yfirleitt rosalega sterkt sjónminni og oft alveg ljósmyndaminni, en það á akkúrat við um þennan einstakling.
En horfið á myndina, hún er hreint ótrúleg og segir meira en mörg orð.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Stórkostlegt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.1.2007 kl. 12:20

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Kim Peek er með einhverfu og er frábær

Gunnar Helgi Eysteinsson, 16.1.2007 kl. 13:37

3 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Báðar myndirnar frábærar, Steven mynnir mig á son minn. Ég gleymi aldrei þegar hann kom með mynd heim ú skólanum af eldhúsinu okkar. Allt var akkúrat, svo spyr ég hann hissa hvað er þetta á örbygjuofninum, er pizza í honum. Hann fór að hlæja og sagði maður hitar ekki pizzu í örbylgjuni þetta eru skítaflekkirnir eftir ost og svoleiðis. Ég hef aldrei verið duglegri að þrífa helv.... örbylgjuofnin, bara ef ske kynni að hann teiknar eldhúsið aftur hihihihi

Knús og takk fyrir góða ábendingu !!! 

Sigrún Friðriksdóttir, 17.1.2007 kl. 00:56

4 Smámynd: Bragi Einarsson

Þetta er magnað myndband. Sá heimildarmynd fyrir nokkrum árum um einhverfann einstakling sem gat teiknað mjög nákvæmlega eftir fyrirmynd, man ekki hvort að um ljósmyndaminni hafi þer verið að ræða, en hann var góður. Starfs míns vegna er ég hrifin af góðum teiknurum, þó að þeir geti ekki lagt saman tvo og tvo, ég segi alltaf að góður teiknari sé á við góðann stærðfræðing, þegar hann kann skil á hlutföllum. 

Bragi Einarsson, 17.1.2007 kl. 20:53

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Það var hreint ótrúlegt að horfa á þetta myndband. Ég er góður teiknari og menntaður myndlistarmaður, en þetta gæti ég aldrei.
 En það furðulega er þó, að ég teikna best eftir minni og hef ég þó ekki verið talin einhverf hingað til.
En ég er með einhvers konar ljósmyndaminni. Ég virði það vel fyrir mér sem mig langar til að mála eða teikna hvort sem það er eitt andlit eða fleira fólk saman og ég næ alltaf bestum portrett myndum með því að teikna eða mála þannig eftir minni.
Ég er líka með einskonar samskynjun að því leyti að ég skynja múskík sem liti og form sem hreyfast í takt við músíkina.
En ég dirfist ekki að bera mig  einu sinni saman við þennan magnaða Steve á myndbandinu.

Svava frá Strandbergi , 20.1.2007 kl. 03:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband