Leita í fréttum mbl.is

Það fólk sem ég sé kaupa ekkert nema létt vörur og sykurskerta drykki, er feitasta fólkið...

Það sem mér finnst merkilegt að sjá er að það fólk sem ég sé kaupa ekkert nema létt vörur og og sykurskerta drykki, er feitasta fólkið...  Ég aftur á móti ét ekta íslenskt smjör, borða feitt kjöt og líka fituna á því.. og er samt grönn....

Það kjöt sem er mest etið af á mínu heimili er hrossakét,  hakk, steikur og gúllash og svo saltað  sem ég geri sjálf...það er að vísu allt kjöt borðað hér nema helst nautakjöt því að öllum hér á heimilinu likar betur við hrossakjöt. Svo er það alveg bráð hollt ( skal koma með rökfræðina fyrir því seinna ef áhugi er fyrir því)

Ég drekk lífræna mjólk þá sjaldan sem ég drekk mjólk. Ef ég kaupi gosdrykki þá eru þeir með sykri en ekki Aspartame eitrinu ( methanol = tréspíri).. Ekki get ég hælt mér af því að vera grasæta  og í þau skifti sem ég kaupi grænmeti þá eru það annað hvort íslensk eða organic/lífrænt.... Svo sneyði ég hjá öllum vörum eins og ég mögulega get sem innihalda soy..það er ekki svo hollt og gott eins og elítan er að halda fram og fólki talið trú um..... ( Monsanto og "Rummí" eru þar á bak við..)

Miðað við "á móti" fituáróðrinum ef að fita á að vera svona fitandi þá ætti ég sko að rúlla um en ekki ganga... En ég er grönn.....þannig ..ég mæli með því að fólk hætti þessu bulli....ekki má gleyma því að heilabúið er jú einn fituklumpur og greyið þarf jú fitu svo að hann endi ekki sem uppþornað  og skorpið pergament....Heilinn þarf smurningu...þannig ef að það fer að heyrast ískur og brak í hausnum á þér þá gæti verið að það vantaði smurninguGetLost 

En ég held að engum geti liðið vel hvorki í líkama eða sál ef að um hugann æða þessar hugsanir ,, ég ætti ekki að eta þetta, get fengið hjartaáfall, of hána blóðþrýsting, krabbamein, ég fitna , og svo framv..."  Það er kanski ekkert skrítið ef að fólki verður svo illt í maganum þegar það er búið að borða, því að heilinn er búinn að ákveða að þetta hljóti að hafa verið eitur sem viðkomandi át.

Málið er að heilabúið er alveg staurblint en það nemur  nokkuð vel..Þannig ..borða jákvætt...þá á ég við að viðkomandi hugsi hvað þetta eða hitt geri því gott á meðan að mokað er í sig.....Cool  Ég geri það allavega þau skifti sem ég ét eitthvað sem að ég veit að ég á að láta vera..

Hamborgari og hamborgari er sko ekkert það sama, hamborgarinn sem mamma eldar með ást og álúð og hugsar sjálf jákvæðar hugsanir á meðan á eldamennskunni stendur, smakkast sko mikið betur og liðanin er líka betri heldur en af skyndibita hamborgara sem er eldaður af mis geðgóðu starfsfólki...

En ég verð að fara að pæla alvarlega í því afhverju karlinn hefur fitnað  á  þessum 8 árum sem við höfum verið saman en ég er enn grönnWoundering ( ég næ með herkjum utan um hann,,GetLost) ....... Kanski hann sé að éta með einhverjum fitubollum án þess að ég viti umCool en so what.....


mbl.is Vísindamenn segja að offita geti verið smitandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þarfagreinir

Ég held að það sé almennt þannig að fólk sem drekkur Diet og borðar fitusnauðar vörur og því um líkt, sé holdmeira en fólk sem gerir það ekki. Ástæðan er þó einföld; þeir sem eru vel í holdum vilja auðvitað grennast, og nota því alls konar leiðir til þess. Einfaldasta leiðin er auðvitað Dietdrykkir og allur sá pakki. Þannig er því orsakasamhenginu þarna á milli háttað, að mínu mati. Ég er til dæmis grindhoraður og sé því enga ástæðu til að takmarka það sem ég borða að neinu leyti.

Og já, ég er sammála því að það er óhollt að vera alltaf að velta sér upp úr því hvað maður er að borða og hver áhrif þess eru. Sumir geta samt bara ekki hætt því, því miður.

Og heimalagaður matur er síðan alltaf betri en skyndibiti ...

Þarfagreinir, 27.7.2007 kl. 15:34

2 Smámynd: Heidi Strand

Ég er alveg sammála þér. Fyrir rúmlega 30 árum þegar ég var í sjúkraliðanámi var okkur t.d. kennt að sykurskert fæða væri ætluð sykursjúkum, að þetta sætindaefni sem var í notkun væri gert úr maís og jafn fitandi og sykur. Best væri að drekka vatn. Ég hef heldur aldrei verið feit né farið í megrun og borða allan mat og borða vel. Ég sleppi gos, nammi og kökum vegna þess að mér finnst það of sætt og verður bumbult. Það fer eftir hvað maður venur sig á.

Vel á minnst. Maður sér ekki eins mikið af feitu fólki hér í Danmörku og á Íslandi þótt Danir geri vel við sig ímat og drykk og maturinn sé ódýr og góður. Þeir gefa sér góðan tíma í að borða og hjóla mjög mikið. Margir fara allar sína leiðir hjólandi en hér eru aðstæður fyrir hjólreiðar góðar og öruggar.

Heidi Strand, 27.7.2007 kl. 15:52

3 Smámynd: Halla Rut

Það er nú greinilegt að þú hugsar um hvað þú borðar. Er það ekki málið. Svo er það nú líka magnið en ekki bara hvað maður borðar sem gerir mann feitan.

Halla Rut , 27.7.2007 kl. 20:04

4 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Því minna unnið því betra.

Vilborg Traustadóttir, 27.7.2007 kl. 22:14

5 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Sammála sammála sammála

Gunnar Páll Gunnarsson, 28.7.2007 kl. 09:15

6 Smámynd: halkatla

ég hafna öllum heilsuáróðri og drekk bara og borða það sem mér þykir gott

ég er mjög sammála næstseinustu pælingunni. og það er hægt að hafa mikil áhrif á þetta alltsaman með því að hugsa rétt.

halkatla, 28.7.2007 kl. 15:55

7 Smámynd: Agný

Takk fyrir commentin. Ég held að almennt séð þá veitir ekki af því að pæla í því hvað við troðum í okkur....Liggur við að maður þurfi að fara með stækkunargler með sér þegar maður fer og verslar .svona til þess að geta átt einhvern séns á því að lesa innihaldslýsingarnar ..ja  þær sem ekki er búið að líma einhverjar merkingar yfir...

Mér finnst þessi setning sem kennarinn minn í Hvítugreiningu (Slerology)sagði hitta vel í mark, því miður eiginlega.. en hann sagði þetta ,, We are digging our grave with fork and spoon"´. Ég held að það sé í raun meiri hætta í dag á því að drepast úr ofáti frekar en hungri ..allavega í hinum vestræna heimi....

Agný, 28.7.2007 kl. 20:37

8 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Þear ég kaupi inn og innihaldslysingin er meira en tvær línur þá gefst æeg uðð á að lesa og kaupi eithvað annað.

Gangið á Guðs vegum. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 28.7.2007 kl. 23:38

9 Smámynd: Agný

Satt segir þú Gunnar. Annað sem fólk gerir sér almennt ekki grein fyrir er að það sem er talið fyrst upp í innihaldslýsingu á vörunni er 70% af innihaldinu.

Oft er það sem varan er kölluð eftir og allir telja að það hljóti þá að vera "real"  svona eins og þegar vörur heita Aloe Vera og aloe vera er með því síðasta í kílómeters langri innihaldslýsingu...

Allt sem kallað er "natural" er það því miður almennt ekki í dag...það er nóg að x afurð  hafi einhverntíman tengst náttúrunni..svona eins og fjarskyldur ættingi, þá leyfa framleiðendur sér að nota orðið "Natural"..ekki láta blekkjast.

Agný, 28.7.2007 kl. 23:46

10 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Rétt hjá þér.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 29.7.2007 kl. 00:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband