Leita í fréttum mbl.is

ANDLEGAR PÆLINGAR MÍNAR.......

Nú ætla ég að fara svona smá inn á trú/trúleysi. Þó að við séum sannnfærð um einhvern hlut , hvort sem hann er túarlegseðlis eða er ekki, þá ættum við samt að

leyfa öllum að trúa með sínu nefi og á sinn hátt..

Reynum að vera alltaf við sjálf, sama hvernig aðrir taka því, en ef ég get stjórnað skapgerð annarra bara með mínum orðum, skrifuðum eða töluðum , þá er viðkomandi búinn að gefa mér vald yfir sér!

 

Enginn vill það í raun, við viljum að vísu deila upplifunum okkar með öðrum , en eigum við að gera annarra að okkar.?

Nei, að mínu mati , en skoðum alla fleti á teningnum áður en við ákveðum að pússlið sé óleysanlegt.. Ég ætla ekki að fara að draga fólk í dilka, hver sé sannkristinn/ hver er trúaður/trúlaus og hver ekki, það er ekki mitt að dæma það.

Mín trúarleið er mín leið , þín er þín, en öll endum við að lokum handan við móðuna miklu.

 

Það hefur hins vegar alltaf stungið mig, (þoli þetta orð ekki ) er þetta orð

" trúarbrögð " ef við skiftum orðinu niður, kemur trú + brögð = trúarbrögð.

Skilgreining á orðinu " brögð" er: blekking, sjónhverfing, tálsýn, saman ber að hafa

" brögð í tafli ."

Beita brögðum eða blekkja einhvern til að trúa á þetta eða hitt, með þessum eða hinum aðferðum. Í gegnum aldirnar hefur fólk (eins og allir vita) verið fangelsað, pyntað og lílátið fyrir að standa á sínum trúarskoðunum en trúarkenningar koma af trúarskoðunum að mínu mati, en tek það fram að ég er ekki lærð í trúfræðum.

 

 Það sem mig langar til að væri gert, er að fella niður þetta orð " trúarbrögð" og setja inn "trúarkenning" í staðinn, því að Kristin trú byggir á trúarkenningum Jesus, sem kom af hans skoðunum á hvað Guð væri . Sama er með Muhamed og Buddha , en þetta eru jú bara minar skoðanir og kenningar um þessi mál, en ég ætla ekki að fara að beita "brögðum" eða "blekkingum" til að fá aðra til að hafa sömu skoðun og ég hef. 

 

Annars finnst mér að við hefðum mátt vanda okkur meir við þýðinguna á orðinu

" religion " þýða það ekki sem trúar " brög "  heldur trúar " kenning " . Þannig að svo við komum aftur að þessari blessaðari "trú" hjá sumum getur hún flokkast undir trúarofstæki og öðrum trúleysi, en allra er valið í raun sjálfra, svo ég vísi aftur í orðið

" trúarbrögð " afhverju þýddi þessi gáfumaður á sínum tíma ekki religion bara sem " trúarblekking " ?

 

 

Blekking og brögð þýða það sama, verið að beita einhvern brögðum og/eða blekkja á einn eða annan hátt til að fá viðkomandi til að trúa því sem þeim finnst best sem

" ráða yfir hjörðinni / söfnuðinum / sauðunum " sama hvort það eru prestar eða pólitíkusar sem stjórna.   Fá /ná hjörðinni til að hlýða og beygja sig fyrir þeim sem ráða með " trúarbragða / blekkingum“ en í gegnum trúar"ótta" því hann er þeirra meðal oftast nær, og ótti færir þeim og því sem þú óttast vald yfir þér og þínum skoðunum, sama í hvaða máli er, hvort um trúmál eða politík er að ræða.

 

 

Hræðsluáróður eins og tíðkaðist (og er enn mikið notaður enn til þessa að fá fólk til að aðhyllsast x kenningar) þegar var verið að innleiða kristna trú hér á landi, fólki hótað lífláti ef þeir ekki tækju Kristna trú og eilífri vist í einhverjum vítislogum.

Málið er bara það að fólk trúir aldrei á það sem það óttast, en viðkomandi beygir sig bara undir valdhafana, en undir  niðri sýður og kraumar óánægja vegna eigin ótta og vanmáttar. Það á svo sem jafnt við í trú sem politík.

Ætli þeir sem standi að baki þessu séu ekki að reyna að gera út á " business " með Guðs”ótta”að leiðarljósi en ekki Guðs”trú”.

Nú er ég sennilega komin út í trú”boð"..  Cool

 

Við eigum í raun heldur ekkert að vera að agnúast út í það á hvað og hvernig hinn eða þessi trúir, það er ekki okkar að dæma, er ekki alltaf verið að segja að allir séu "dæmdir á hinsta dómsdagsdegi" einhvernveginn svona orðað.

Eigum við ekki að lát okkur það nægja að bíða þess dóms, hvort sem hann mun koma úr því " efra eða neðra"?

Fæst okkar höfum efni á því að vera að dæma þennan mann eða hinn, öll erum við mannleg sem þýðir að vera breyskur og vera ekki fullkominn.

 

 

Ef við værum fullkomin hvað erum við þá eiginlega að gera hér á jarðarkúlunni okkar.?

Hversvegna má sá sem segist vera miðill ekki fá að vera í friði með það?

Hversvegna má sá/sú sem er kallaður spákona eða spámaður ekki vera í friði með það?

Man ekki betur en að Jóhannes skírari hafi verið titlaður spámaður, hann sagði fyrir um fæðingu Jesús.

Þetta minnast Krossins menn aldrei á. Hef oft talað við þá og bara býsna gaman og líka vottana en þeirra trú er þeirra og mín er mín.

En sú skýring sem mér finnst líklegust hér í sambandi við skyggnigáfu og aðrar gáfur er að það sem við skiljum ekki, það óttumst við, og þá er árás besta vörn þeirra sem óttast hið óþekkta.

 

En svo er eitt, það er alltaf verið að tala um að skyggnigáfa, miðlun, heilun og allt sem flokkast undir spíritisma sé komið frá þeim " ljóta í neðra" getið þið þá frætt mig á því hvað myndi hann „ sá ljóti“ græða á því sem sumir telja verið runnið undan hans hornum og hala ef ég þakka Guði það?

Ég yrði allavega frekar fúl ef ég gæfi vini mínum gjöf sem hann teldi vera frá ömmu sinni og þakkaði henni en ekki mér. Eignaði henni gjöfina óverðskuldað.

Held að sá Ljóti yrði líka fúll ef að hann væri búin að fylla mig einhverri „andans gáfu“ sem ég svo ákvæði að kæmi frá Guði.

En þetta eru jú bara mínar skoðanir og pælingar ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Friðrik Stefánsson

Óska þér innilega til hamingju með fimmtugsafmælið. Áttaði mig ekki á afmælisdeginum fyrr en of seint. En vildi samt senda þér góðar afmæliskveðjur. Vona að dagurinn hafi verið ánægjulegur.

mbk.

Stefán Friðrik Stefánsson, 12.7.2007 kl. 14:43

2 Smámynd: Agný

Takk fyrir Stebbi minn  Þér er fyrirgefið og það voru nú aðrir sem kanski má segja að standi mér nær en þú sem mundu ekki eftir mér, þannig takk aftur... Jú ég átti ánægjulegan dag ..fámennt en góðmennt, því ég helt ekki upp á daginn....en systur mínar komu mér skemmtilega á óvart.þær gáfu mér ferð til Danmerkur..kominn tími á að ég heimsæki liðið þar síðan ég var úti 17 ára....og til að vera vissar að ég færi nú einhverntíma þá ákváðu þær daginn og tímann..þannig..ég fer út 27 júlí og kem heim 10 ágúst nema ég lengi dvölina þekki marga út um allt baunaveldi,,,,

Agný, 12.7.2007 kl. 15:41

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Varstu virkilega fimmtug. Til hamingju dúllan mín.

Ég fór nú alveg með mig áðan . Ætlaði að skanna orðið bragð úr orðabókinni minn en þar eru 8 mismunandi þýðingar á því. Setti það inn og snéri, því það var ´hvolif og það má segja að allt hafi farið hér á hvolf. Tölvan fraus og ég varð að endurræsa hana tvisvar. Bara af því að ég ætlaði í heimspekihugleiðingar með þér . Er ekki viss að bragð, sem þýðir blekking sé orðið bak við trúarbrögð en annars góð hugleiðing hjá þér.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 12.7.2007 kl. 20:30

4 Smámynd: Agný

Takk fyrir kæra Jórunn..já ég er víst orðin "fitt og flott" fimmtug   Ja þetta hafa verið svona pælingar hjá mér lengi í sambandi við trúar mál.....ég trúi...en ég þarf ekkert að krydda það með einhverjum "brögðum" 

Þegar ég fór að skoða orðið brögð þá kom þetta upp sem ég segi að það þýði...En eintalan .."bragð" er kanski ekki alveg eins og "brögð " heldur eitthvað annað hvort súrt "bragð" eða sætt "bragð" nú eða ó"bragð" en svo segir líka að það sé skylt að "bregða".......

Agný, 13.7.2007 kl. 00:20

5 Smámynd: halkatla

þessi pistill er hrein snilld!

halkatla, 14.7.2007 kl. 14:35

6 Smámynd: Agný

Takk fyrir athugasemdirnar. Ég tel enga eina trúarkenningu réttmætari eða betri en aðra. Afhverju er það þannig hjá flestum að trú viðkomandi sé hin eina sanna og réttari og betri en annarra?

Mín trú er mín trú, og rétt fyrir mér og meikar sens fyrir mig, en þarf ekki að vera það fyrir aðra.....en allir trúa á eitthvað jafnvel þeir sem segjast ekki trúa á neitt...Þeir trúa á "ekki neitt" og það þarf sko engan smá kraft og einbeitingu við það....

Agný, 16.7.2007 kl. 22:24

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ef þú ætlar að ganga upp á topp trúarfjallsins til þess að finna Almættið er sama hvort þú leggur á fjallið úr norðri, suðri, vestri eða austri. Allar leiðirnar enda á toppi fjallsins.

Svava frá Strandbergi , 17.7.2007 kl. 00:28

8 Smámynd: Agný

Satt er það Guðný.  Við byrjum öll sem  lækjarsprænur  í fjallinu en endum svo niður í ánni sem sameinast  að lokum hinu stóra hafi lífs /dauða..... En  sú leið sem hver og einn fer áður en út í hafið er komið þarf ekki að vera sú sama, en áfangastaðurinn er samt sá sami...

Agný, 17.7.2007 kl. 12:28

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

En hvað þetta er fallegur texti hjá þér Agný

Svava frá Strandbergi , 19.7.2007 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband