Leita í fréttum mbl.is

"Loppemarked "/ Flóamarkað......í dag, en "dart" í gær..

Ætlaði að vera búin að skrifa færslu en lenti í sverver böggi...og það  ákvað að vera ekki ok fyrr en núna...Verst af öllu að ég get ekki einu sinni leyft mér að sofa út einn einasta morgun...Cryingfjárans vöðvakrampi eða sina"dráttur" í annarri löppinni sér vel fyrir því.....Það er sko ljóti "ó"drátturinn GetLost En þessi fjárans sinadráttur minnir mig allavega á það sem ein frú sagði í fjölskylduboði  ..en það var að sinadráttur væri betri en enginn "dráttur" ...en ég segi nei fjárinn hafi það,   en hún hélt nú það......en ég gat ekki á mér setið og sagði ,,mikið hroðalega hafa þá þínir drættir verið lélegir..."..Henni fannst svarið ekki alveg eins fyndið og öðrum viðstöddum, en ég varð allavega ekki tengdadóttir hennar og var þetta í fyrsta og síðasta skifti sem ég hitti manneskjuna..hvort sem það var af þessu svari mínu eða að ég og sonur hennar hættum saman.... Hvað um það..þá ætlaði ég að fara inn í köben centrum í gær en það gekk ekki eftir því ég nennti bara ómögulega í "pisseregnvejr" og þrumum og eldingum...Það hætti svo að rigna um kvöldmatarleytið. Í staðinn fórum við í dart klúbbinn og spiluðum smá og ég er að drepast í strengjum eftir það...en hittnin var svona og svona... Svo var komið hingað heim og komu 2 dart félagar með og var pöntuð pizza ja ég ákvað að vísu að fá mér steik nammi namm sem var að vísu það dýrasta á listanum....

Svo röltum við  á pöbb hér stutt frá og ég fann loks mitt uppáhalds öl en það er guiness... Minn fasti "ó"dráttur  vakti mig alltof snemma í morgun.GetLost.. Svo fórum við af stað um eitt leytið á flóamarkaðinn og það var þokkaleg bílalest..þeir sem voru á hjólum komust hraðar yfir en við...Ég náði að gera góð kaup að ég tel ....keypti gullhring á 60 dk.kr, úr, belti og nokkrar flíkur ..telst til að það hafi verið um 300 kr í það heila..ekki samt neitt skran..En eitt fann ég þarna sem ég stóðst sko ekki en það var mitt uppáhalds snakk "flæskesvær".... nammi namm.... Fengum okkur fínustu oksestæg og ís í eftirrétt en aldrei hef ég fyrr boorðað ís með vatnsdeigsbollum ja ekki bollum heldur strimlum og sykri og var ísinn settur ofan á þetta í bréf svipað og við notum fyrir pylsur...Ísinn var ok en hitt aðeins of sætt fyrir minn smekk....Við löbbuðum svo þarna um frá kl 2 til um 7 og ég ætla alls ekki að reyna að ímynda mér kílómetrana...púhe..  Meiningin var eiginlega að hitta Sollu inn í Köben sjálfri´þegar við værum búnar á markaðinum en ég var bara alveg búin á öllu þessu þrammi enda orðin há öldruð....´svo að við ákváðum að hittast á fimmtudaginn eftir að ég kem frá Sorö... Ekki get ég sett inn myndir hér á færslurnar urr og pirr...... þannig að ég set þær bara á http://www.alvaran.com í staðinn..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolla

Æ en gaman ad fara a floamarkad. Thad er thvi midur litid um tha herna thar sem eg er. Vona ad thu haldir afram ad skemta ther vel.

Kolla, 13.8.2007 kl. 10:31

2 Smámynd: Agný

Jamm eg (er med danskt lyklabord nuna...) er sko buin ad gera thadvinkona min fra thvi aå eg kom her ut fyrir x arum sidan kom og nadi i mig og forum vid til hennar kl 14 og thad var eins og vid hefdum sest sidast i gaer minus eda plus hrukkur eda kilo til eda fra...svo satum vid og snakkede fram ad kvoldmat en hun baud mer i mat på kinisk restaurange sem er vid kanal rett hja henni...Fengum alveg slef slef andasteik tharna og medlaæti på 95 dk.kr. god thjonusta tharna lika... En nu er best ad drattast i baelid thvi thad er lestarferd med x morgum skiftingum a morgun..Goda nott  til jer alle...

Agný, 13.8.2007 kl. 22:27

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Knús og kram....

Vilborg Traustadóttir, 13.8.2007 kl. 23:54

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég er eins og þú allaf að þjást af sinadrætti þessa dagana. Er ekki sammála frúni vill vera laus við þann drátt. Leiðinlegt að þetta skuli vera að koma fyrir í fríinu þínu.

Gott að þú skemmtir þér þó. Prufaðu fljótandi magnesíum töflur á kvöldin áður en þú ferð að sofa.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.8.2007 kl. 16:47

5 Smámynd: Agný

Ég tek magnesíum reglulega, því að magnesíum skortur orsakar vöðvakrama sem við köllum öllu jafna sinadrátt..magnesíum skortur getur líka orsakað , ekki síst ef þu tekur kalk í stærri skömmtum en magnesium að þú fáir gallsteina og nýrnasteeina...kalútfellingar sem sé.. Líkaminn nær ekki að taka kalk upp nema magnesíum sé í stærri skömmtum en kalkið ......Knús til ykkar.....

Agný, 14.8.2007 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband