Leita í fréttum mbl.is

Ferðasögulok....

Kom heim á föstudagskvöld rúmlega 9 með icelandair en Keli kom heim 2 tímum seinna með iceland express...ekki vegna ósamkomulags heldur vegna þess að það var ódýrast.....Svo lenti ég í tollinum..leit sennilega eitthvað glæpamannslega út í svörtum leðurjakka og gallabuxumCool  Var ég spurð hvort ég væri með eitthvað matarkyns í töskunni og ég sagði nei nema 4 epli í handtöskunni..það var ók en kanski eru epli ekki matur GetLostEn ég var að vísu með nokkra sígarettupakka í töskunni því ég taldi að það væri ók ef að þeir væru ekki í kartoninu...það kom í ljós að svo var ekki ....Þannig að það var tekið og ég átti víst að vera að reyna að smygla þeim inn og þurfti að borga sekt 3.500 kr....En ekki hefði þessum tollarar veitt af námskeiði í mannlegum samskiftum það er alveg pottþétt....Dónalegur hrokagikkur sem að myndi fá sprungur í munnvikin ef að honum stykki bros... En yfirtollarinn kunni það þó en ekki tilkynnti hann mér fyrr en hann var búinn að rabba við mann um allt og ekkert þegar ég svaraði símanum mínum að ég mætti það ekki því það væri upptaka í gangi...Ég segi þá hvort eigi ekki að tilkynna manni það, þá svarar hann því til að það standi þarna á blaði sem er límt á vegginn...ég sagði að ég hefði ekkert verið að glápa út í allar áttir þar sem ég átti að setjast beint fyrir framan hann....Það kemur þá allavega fram á þessari upptöku hvað mér fannst um hinn tollarann......Alltaf sem sé fjör hjá mér..eða þannig.....

Hvað um það ég ætla að reyna að klára ferðasöguna frá síðustu færslu..´Það mígringdi svo um um tíma nóttina sem ég gisti hjá Piu....Tók slatta af myndum og þar á meðal myndir af tré sem varð víst um 300 ára gamalt en það féll í fyrra í brjáluðu veðri sem betur fer í áttina frá húsinu en það hefði sennilega ekki orðið mikið eftir af húsinu ef það hefði fallið á það...Það er annað tré þarna um 200 ára gamalt..ef að tré gætu talað þá hefðu þau sennilega frá mörgu að segja....Ég fór svo með lest frá Slagelse um kl 15 og kom til Höje Taastrup 1 og hálfum tíma seinna og var ágætt veður á leiðinni og fyrst eftir að ég kom en svo þessi blessuð rigning...majken sótti mig þangað...Skruppum svo í dart klúbbinn um kvöldið og mér hefur farið nokkuð vel fram í pílu kasti.. Svo fór ég morguninn eftir með lest frá Taastrup  og inn í Köben á námskeiðið og mér tókst að finna Færeyska húsið sem er á Vesterbrogade 17 a og mætti á réttum tíma á námskeiðið

Eftir að námskeiðinu lauk kl. 5 á föstudeginum labbaði ég niður á Axeltorv með einni af námskeiðinu en hún var frá Noregi. Ég ákvað að athuga hvort Solla (Sólveig) væri að vinna á Axelborg bodega en þá var hún búin þann daginn.. Við löbbuðum svo þarna um og sú norska vildi fara á kínverskan veitingastað og var það ok fyrir mér. verð samt að játa að maturinn á kínverska veitingahúsinu í Albertslund var mörgum stjörnum ofar í gæðum.. Hringdi svo í Sollu og hún vildi að ég kæmi heim til hennar og varð það úr.´Fór með strætó til hennar en það var um 15 min akstur og svo smá labb frá stoppistöðinni..mér tókst að vísu að gera labbið lengra því ég beygði inn í vitlausa götu en þetta hafðist...Hún gaf mér svo "facial lift" með galvanic spa...að vísu bara helminginn á andlitinu og vá það var ótrúlegur munurá þeim helmingi eftir 10 min meðferð..ég spurði hvort hún ætlaði að láta mig fara svona á námskeiðið á morgun ..nei nei þú gerir bara hinn helminginn sjálf...ótrúlegur munur...sem sést þokkalega á ljósmyndum sem hún tók... Gisti svo hjá henni og fór svo með strætó á námskeiðið morguninn eftir í sól og passlega heitu veðri.... Var samt eins og hálf lasin. illt í hálsinum en samt ekki svona eins og venjuleg hálsbólga,  fannst líka allt rugga og vagga þegar ég stóð kyrr, hvort sem ég stóð á trégólfi eða úti á götu...

Kanski afleiðingar af öllu lestar vagginu og rugginu í strætó....en þetta hvarf ekki fyrr en eftir að nokkra daga.. Fór svo niður á Axelborg bodega þegar ég var búin á námskeiðinu og náði í Galvanic spa tækið til Sollu. Tók svo lest til Taastrup og græjaði mig til fyrir ferðina til Jótlands en ég fór til Sogaard eftir námskeiðið á sunnudeginum.. Var í seinni kantinum á fætur á sunnudagsmorninum svo ég endaði með að taka leigubíl inn í köben en hann kostaði 259 dk.kr sem mér fannst ekki dýrt miðað við að ég var held ég um 20 mín á leiðinni.. það var þokkalegasta veður, sól af og svo var orðið glampandi sól þegar námskeiðinu lauk..

Ég er mjög ánægð með þetta námskeið og það sem var það ótrúlegasta sem ég sá en það var strákur sem var mjög einhverfur en er það ekki lengur. Ég man ekki alveg hversu langt síðan það er að hann losnaði við hana ( með cranio sacral meðferð). Það var ótrúlegt að horfa á hann standa fyrir framan okkur öll og lýsa því hvernig það var að vera í heimi einhverfunnar.. Hann er orðinn 26 ára og ekki séns að sjá að hann hafi einhverntíma verið einhverfur...Talar eins og allir aðrir og horfir á viðkomandi og er með eðlilegar andlitshreyfingar. Hans aðal áhugamál voru tölvuleikir og UFO. Hann þoldi ekki hátíðnihljóð en ekki heldur sum lágtíðni og hann var líka með tinnitus´.. Hann notaði mjög fá orð og t.d. kallaði hann alla karla sem voru með skegg "sópa" ( sweapers eða broomstik)...Honum fannst okkar heimur vera skrítinn og og hvernig við töluðum skrítið.....Hann mundi heldur ekki nöfn  ( þetta er eins og minn sonur er sem er með asperger syndrome, þeir virðast ekki eiga auðvelt með að tengja nöfn við fólk) Hann á orðið mikið af vinum og þokkalega vinsæll hjá kvenkyninu.. Hér getið þið séð video með honum en það er bróðir hans sem segir söguna í byrjun en hann sjálfur líka http://stanleyrosenberg.com/artikelmappe/autisme  Ég spurði hann að því hvort að hann hefði einhverntíma haft áhuga á eðlum (dóti og risaeðlum) hann sagði að hann hefði gert það þegar hann var yngri....

Svo sáum við video af öðrum sem að sýndi fyrst hvernig hann var og svo breytingarnar´sem urðu á honum bara við það að hlusta á viss hljóð sem líkja eftir mannsrödd (er ekki alveg viss hvað það er nákvæmlega því að þessar rannsóknar niðurstöður verða birtar mjög fljótlega en Stephen Porges er búin að vera að vinna með þetta og þróa í x ár...)   Fyrst sáum við video af honum ( hann var 24 ára) sem foreldrar hans höfðu tekið upp sem sýndi hvernig samskifti hans við þau væru en pabbinn var mjög ósattur við það að geta ekki átt nein samskifti við strákinn. T.d. þegar þeir voru að tefla þá leit strákurinn fyrst á pabbann en svo ekki meir allan leikinn heldur bara á taflborðið.  Hann sýndi engin viðbrögð með efra andlitinu má líkja því við að hann hefði fengið botox en neðri hluti andlitsins er aftur á móti of stífur og allir vöðvar of strekktir. Það er eins og hjá þeim sem eru einhverfir séu með helminginn af andlitinu of örvaðan en hinn alveg vanvirkan... Hvað um það þá breyttist þetta eftir að strákurinn var búinn að hlusta á video í 10 min og talað við hann fyrir og á eftir því. Maður sá strax breytingu á honum en það var að hann gat hreyft efri hluta andlitsins..og að hann myndaði augn kontakt..Eftir 5 skifti þá var hreint lygilegt að sjá hvað hann hafði breyst á öllum sviðum..... En maður þarf að sjá þetta til að bara hreinlega trúa því að þetta sé hægt.  Ég sé sko ekki eftir því að hafa farið á þetta námskeið. Stanley Rosenberg verður með námskeið hér á landi í lok september og byrjun okt en það verður í fyrsta skifti sem hann verður með náskeið hér. Þetta er 4 daga námskeið og ég hvet alla sem áhuga hafa á að vinna með einstaklinga með einhverfu til að fara á þetta námskeið. Hvort sem viðkomandi er að vinna innan heilsugeirans, foreldrar eða hafa bara almennt áhuga á cranio sacral balancing meðferð ( höfuðbeina og spjaldhryggsmeðferð)....Set meira um þetta síðar.

Þegar námskeiðinu var lokið þá fór inn  Hovedbanegaarden og náði í lest sem fór kl 17.30 til Kliplev og sem b etur fer þurfti ég ekki að skifta um lest. Það var nokkuð löng ferð 3 og hálfur tími. Fékk gott veður alla leiðina, sól mest megnis. Rosalegt er að sjá hvernig mörg tún og akrar hafa farið út úr þessum rigningum þarna í sumar en það er búið að vera svipað veður og var í Englandi... Kom til Kliplev um 9 og komu Keli og Siggi að ná í mig...en það var ca 10 min keyrsla þaðan til Sogaard. Gaman að sjá framan í karl skarfinnHeart... Daginn eftir var sól og rúmlega 20 stig.. Ég og Emmy og litli kútur fórum til Þýskalands til Flensborg að skoða í búðir og Keli og Siggi niður til Rensburg ( held að það sé rétt skrifað) og keypti Keli sér gítar þar á 400 evrur ( helmingi minna en hann kostar hér) Ég endaði með því að kaupa slatta af skóm á útsölu en þeir sem voru dýrastir voru adidas fótboltaskór á 50 evrur....áttu að kosta 65 ...En aðrir voru á bilinu 10 -20 evrur sem ég keypti.

Svo náði ég í slatta af bolum á mig stykkið var á 1 -2 evrur (held að það sé 100 kr isl...)  Fórum svo og fengum okkur mjög góðan ísrétt í mollinu þarna en þar er virkilega skemmtilegur veitingastaður að mér fannst.. Komum svo til baka um 2 en þá þurfti Emmy að fara að vinna. Ég og Keli skruppum svo til Aabenraa sem er virkilega fallegur sjávarbær sem stendur í hlíð. Höfnin var full af seglskútum. Fundum göngugötuna þarna og hún er öll hellulögð. Fannst hún miklu skemmtilegri heldur en Strikið. Svo þurftum við að drífa okkur til baka alltof fljótt að mér fannst því ég ætlaði að taka fleiri myndir en ég náði að gera..en Keli og Siggi höfðu lofað kunningjum þeirra að hjálpa frúnni við eldamennskuna en okkur var boðið þar í mat um kvöldið. Þannig að ég náði ekki að taka myndir af höfninni  því miður.... Tók svo litla kút hann Björn Jósef ( hann heitir í höfuðið á bróður mínum heitnum)  í höfuðbeina og spjaldhryggsmeðferð á meðan karlarnir voru að hjálpa til við eldamennskuna..Þau bú rétt við Sogaard vatn en það er virkilega fallegt þarna í góðu veðri allavega. Fengum æðislegan mat og var mikið hlegið og skrafað ja og sumblað... En veðurguðinn ákvað svo að opna flóðgáttirnar um tíuleytið og það var sko ekkert smá með tilheyrandi þrumum og þvílíkum eldingum.....Það flæddi alveg inn eftir öllu gólfinu þar sem við sátum og vorum við öll orðin blaut í lappirnar heppni að það flæddi ekki inn í hús.... Held að það hafi ringt 100 ml á einni klst (held ég)....það gróf allavega undan lestarteinum hjá Sönderborg sem gerði það að verkum að hún gekk ekki í allavega 2 daga. Sló líka eldingu niður í hús í Aabenraa og kveikti í því og því miður lést ein kona í brunanum...

Daginn eftir gekk á með skúrum en ekki svona brjáluðu úrhelli eins og kvöldinu áður.. Gaf svo Emmy svona Galvanic spa meðferð og það sást sko líka munur á hennar andliti á eftir sléttara og hraustlegra..meira blóðstreymi sem sé...Vorum svo bara í leti allavega ég nennti engu en karlarnir skruppu til Aabenraa og fóru og löbbuðu þarna eitthvað á göngugötunni og náðu að lenda í hellidembu og koma rennblautir heim því íslendingar eru ekki vanir að taka regnhlífar með sér hvert sem farið er en kanski allt í lagi að fara að venja sig við það....Áttum svo bara rólegt kvöld...Keli og Siggi fóru svo niður til Þýskalands aftur því að það var gítartaska sem Keli lofaði að kaupa fyrir kunningja sem þeir voru að ná í en þá var hún ekki komin  eins og búið hafði verið að lofa.. Ég tók svo Emmy í höfuðbeina og spjaldhryggsmeðferð og leið henni þokkalega betur en áður  eftir hana.  Var sól og hiti um smá tíma´......Siggi keyrði okkur Kela svo til Tinglev um kl 6 en þar tókum við lest sem fór inn til Hoje Taastrup. Vorum rétt komin inn á lestarstöðina þegar skall á þvílíka helli demban. Svo var þokkalegasta veður á leiðinni alveg að og yfir Litla belti meira að segja sól en rétt eftir að við komum úr göngunum þá keyrir lestin inn í þennan líka sótsvarta bakkann og þrumur og eldingar. Verð að játa að það er ekki þæilegt að sjá eldingarblossana sitthvoru megin við lestina rétt hjá...manni leið ekki beint vel.....komust svo að því daginn eftir að brúnni var lokað bara rétt eftir að við vorum komin yfir hana og var allavega lokuð í 2 tíma..Tókum svo leigubíl frá Höje Taastrup og þangað sem ég við héldum til.  Majken hafði farið til Slagelse  til vinkonu sinnar og gisti þar þannig að við vorum bara tvö....Wink 

 Daginn eftir fórum við svo inn í köben í fínasta veðri svona passlega heitu óg sko varð sól seinni partinn.... Ég fór með þetta fjárans símakóða kort sem ég hafði keypt og gekk ekkert að koma inn á símann og ég á að fá það endurgreitt inn á bankareikning hér heima...Fórum svo niður á Axelborg bodega og var Solla að vinna þar og við ákvaðum að fá okkur að borða þarna og fengum virkilega góðan mat og vel úti látinn. Sátum svo þarna og spjölluðum og horfðum á mannlífið og fórum og löbbuðum svo á Strikinu og fengum tekinaðar skopmyndir af okkur sá sem gerði það var virkilega góður og að ég held ekki dýr en myndin kostaði 50 dk. En þvílíkur mannfjöldi þarna og svo var eitthvað gay pride dæmi á ráðhústorginu  líka.. Fórum svo aftur niður á Axelborg bodega því að Solla náði í vörur fyrir mig sem ég ætlaði að taka með mér heim..Sátum svo og kjöftðuðum á leiðinni og ég fatta svo allt í einu að við erum komin á Taastrup stöðina en keli vildi meina að við færum út á Höje Taastrup sem er næsta á eftir en í óðagotinu þá hef ég gleymt vörunum í lestinni Crying. Uppgötvaði það bara þegar við vorum kominn örstutt frá pallinum....Ég reyndi svo að finna út úr því hvernig ég gæti fundið farangur sem hefði gleymst en það gekk ekki vel og ekki hægt að ná í staffið hjá DSB nema frá 10-14 á daginn í síma..léleg þjónusta það verð ég að segja.. Því miður fundust vörurnar ekki eða allavega var það svarið sem ég fékk....Sennilega einhver farþeginn tekið það þó svo ég eigi erfitt með að trúa því eða þá þeir sem gera lestarnar hreinar...déskoti er ég fúl út í sjálfa mig fyrir að gleyma einum litlum poka sem að vísu innihaldið var nokkuð dýrt örugglega svipað og allir skórnir og bolirnir saman.....búin að vera að flakka í lestum mestan tímann sem ég er þarna og lenda svo í þessu irr og pirr.... 

Svo var farið í að pakka niður ( mætti halda að maður hefði verið að flytja...) alltaf er maður með of mikið af farangri með sér en kanski maður þurfi að ferðast oftar til taka ekki of mikið með sér af fötum og alls ekki of stóra tösku.. En ég held sé mest eftir því að hafa ekki sent skó og föt ca 10 kg heim í gegnum pósthúsið því fyrir 20 kg þar borgaði maður 555 dk en 6 kg yfirvigt gerði sko 480 dk....Majken keyrði okkur svo út á Kastrup og ég fór sem sé heim í sama veðri og mætti mér þegar ég kom til Danmerkur en það var sól og rúmlega 20 stiga hiti..Gamla frón heilsaði mér líka með sama veðri og það hafði kvatt mig 2 vikum fyrr með rigningu...jæja þá held ég að ég láti þessarri sögu lokið.. En ég er virkilega ánægð með ferðina í heild sinni og hver veit nema maður endi með því að flytja út.  Ef að maður hefði haft lausar 1 og hálfa miljón danskar þá hefðum við getað náð okkur í flott einbýlishús í Sogaard...með bílskýli og stórum garði....Svo hver veit nema maður endi sem bauni....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Þetta hefur verið fín ferð.  Það týnsist stundum eitthvað en ef allir eru heilir þá skiptir annað ekki máli.  Ég mæti í kaffi þó þú verðir í Danmörku!!!! Þú sleppur ekki svo vel......

Vilborg Traustadóttir, 27.8.2007 kl. 12:06

2 Smámynd: Kolla

Velkomin heim. En ég er alveg sammála þér um tollarana. Ég vill líka meina að öryggisverðirnir á Gardermoen flugvelli þurfi á svona námskeiði að halda. Hélt ég yrði ekki eldri eftir síðustu ferð.

Kolla, 27.8.2007 kl. 12:43

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Og takk fyrir "kisu-samtalið".  Kíkjum á kettlingana ef það er hægt fljótlega.  En Geir er ekki tilbúinn (og ég varla) því enginn kemur í stað Pöllu prímadonnu.  En hugulsamt og fallegt af ykkur og ég hlakka til að fá að sjá þá.

Vilborg Traustadóttir, 27.8.2007 kl. 18:13

4 Smámynd: Agný

Takk fyrir Guðmundur.. og velkominn í bloggheima aftur ...Já Það er rétt Árni en þeir hefðu nú ekki grætt neitt nema skítug föt og skó á því að opna kassann..Hann kom í fyrradag og alveg ósnertur...og fyrr en áætlað var en ég sendi hann í flokk sem tekur 4-9 daga...En opni þessir skrattar eitthvað þá eru þeir alls ekki vandvirkir við að loka því. Pakki sem strákurinn minn sendi frá Brazil fékk að kenna á því og ótrúlegt að ekkert skyldi týnast úr honum, það var allavega ekki þeim að þakka....

Agný, 30.8.2007 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband