Leita í fréttum mbl.is

Hver munurinn er á hæfileikaríkum og skapandi börnum og ofvirkum með athyglisbrest.

Ég ákvað að setja hér inn lýsingar á þeim einstaklingum sem sagðir eru hæfileikaríkir og skapandi og hins vegar ofvirkir með athyglisbrest og hvatvísi.

 Það er undarlega mikið líkt með þessu og það kæmi mér ekki á óvart ef að ég hefði sett línu á milli  og ekkert á ensku, og beðið fólk um að velja hvora lýsinga það teldi vera um ofvirk börn með athyglisbrest  og hvora við hæfileikarík og skapandi börn, að þá gæti nú kanski vafist fyrir sumum að "krossa" rétt við.

Þetta eru upplýsingar frá samtökum sem heita

The National Foundation for Gifted and Creative Children

Hér er lýsingin  á einkennum þessarra barna sem eru skilgreind/greind sem hæfileikarík og skapandi af síðu samtakanna   http://nfgcc.org/index.html

A. High sensitivity
Mikil tilfinninganæmni.
B. Excessive amounts of energy.
Gengdarlaus orka. 
C. Bores easily and may appear to have a short attention span.
Verður auðveldlega leiður og getur virts hafa litla athygli.
  
D. Requires emotionally stable and secure adults around him/her.
Krefst stöðugt tilfinningalegs öryggis og nálægð einhvers fullorðins sem hann /hún treystir.
E. Will resist authority if it not democratically oriented.

Sýnir yfirvaldi /völdum  mótþróa ef að þau eru ekki á lýðræðislegum grundvelli.

 F. Have preferred ways of learning; particularly in reading and mathematics.
Hefur sérstaka forgangsröðun við lærdóminn; sérstaklega í lestri og stærfræði. 
G. May become easily frustrated because of his/her big ideas and not having the resources or people to assist him/her in carrying these tasks to fruition.
Getur auðveldlega orðið pirraður /pirruð af því að hans /hennar stóru hugmyndir og hafa ekki úrræði eða fólk til að aðstoða hann/ hana við að koma þessum verkefnum/hugmyndum í framkvæmd.
  
H. Learns from an exploratory level and resist rote memory and just being a listner. Lærir út frá rannsóknarstigi og streitist á móti utanbókar vinnsluminni og að vera bara áheyrandi. 
I.Cannot sit still unless absorbed in something of his/her own interest. Getur ekki setið kyrr nema að vera upptekin/inn í einhverjum af hans /hennar eigin áhugamálum.  
J. Very compassionate and has many fears such as death and loss of loved ones.
Mjög brjóstgóður og óttast margt eins og t.d. dauðann og missi ástvinar (gæludýrs ). 
K. If they experience failure early, may give up and develop permanent learning blocks.
Ef að þessi börn upplifa mistök snemma geta þau gefist upp, og þróað varanlegt stopp/blokkeringu í námi.( námsörðugleika) 
Gifted children may also withdraw when they feel threatened or alienated and may sacrifice their creativity in order to "belong".
Hæfileikarík börn geta einnig dregið sig í hlé þegar þeim finnst þeim ógnað og geta jafnvel fórnað eigin hæfileikum til þess að falla inn í hópinn.
Many children that we test exhibit a high IQ, but they often exhibit "frozen" creativity as well.
Mörg börn sem að við höfum prófað, sýna háa greindarvísitölu en þau sýna líka oft "frosinn" hæfileika. 
Often there is an ability to express their feelings initially. We work to assist the child to become open, flexible and to be able to accept failure by developing higher frustration levels.
Oft er viss hæfileiki til að tjá þeirra tifinningar í byrjun. Við vinnum í því að fá börnin til þess að verða opnari, sveigjanlegri, og til að verða færari um að taka tapi og mistökum með því hækka pirrings/áreitni stigið.(þýð. Agný. ) 
Hér er slóð inn á það hvernig creative/gifted children koma fyrir inni í bekk og hvernig hæfileikar þeirra og vandamál koma fram.  http://www.nfgcc.org:8080/problems.htm    
Ég verð að segja að mér finnst margt af þessu hér líka geta passað við sum barna sem hafa verið skilgreind ofvirk.  Allavega þar sem ég þekki til.  Hvað finnst þér/ykkur? 
Hér er lýsing á því sem skilgreint er sem athyglisbrestur, ofvirkni og hvatvísi
ATHYGLISSKORTURa.
Tekst oft ekki að einbeita sér að einstökum atriðum eða gerir kæruleysisleg mistök í verkefnum í skólanum, vinnu eða öðrum störfum. b. Á erfitt með að halda athyglinni við verkefni eða leiki. c. Virðist oft ekki hlusta á það sem sagt er við það. d. Á erfitt með að fylgja fyrirmælum. e. Á oft í erfiðleikum með að skipuleggja verkefni og störf.

f. Forðast oft, mislíkar eða er tregt að framkvæma verkefni sem þarfnast hugarstarfsemi

(eins og heimanám eða verkefni í skólanum).

g. Týnir oft hlutum sem það þarf á að halda í starfi eða leik bæði heima og í skóla

(leikföng, hluti skólans, penna, bækur eða tæki). h. Lætur auðveldlega truflast af utanaðkomandi áreitum. i. Er oft gleymið í daglegum störfum. 2. Sex (eða fleiri) af eftirtöldum einkennum ofvirkni hafa staðið yfir í að minnsta kosti 6 mánuði að því marki að það er hamlandi og er í ósamræmi við þróunarstig. 
OFVIRKNI
a. Er oft eirðarlaus í höndum eða fótum eða iðar þegar það situr. b. Á erfitt með að sitja kyrr í sæti þegar aðstæður krefjast þess, t.d. í skólastofunni. c. Hleypur oft um eða klifrar óhóflega þar sem það er óviðeigandi (á unglingsárum, eða fullorðinsárum, getur verið takmarkað við huglæga tilfinningu um óstýrilæti). d. Á erfitt með að leika sér hljóðlega eða að fara hljóðlega í frístundir. e. Er oft á ferðinni eða hagar sér oft eins og það sé rekið áfram af einhverjum ofurkrafti. f. Talar oft óhóflega mikið. 
  
HVATVÍSI
g. Getur oft ekki stillt sig um að byrja að svara spurningum áður en lokið hefur verið að spyrja þeirra h. Á oft í erfiðleikum með að bíða. i. Grípur frammí eða truflar, ryðst t.d. inn í leik annarra barna.  B. Einhver einkenni ofvirkni/hvatvísi eða athyglisbrests sem valda erfiðleikum voru komin fyrir 7 ára aldur.

C. Einhverjir erfiðleikar vegna einkenna eru til staðar við tvær eða fleiri aðstæður

(t.d. í skóla/vinnu og einnig heima).

D. Það verður að vera greinileg klínísk rök fyrir erfiðleika í skóla, námi eða í atvinnu

(meiri erfiðleikar heldur en almennt getur talist).
P.S.Eins gott að ég er sko ekki barn núna miðað við þessar lýsingar...
Ég passa sko í báða hópana...

Hugsa að ég myndi “greinast"  með “ velvirkan athyglisbrest”? (VVADD)Cool

 

 

HÉR ERU NOKKRAR SÍÐUR EINHVERJUM GETUR ÞÓTT ÁHUGAVERÐAR.

Þessi síða hér er eftir því sem ég get séð er mjög góð til fræðslu um ADHD og ADD og þau lyf sem eru notuð og líka um þunglyndislyf. Einnig um aðferðir til að vinna með einstaklinginn án lyfja. Answers for ADHD Questions Lawrence Weathers Ph.D. Child Psychologist http://www.adhdhelp.org/index.htm   
Þessi hér er um meðferðir án lyfja A Revolutionary Theory and New Innovation in
Drug-Free Therapy Lawrence Weathers, Ph.D. Psychologist
Attention Deficit Disorder: A Dubious Diagnosis?
ADD, Ritalin, CHADD (CH.A.D.D.) and Ciba-Geigy Transcript of A Special Report PBS
and the Merrow ReportOctober 20, 1995

http://www.add-adhd.org/ritalin_CHADD_A.D.D.html

THE Da´VINCI method.

Hér er litið á ADD sem styrk eða hæfleika einstaklingsins til að geta horft út fyrir rammann og þessi aðili geti jafnvel komið auga á aðrar lausnir sem að "kassa" einstaklingurinn kemur ekki auga á .

http://www.davincimethod.com/adult-add-adhd.html
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég hef oft heyrt þetta sagt og skil hvað þú ert að meina.... annars er þetta mikið til þess að melta og tekur smá tíma að fara í gegnum þetta, en takk fyrir upplýsingarnar

halkatla, 22.3.2007 kl. 20:02

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ég á ofvirkan pabba með athyglysbrest, auk þess sem hann er lesblindur.  Hrædd um að hann hefði ekki orðið jafn hress dempaður á lyfjum.

Vilborg Traustadóttir, 22.3.2007 kl. 20:42

3 Smámynd: Agný

Ég er kanski gróf að vera að koma með svona mikið ( að sumra mati) af upplýsingum um þetta umdeilda málefni..Anna Karen, ef að þig vantar upplýsingar um eitthvað í sambandi við þessi mál, einhverfu ;asperger og sitthvað fleira þá á ég slatta til.Á sjálf son sem er með asperger syndrome..( enn ein greiningin..)En kanski ég sé bara haldin "uppfræðslu áráttu"Skyldu vera til lyf við þeirri "áráttu"Já Vilborg, ég er nokkuð viss umþað að pabbi þinn væri ekki mjög fjörugur eða glaðvær ef að hann væri á svona lyfjum...Eða lífsglaður...En afhverju þarf að troða öllum á einhverr lyf við svo gott sem öllu...Því er haldið fram að tilgangurinn sé til að hjálpa einstaklingnum...en afhverju ekki spyrja einstaklinginn að því hvð honum fyndist vera mesta hjálpin í..láta hann í það minnsta fá að vera aðaleikarinn í sínu eigin lífsins leikriti..Börn og fullorðnir geta nú öllu jöfnu svarað sálfræðingum, geðlæknumog læknum...þó svo það sé ekki á latínu..Við hjálpum fólk best á þeirra forsendum en ekki á okkar eigin...Afhverju ekki horfa jákvætt á einstaklinginn?Þá á ég við að skoða hann út frá sterku hliðunum og virkja þær og byggja upp.. Því miður finnst mér vera gert akkúrat öfugt..Öllu jafna sagt..,, Hvað er að honum/henni?Þá fer maður því miður að draga fram allt sem er neikvætt og leita að því í fari einstaklingsins.Er nema von að þeir sem sagðir eru með ADHD verði reiðir og pirraðir ef að dæmið er svona?En annað... ef að örvandi lyf (spítt) hafa róandi virkni á öfvirka einstaklinga...ættu þá róandi lyf ekki að gefa letingjunum "kikk" þannig að þeir yrðu rosa duglegir

Agný, 22.3.2007 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband