Leita í fréttum mbl.is

Pólitikín sú lóðatík og umhverfi hennar ekkert breyst síðan 2005 samkvæmt þessu...

Þá hefur enn eitt árið runnið sitt skeið..

Þá er víst nýtt ár gengið í garð enn á ný.. Ég var að lesa yfir það sem ég hef skrifað  annarsstaðar frá því í lok des 2005 um það sem snýr að blessaðri politíkinni..þeirri lóðatík.. Merkilegt hvað ekkert hefur breyst þar á einu ári..Það er svo sem gott að geta gengið að sumum hlutum vísum..ár eftir ár.
Þetta skrifaði ég 30 des.2005..sé ekki betur en að allt sé eins núna í lok ársins 2006.. Eini munurinn er jú bara ártalið.
Læt þessi skrif mín fylgja hér.
Þá fer þessu blessaða ári (2005) senn að ljúka..

Misjafnt hefur sennilega árið verið hjá okkur öllum. Sumum gott ár öðrum því miður ekki. En svona er þetta jú bara.. Við endum flest öll með þá ósk í hjarta að nýja árið verði betra en það sem er að ljúka..

En ég verð að viðurkenna að politískt séð þá finnst mér nú ansi mikið hafa borið á misræmi í loforðum og efndum hjá ráðamönnum þjóðarinnar og ansi mikill munur á því hvað þeim finnst eðlilegt að hinn almenni íslendingur eigi að vera með í laun miðað við þá sjálfa..
Meðan stór hópur fólks á að sætta sig við um 100.000kr á mán þá finnst þeim sjálfum ekkert athugavert við að vera með á bilinu 500.000 og ríflega miljón á mánuði í laun.......nú eða x millur...hvað er það á milli "vina"...

Þannig að ég reikna með að margir endi ekki árið með neitt alltof fallegum hugsunum til þessara aðila sem sjá ekkert athugavert við það að fá hátt í mánaðar laun, það sem eru árstekjur öryrkja/ellilífeyrisþega og annarra minnihlutahópa.
Það eru greinilega orðnir miðað við þennan mikla launamun 2 þjóðfélagshópar í landinu, en það er hástétt og lágstétt.
Það er ekki lengur orðið til millistétt en það var það jú einu sinni...
Svo eiga þessir aðilar enn lengri frí en hinn almenni íslendingur allt út frá gömlum lögum sem voru jú barn síns tíma, þ.e. á meðan að meiri hluti alþingismanna voru bændur..
Þeir þurftu jú að komast í sauðburðinn á vorin og þinglok miðuð út frá því.
Upphaf þings á haustinu tóku mið af því að þeir þyrftu nú að klára að smala og slátra áður en þing var sett..
Svo miðast jú jólafríið við fengitíma blessaðar sauðkindarinnar.. Það þarf jú að "hleypa" til svo að fæðist fín og flott lömb.. Þannig að jólafrí alþingismanna er jú í reynd "fengtíma" frí.
Hverju skyldu alþingismenn vera að "hleypa til" í dag?

En væri nú ekki eðlilegt að henda þessum lögum út?
Ekki síst vegna þess að það er eiginlega bæði búið að útrýma bændum og rollum? Það finnst mér allavega...
Þetta finnst mér að eigi að vera ein af lagabreytingum á nýju ári.
Það er að alþingismenn sitji jafn lengi á þingi og börnin okkar á skólabekk og þeir komi saman aftur á sama tíma og skólarnir byrja og að jóla og páskafrí hjá þeim séu jafn "stutt" og er hjá börnunum okkar..
Finnst það helvíti hart að þeir ætlast til af yngstu kynslóð landsins meira en af sjálfum sér ..
Svo þegar þetta lið kemur saman núna eftir jólafrí þá fer mestur tíminn fram að kosningum að lofa gjörðir stjórnarinnar frá síðustu kosningum og rakka niður hina...
Komið með nýja kosninga/loforða svika þulu, sem við jú flest gleypum allt hrátt..enn á ný..
Minni okkar er ekki lengra en þessi 4 ár..öll gömlu /sömu loforðin gleypa flestir hrátt...aftur og aftur...
En ég verð að segja að Davíð var klókur..hann kann sko á minni eða óminni okkar íslendinga.. Hann hafði vit á því að labba út akkúrat núna og rétta Halldóri stýrið á þjóðarskútunni...
Þannig að við munum bara eftir Halldóri við stýrið á skútunni þegar hún sökk...
Fyrsti stýrimaður býður jú yfirleitt eftir því að fá tækifæri til að verða skipstjóri á skútunni..
En það er svolítið ljótt af skipstjóranum að rétta honum stýrið er skútan er við að steyta á skeri og er að stranda...
En það getur enginn vænt Davíð um heimsku...margt annað en ekki það...
þannig að ég tel að sjálfstæðisflokkurinn eigi þegar upp er staðið eftir að græða á útgöngu Davíðs..en framsókn tapa..því langtíma minni fólks er jú svo lélegt..
Það mun bara muna eftir Halldóri í vor þegar að verður kosið...
Tek það fram að ég er hvorugum þessum flokkum hlynnt...Finnst venjulega sama skítafýlan að báðum...

Politískt séð er ég ekki ánægð með árið 2005..en þetta lið hefur jú að vísu staðið sig nokkuð vel í einu..en það er að svíkja lítilmagnann og traðaka á honum á skítugum skónum alveg upp í kok..
Réttara nota þann hóp sem fótaþurrku...Segi bara svei attan...Devil

Þannig að ég er reið fyrir hönd þeirra sem minna mega sín hér á landi..
Það þýðir ekki fyrir þetta lið að koma með einhverjar fallegar innihaldslausar lofrullur fyrir mig núna við lok þessa árs.
Það væri held ég mál til komið að þessir aðilar segi minna og standi við öll fallegu loforðin um betri tíð og blóm í haga handa lítilmagnanum, sem þeir telja okkur trú um að sé að renna upp.. jórtra á sömu tuggunni ár eftir ár og æla upp aftur sem belja í fjjósi...

Alltaf 1. jan hvert ár...sama gamla þulan..því miður gleypa flestir það hrátt.. aftur og aftur..
Agný.
sem átti ágætt ár en ég ætla ekki að þakka ríkisstjórninni það..
Læt hér fylgja vísu sem ég gerði fyrir um 20 árum síðan..greinilega lítið breyst síðan...
Stjórnin segir, allt þeir geri gott,
skattar, tollar og gjöld.
Viskunni ei það beri vott,
vandamálin sem hún er völd.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Bestu kveðjur. Í dag minnist ég stúlku sem við báðar þekktum.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.12.2008 kl. 12:14

2 Smámynd: Agný

Takk Jórunn mín. Já það gerði ég líka. Alltof margir sem hafa misst ástvini sína á svipaðan hátt því miður. Skilaðu kveðju og knúsi til litlu frænku frá mér...

Agný, 5.12.2008 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband