Leita í fréttum mbl.is

Ég og lestarferðir..púhe..lestardraumarnir mínir ljóslifandi...

Hafðst að lokum að komast hingað eftir hitt og þetta moj..Heimsótti allavega Fredensborg slot að vísu í rigningu rétt áður en ég fór þaðan..en hefði ég haft vit á að taka myndavélina með þegar ég fór í jóga ..(sem að skrokkurin mér mundi eftir frá x ára langt afur í tímann minningu en ekki heilabúið..náði eira að segja sjá fjólublátt og hvítt með lokuð augu..) það var nefnilega rigning þegar við fórum en fínt veður þegar við keyrðum framhjá slottinu..fittar..En hvað um það ég hafði æðislegan tíma þarna þó að stuttur væri..en það er jú ekki alltaf lengdin sem skiftir máli heldur gæðinWink 

Ég gaf svo hjónakornunum smá cranio meðferð en þau undruðust mikið hita minna handa.. ( eitthvað verður jú að vera heitt sem er frá "ísa" köldu landi ekki satt..) Hvað um það að það sem plagaði þau plagaði ekki á eftir..Ég hef víst "gode hender" svo keyrðum við framhjá slottinu á leið á lestarstöðina ..þá var bæði rigning og turistar þar..fittar.. Jæja..hafði það af á lestarstöðina og kom það tímanlega að ég ákvað að taka lestina sem var 10 min á undan þeirr i sem ég átti að fara með bara til að hafa betri tíma..veitti sko ekki af kom í ljós......

Kom inn á Norreport þar sem ég átti að skifta og fór á þann stað sem ég taldi að væri réttur,  en ekki alveg viss og spurði fólk og sýndi þeim svokallað "klippekort" þá fékk ég að vita að ég yrði að kaupa spes billet því ef ég hefði hann ekki þá ætti ég á hættu að borga 600 dk.kr. í sekt..ok svo var það upp allar fjárans tröppurnar eftir og í miðasöluna þar sem var korters bið og þá var lestin mín farin..flott.. Jú ég varð að kaupa spes miða með ICS eða D lestinni og að næsta lest færi ekki fyrr en eftir 1 tíma frá Nörreport...en ef ég færi inn á Hovedbanegården da ville jeg kunde komme med tog halv time för...og der kunne jeg bruge de billetter jeg havde.......Okey.......þá gerði ég það......

Svo fann ég information þar og spyr hvenær næsta lest sé til Slagelse..þá var hún kl. 16 og enn hálf tími í hana...Ég hringi í Pia og hún segir ok.det går..... en þú ferð bara út á Sorö...Svo versnaði það enn,  nærri 20 min seinkun á lestinni.puhe...það er að segja eftir að ég kom inn í hana...ok...svo er ég bara að leika mér í blessuðum tölvuskrattanum að mér dettur allt í einu í huga að spyrja liðið sem sat með mér hvenær við komum til Sorö..ja så er vi kørt  forbi og den stansede ikke........og næste stop er jo Slagelse ..og ég skelli draslinu saman og hugsa ja her verð ég að fara út þó að Pia þurfi að keyra fram og til baka eða ég að taka bus eða lest....

Næsta lest var sko klukkutíma seinna sem færi frá Slagelse til Sorö..puhe..ég hringi í Piu..og segi henni ófarir hennar gömlu barnapíu..þá er hún rétt komin til Slagelse..og þarf að keyra til baka aftur.. held að hún hafi rúntað nærri 100 km út af þessu böggi.. Hvað um það ég kom allavega með sólina til hennar eins og ég lofaði áður en ég fór af stað frá gamla fróni...allavega i nokkra tíma en það hafði míg ringt hér í allan dag, bara þar til ég hefði átt að vera komin mínus allt klúður..

Rosalega spes og fallegur staður sem þau eru á hér... en ekki eitthvað sem hinn almennii túrsti sér.... Er búin að eiga yndislegan tíma með Piu, hennar manni og 5 börnum, geitum, hundum, þvottabirni, hænsnum og hestum..pafagauki sem talar..hostar reyndar ika, flautar eins og lest og kann hljøoåin øi sjøukrabilnum lika..thannig ad madur hrokk oft vid.... að ógleymdum froskum sem ég var næstum því búin að myrða á göngunni um landareignina..ja og rakst lika a ledurblødkur... 

En nú er karluglan eða kelu dýrið.....Coolsitjandi sötrandi öl í massavís með íslenskum vinum okkar niður Sogård sem er við landamæri Danmerkur /þýskalands... mínus mínar hrakfarir í lestarferðum þá reikna ég með því að komast þangað á sunnudagskvöld eftir námskeiðið...Kveðja til þeirra sem nenna að kvitta ekki hinna Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þú lendir aldeilis í lestaræfintýrum. Þyrfti að fá þínar góðu hendur á annan úðliðinn minn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.8.2007 kl. 12:06

2 Smámynd: Agný

Takk fyrir kveðjurnar frændi og Jórunn....

Agný, 16.8.2007 kl. 17:06

3 Smámynd: Sigurjón

Kvitt og prump!

Sigurjón, 18.8.2007 kl. 20:04

4 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Knús og kvitt....til að fá kveðju..........

Vilborg Traustadóttir, 18.8.2007 kl. 20:47

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hvað ertu enn þá í dannmörku ?

Brynjar Jóhannsson, 22.8.2007 kl. 22:55

6 identicon

ég kvitta líka svo ég fái kveðju, rosalega hefur verið gaman hjá þér, ég elska að lenda í svona ævintýrum í útlöndum, sérstaklega ef ég er alein;)

Lára (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 18:08

7 Smámynd: Kolla

Vá það eru aldeylis ævintýrin hjá þér í Danmörku. Góða skemtun og góða ferð tilbaka á sunnudaginn, vona að alt gangi vel

Bestu kveðjur

Kolla 

Kolla, 24.8.2007 kl. 17:26

8 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Svona er jú DSB, alltaf á eftir áætlun, ég tek lestina á hverjum degi og það er mikill urgur í Dönum vegna þessa.

EN.......... Gangið sem ávallt á Guðs vegum.

Gunni Palli kokkur. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 25.8.2007 kl. 00:05

9 Smámynd: Agný

Jæja þá er maður kominn heim......er svona rétt búin að fatta það... Þarf að skrifa restina af ferðasögunni núna næstu daga.....Bið að heilsa í bili....Ætlaði að reyna að hafa samband við þig og þína frú Gunni en allt í einu var tíminn hlaupinn frá manni...svona er þetta því miður alltof oft...

Agný, 25.8.2007 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband