Leita í fréttum mbl.is

KOMIN TIL DANMERKUR...tók sólina með eins og eg var búin að lofa...

Daginn öll.....Jæja þá er maður komin til Danmerkur. Lenti í heiðskíru veðri og sól um að mig minnir 25 stig.........Skrítið þó að ég hafi ekki komið hér í þessi 33 ár sem hafa liðið (hvert fóru þau eiginlega dry.gif ).... Mér fannst ég bara vera komin "heim" ....
Ég rifjaði upp kynni mín af grön Tuborg...og svo var setið og spjallað fram á morgun....
Þannig að ég vakti frá því um 11 á mánudagsmorgun til kl 6 að dönskum tíma....Var þá að vísu búin að fá mér 2 tíma lúr í flugvélinni og svo svaf ég 1 tíma úti í garðinum..
Það er risastórt eplatré í garðinum sem að eplin hrynja af í gríð og erg...Svo ég fór í það að safna þeim saman...
Þegar ég var búin að því....þá kom dóttirn á heimilunu og hristi blessað tréð.... dry.gif þar með var flötin aftur orðin þakin eplum.....
Læt fylgja með myndir hér úr garðinum og okkur....

Læt líka fylgja með myndir af henni Sótu sem ætlaði sko held ég að fara með....
Svo á ég eftir að fara í heimsóknir hingað og þangað en það er allavega ákveðið að ég fari með Majken á árlegan útimarkað sem er á Amager um helgina.

Svo fann ég aðra af mínum tveim vinkonum frá því fyrir 33 árum síðan og hringdi í hana í dag ....það var varla að hún lifði það af.. en það var virkilrga gaman að heyra ánægjuna líka Wink
Þórdís og Preben fara  til Íslands þann 10.....og koma heim 23..verða sem sé í heimsókn hjá foreldrum mínum á meðan ég er hér dry.gif Er farin að sjá fram á það að tvær vikur muni ekki duga til þess að heimsækja alla og það alla leið til Þýskalnds næstum því... http://www.bjarnarbol.dk

Svo verð é á námskeiði í Köben frá 17-19 ág..þannig....að mér veitti sko ekki af lengri tíma en 2 vikum... Ég þarf nefnilega ekki að liggja uppi á sama liðinu allan tímann....Coolen það býr ansi dreift..þannig að það kostar lestarferðir...
Ég ætla að reyna að skrifa eitthvað hér á hverjum degi..en hversu mikið .... Bið svo bara að heilsa ykkur öllum heart_001.gif  pirr.....Angry að koma myndum hér inn á þetta fokk mogga blogg.......virkar bara ekki!!! Tókst síðast bara með því að gera copy á myndina og svo paste beint hér.þannig að ég prófa það... Jæja það tókst ekki heldur ´..ein fúl........ en ef einhver hefur áhuga á að sjá myndirnar sem áttu að vera hér smellið þá á þennan link...

 http://alvaran.com/forum/index.php?showtopic=3152&st=3040&gopid=35692&#entry35692
Agný..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Því miður sést myndin ekki. Reyndu aftur seinn, dúllan mín. Mikið er gaman að heyra að þú ert á fornum slóðum og skemmtir þér.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 9.8.2007 kl. 19:01

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Kærar kveðjur til þín í Danmörku.....

Vilborg Traustadóttir, 9.8.2007 kl. 22:55

3 Smámynd: Agný

Takk fyrir kommentinmálið er að þið getið séð myndirnar ef þið smellið á slóðina.....Nenni ekki hinu bullshitini einu sinni enn..........´Eg reynis kanski aftur .etta mogga blogg bull myndakjaaftæði......rn rf það virkar ekki ....urr,..........irr....pirr....

Agný, 10.8.2007 kl. 00:11

4 Smámynd: Kiddi Jói

En hvað þú átt það gott að vera í Danaveldi með en öl.

Kiddi Jói, 16.8.2007 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband