Leita í fréttum mbl.is

LÍFSHÆTTIR OG HAMINGJA KVENNA. ( kitlar allavega hláturtaugina að lesa þetta) ;-)

AFHVERJU KONUR  YFIR  FIMMTUGT  EIGNAST  EKKI  BÖRN.?. .

ÞÆR  MUNDU  ALDREI MUNA HVAR ÞÆR LÖGÐU ÞAU FRÁ SÉR...Tounge

 

EIN  AF  RÁÐGÁTUM  LÍFSINS  ER  HVERNIG  750 GR.  AF  KONFEKTI  VERÐA  2.KG  AF  KONU....

 

ÉG  LÆT  HUGANN  REIKA....EN  STUNDUM  YFIRGEFUR  HANN  MIG  ALGJÖRLEGA....

 

BESTA  LEIÐIN  TIL  ÞESS    GLEYMA  ÖLLUM  VANDRÆÐUM  ER    GANGA  Í  OF  ÞRÖNGUM  SKÓM...

 

HIР  GÓÐA  VIР   BÚA  Í  LITLUM  BÆ,  ER    ÞEGAR  ÉG  VEIT  EKKERT  HVAР  ÉG  ER    GERA,  VEIT  EINHVER  ANNAR  ÞAÐ.....

 

HORAР FÓLK  FER  Í  TAUGARNAR  Á  MÉR !   SÉRSTAKLEGA   ÞEGAR  ÞAÐ  SEGIR „ ÞÚ   VEIST ..STUNDUM  GLEYMI  ÉG  BARA    BORÐA. " SKO....! MÉR  HEFUR  TEKIST    GLEYMA  HVAR  ÉG  Á  HEIMA,  HVAR  ÉG  LAGÐI  BÍLNUM,  HVERS  DÓTTIR  MAMMA  ER  OG  HVAR  ÉG  SETTI  LYKLANA...EN  ÉG  HEF  ALDREI  GLEYMT    BORÐA...ÞÚ  VERÐUR    VERA  EINSTAKLEGA  HEIMSK / UR   TIL    GLEYMA    BORÐA!!!

 

VINKONA   MÍN  TÓK  FEIL  Á  PILLUNNI  SINNI  OG  VALÍUMINU  SÍNU...HÚN  Á ORÐIР 14  BÖRN, EN  HENNI  ER  EIGINLEGA  ALVEG  SAMA...

 

VANDI  SUMRA  KVENNA  ER    ÞÆR  ÆSAST  UPP ÚTAF  EINHVERJU  ÓMERKILEGU  OG  GIFTAST  ÞVÍ  SVO...

 

ÞAР STÓР Í GREIN    DÆMIGERР EINKENNI  STREITU  VÆRU:    BORÐA  OF  MIKIÐ,  KAUPA  ALLT  SEM  MANNI  DETTUR  Í  HUG  OG  AKA  OF  HRATT.  ER  EKKI  Í  LAGI  MEР ÞETTA  LIÐ?  ÞETTA  ER   ÞAР SEM  GEFUR  LÍFI  MÍNU  GILDI....

 

ÉG  HEF  KOMIST    LEYNDARMÁLI  FATANNA  FRÁ  VICTORIA´S  SECRET...LEYNDARMÁLIР ER    ENGINN YFIR  ÞRÍTUGT  PASSAR  Í  ÞAU....GetLost

 

MEР ALDRINUM  VERÐUR  ERFIÐARA    LÉTTAST...ÁRIN,  LÍKAMINN  OG  FITAN  BINDAST  VINÁTTUBÖNDUM...

 

ÉG  VAR  AKKÚRAT    SÆTTAST  VIР GÆRDAGINN,  EN  ÞÁ  KOM  ÞESSI  DAGUR...

 

STUNDUM  FINNST   MÉR  ÉG SKILJA  ALLT,  EN  SVO  KEMST  ÉG  AFTUR  TIL  MEÐVITUNDAR...Frown

 

ÉG  HÆTTI    SKOKKA  MÉR  TIL  HEILSUBÓTAR  ÞEGAR  HITINN AF  LÆRANÚNINGNUM  KVEIKTI  Í  SOKKABUXUNUM...Whistling

 

UNDARLEGT!  ÉG  HENGI  EITTHVAР UPP Í  SKÁP  OG  EFTIR  SMÁTÍMA  HEFUR  ÞAР HLAUPIР UM  TVÖ  NÚMER!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Góóóóóóður þessi.

Eiríkur Harðarson, 13.1.2008 kl. 00:40

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hei, góður þessi með litla bæinn

Jórunn Sigurbergsdóttir , 13.1.2008 kl. 18:28

3 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

HAHAHAHAHAHAHA GÓÐUR!!

Kjartan Pálmarsson, 16.1.2008 kl. 09:52

4 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Þetta er frábært.....alltsaman. Takk....fyrir hláturinn...hehe Sóldís Fjóla

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 16.1.2008 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband