Leita í fréttum mbl.is

"Skrapp" til Fredensborg í dag í heimsókn til "en veninde"

jæja...þá sest maður hér aftur þegar allir eru allir eru að farnir að sofa enda eru mínir dönsku vinir meira svefnþurfi en "den sköre kjælling fra Island"...GetLost Kom hingað um hálf fimm í dag eftir 1 og hálf tíma ferð í lest frá Taastrup....þurfti að skifta tvisvar og gekk það stórslysalaust fyrir sig.......  Passlega lítil sól á meðan ég var í lestinni en bjart og logn þegar ég kom hingað.... merkilegt að við vinkonurnar þekktum enn hvor aðra eftir 33 ár.....en þá vorum við jú ungar og fallegar en við erum jú enn fallegar..Cool Við sátum og rifjum upp gammel tid og svoleiðis...svo eldaði hún alveg eitt það besta sem ég hef smakkað en það er laukterta og uppskriftina fékk ég hjá henni......nammi namm. ...kanski eins gott að ég er ekki hér lengur en í tvær vikur..annars þyrfti að rúlla mér um lesta- og flugstöðvar,,,Pinch .. En best að fara að koma sér í bólið því það á skröngla mér í jóga á morgun ..kanski ég losni þá við þennan helvískan bévítans ódrátt sem sinadráttur ( held að það sé næstum á við heila dráttavél það sem mínir hafa verið púhe...) Samt ét ég magnesíum....kanski ég verði að minnka kalkið.......því það verður að vera minna til að nýtast/ takast upp en magnesíum.....ef ekki er nóg magnesíum fellur það út.....Jæja nú er það að koma sér í bólið og vonast til að þessir leiðinda "drættir" láti mig í friði ... GetLost Bíð bara eftir því að hitta karlinn þegar að hann kemur út Tounge Kveðja til alle......

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Magnesíum er málið. Og góðar teygjur eða heitt bað.

Vilborg Traustadóttir, 14.8.2007 kl. 23:07

2 Smámynd: Agný

Jæja þá er ég búin að fara í jóga og ég fékk enga "drætti" í nótt hvorki vonda eða góða  Er endurnærð núna en skrokkurinn á mér mundi jú að hann hafði kynnst jóga einhvern tíman í denn.. Hvað um það áður en ég fer frá Fredensborg þá ætla ég að banka upp á hjá drottningunni en kanski það eigi að vera hjá krónprinsinum því að hann er hér nú ...

Ég ætla allavega að taka myndir..gleymdi að taka hana með þegar við fórum í jóga..Svo er það af stað með lest kl 2 aftur...púhe....en ég væri sko til í að stansa hér lengur..en það er búið að vera að rigna af og til passar að ég tók sama og ekkert utanyfir mig með og er á sandölum.. En bið að heilsa öllum núna..

Agný, 15.8.2007 kl. 09:48

3 identicon

þessir drættir þínir eru nú alveg ómögulegir ferðafélagar. vonandi virkar jógað til að henda þeim út;)

það er gaman að fylgjast með ferðalaginu hér og ég bið að heilsa Kela. vona að þið eigið notalegan tíma bara tvö;)

Lára (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 10:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband