Leita í fréttum mbl.is

Bara smá......

Ég var svo heppin að fá í jólagjöf sérstakt dagatal en það er með heilræðum/hvatningarorðum eða allt eins og hver vill skilja það fyrir hvern dag ársins..

Það er þetta sem segir um 4. JANÚAR.

,, ELDMÓÐURINN  ER  DRIFFJÖÐUR  LÍFSINS.  ÁN  HANS  GETUR  ÞÚ  EKKERT  EN  MEР  HONUM  ERU   ÞÉR  ALLIR  VEGIR  FÆRIR".

Þannig að það er víst best að fara að virkja þennan eldmóð minn allavega...svo þýðir víst Agný  eldur á einhverju æfafornu máli... Meira að segja til jóga sem heitir AGNI yoga...það vissi ég ekki þegar ég byrjaði að kalla mig þessu nafni...réttara snúa INGA við = AGNI en mér fannst bara flottara að hafa það með Ý...svona eins og í Árný, Signý, Guðný ....

Þannig best að fara kynda í kolunum...ekki vitir víst af..verð að játa að undanfarið hef ég hvorki fundið mikið fyrir neista eða glóð ...hvað þá einhverjum eldi eða eldmóð......

Kanski maður hafi bara breyst í  "svið" yfir hátíðirnar...allavega finnst mér vera komin ansi mörg brunagöt á mig...það er ekki vegna þess að ég hafi lent fyrir einhverju neista, rakkettu, flugelda skothríð  þegar árið 2007 var kvatt...enda hélt ég mig innandyra...

Brunagötin eru af annarri ástæðu... en maður getur brennst af mörgum ástæðum...ekki endilega líkamlega en liðið samt þokkalega þannig....

Hvað um það ..ætla að vita hvort ég geti ekki allavega fundið eins og einn neista..eða smá glóð innra með mér.

Vona svo bara að rjúki ekki út um öll gömlu brunagötin og sleppi við að bæta við þau á þessu ári....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

takk þetta var gott að lesa (Dagatali) og líka hitt bara gangi þig vel og Guð blessi þig

Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 4.1.2008 kl. 19:45

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Gangi þér vel með allt á nýju ári. Frum vonandi að kíkja á þig við Solla systir.

Vilborg Traustadóttir, 4.1.2008 kl. 23:08

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðilegt nýtt ár Agný mín. Já gangi þér all í haginn á þessu ári.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.1.2008 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband