Leita í fréttum mbl.is

THE SECRET CALENDER FYRIR 2008 hver dagur með sinn boðskap..

Það var nú reyndar það sem ég ætlaði að skrifa en ég keypti  dagatal sem er með boðskap frá The Secret eða hvað á að kalla það fyrir hvern dag ársins 2008......manni veitir ekki af því að lesa eitthvað með boðskap...hvernig sem svo hver og einn túlkar hann..

Þetta er sem sé boðskapurinn fyrir  1 febr. 2008

The reason visulaization is so powerful is that as you create pictures in your mind of seeing your self what it is you want, you are generating thoughts and feelings of having it now. Visualization is simply powerfully focused thought in pictures, and it causes equally powerful feelings.  When you are visualizing, you are emitting that powerful frequency out into the Universe. The law of attractionn will take hold of that powerful signal and return those pictures back to you, just as you saw them in your mind.

2 febr. 2008

We are One. We are all connected, and we are all part of the One Energy Field, or the One Surpreme Mind, or the One Consciousness, or the One Creative Source. Call it whatever you want, but we are all One. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 kæra vinkona, varstu nokkuð á fótum of lengi í nótt? 

Gullvagninn (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 10:12

2 Smámynd: Agný

Æi...manni hefnist alltaf fyrir að fara að pára eitthvað snemma morguns..hvort sem maður er að fara að sofa seint eða vakna snemma....annars held ég að ég hafi verið orðin lasin líka þarna allavega erum ég og blessað WC og bælið búið að vera þar sem ég er búin að halda til þar til núna....skjálfandi af kulda og sveitt til skiftis.  Þetta hljómar kanski  eins og einhver afsökun og svei mér þá ég vildi að það  væri en svo er nú ekki...  en er heldur skárri núna..

Agný, 2.2.2008 kl. 16:33

3 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Æji..vona að þú sért ekki að fá flensuna sem ég var með, ferlega erfið.

Ester Sveinbjarnardóttir, 2.2.2008 kl. 21:52

4 Smámynd: Agný

Einhverskonar virusa ógeð er þetta en ekki kvef allavega og  er heldur skárri núna enda búin a sofa meira og minna í dag líka en maginn gæti verið betri....ég má ekki við að léttast meir....en ég veit svo sem um fólk sem er búið að vera að drepast af þessu ógeði marga daga....en reyndar finnst mér vera óeðlilega mikið af alskyns pestum í gangi síðustu mánuði ..kanski afþví það eru of góðar samgöngur og svo getur veðurfarið líka verið að spila inn í ...en allavega finnst mér óeðlilega mikið af pestum í gangi.

Agný, 3.2.2008 kl. 00:27

5 identicon

Held þú hafir bara orðið veik af lestri þessarar bókar , vonandi er þér að batna.

Við erum ekki eitt, One, UN, meðan við tökum ekki brainchippið.  Með brainchippinu eru við öll eitt, og ekkert í leiðinni.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 12:28

6 Smámynd: Agný

Ég verð að játa eitt ..ég hef aldrei lesið bókina The Secret...en það er merkilegt hvað mikið er í gangi sem heitir The Secret..ég á diska sem heita The Secret of Deliberate Creation eftir Dr. Robert Anthony og maður verður að horfa x mörgum sinnum á hvern disk og eftir það þá má maður opna spes umslag ..fyrsta umslag af 5 ..eða 7 ..en verð að játa mig seka..hef ekki enn haft kjark..eða er tilbúin til að byrja..en það er held ég að nálgast það núna.. (það var það sem kom þegar ég fór að skoða þetta Secret dæmi fyrir rúmu ári síðan) Þannig...kanski bara nóg að skrifa eitthvað, eða gera video og kalla það The Secret og allir kaupa það....

Fyrir 10 árum þá ákvað ég að skrifa í bók 10 atriði og númeraði eftir hvað ég vildi fyrst og skrifaði eins og það myndi allt vera orðið á einu ári..það varð allt þannig..allt skeði innan við eitt ár... En það sem eg gleymdi að taka með í reikninginn var að steinninn myndar hringi í vatninu þegar maður kastar honum...maður verður að muna eftir chane reaction...

Því miður hef ég ekki gert mikið af svona skrifum eftir þetta því þetta varð næstum scary...maður er ekki alltaf tilbúinn fyrir það sem maður óskar sér þegar það svo kemur til manns..en það er eins gott líka að muna að óskir geta ræst..eins gott að hafa þær jákvæðar..mér varð allavega hugsað til þess ef að það sem ég vildi að yrði hefði verið slæmt og ljótt..skyldi það þá líka hafa gengið eftir....

Kanski ég sé bara búin að hugsa svona nastí í 10  ár .. að það sé ástæðan fyrir að ég hafi ekki lagt í að gera þetta aftur..ja allavega ekki svona stórtækt..  en svona annars ..það er ég orðin skárri til heilsunnar ....held að ég sleppi við að líta út eins og beinagrind með skinnpjötlu utanyfir .......má allavega ekki við fleirum svona skítapestum.. Kosturinn við þetta er þó að maður þarf ekki að borga fyrir "hreinsunina"...

Agný, 4.2.2008 kl. 03:13

7 identicon

Já maður skildi alltaf gæta hvers maður óskar sér, það gæti ræst.

Viðar (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 11:24

8 identicon

Veit hvað þú meinar með "máttinn".  Er búinn að vera að stríða Snorra í Betel og Jóni Vali smávegis síðustu daga (hér) .  Hvað um það, konan mín varð skyndilega veik eftir að ég byrjaði á þessum fjanda, hef grun um að þeir hafi beðið mér bölbænir, en af því ég skrifa undir dulnefni, þá skaust "sendingin" fram hjá mér og hitti konuna mína

Gullvagninn (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 18:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband