Leita í fréttum mbl.is

BLAND Í POKA...

xmas_pud_318615Jćja ...ţá eru ţessi blessuđ jól loksins komin sem mađur kanski bćđi hlakkar til og kvíđir fyrir.. Akkurat svona "bland í poka"...Alltaf ćtlar mađur ađ vera búin ađ gera x ţetta og x hitt nógu tímanlega fyrir "ţessi" jól...

Hlakkar til ađ setjast loks niđur og snćđa góđan mat međ fjölskyldu og vinum..og dýrunum sínum.. Svo ađ gefa og ţiggja hinar ýmsu gjafir, sem ţurfa ekki endilega ađ vera x tuga/hundrađa ţúsund kalla virđi nú eđa x miljóna eđa x miljarđa eins og hjá vissum "útrásar" gaurum...(giljagaurum)...En "mín" jólastemming er, ađ ţegar búiđ er ađ gefa og ţiggja, ađ setjast međ bók, konfekt og kaffi (og sígó...suss ekki segja frá..) og flatmaga í sófanum...hafa kveikt á kertunum og reykelsi...En ţessi jól get ég ekki flatmagađ..rifbeinadrasliđ sér fyrir ţví

funny-santaKvíđir fyrir ađ vera nú ekki búinn ađ öllu sem mađur setti á "gera ţetta" listann...Ja ..ég klárađi allavega ekki minn..ég get ađ vísu notađ rifbeinsbrot sem orsakavald í ţetta sinnGetLost...Ég er loks farin ađ skilja ţađ ađ ég á ekki ađ vera ađ príla í stigum rétt fyrir jól...En ég verđ ađ játa ađ verkirnir eru ţađ ţokkalegir ađ ég vildi alveg vera laus viđ svoleiđis afsökun .....Ţađ er allavega nokkuđ pottţétt ađ ég dansa ekki inn í nýja áriđ um ţessi áramót..og .ég elska ađ dansa.Crying. Verđ líka ađ afţakka fađmlög og knús...ég sem er svo mikiđ fyrir knús..ja ţađ verđur ţá ađ fara  mjöööög varlega ađ mér..ekki nein kraftajötna fađmlög ...sussu nei...

dreamsComeTrue30Jamm...svo ćtlar mađur líka ađ vera búinn ađ kaupa gjafirnar löngu fyrir jól...réttast er ađ kaupa engar gjafir fyrr en eftir áramót á útsölunum...og halda ţá svona "gefa og ţiggja" dag.... Gott tilefni líka til ađ hitta vini og ćttingja oftar...Jólin geta ţá loks fengiđ ađ vera svona hátíđ eins og alltaf er veriđ ađ syngja og segja.." kćrleiks- og friđar jól"...

Ég lćt hér fylgja svona hin og ţessi heilrćđi, orđatiltćki, hugleiđingar.. brandara.. svona eitthvađ andlegt "bland í poka" ....ţađ verđur ađ hafa balance í ţví sem mađur tređur í kroppinn af góđgćti...verđur líka ađ nćra sálartetriđ....

DÝRMĆTUSTU  GJAFIRNAR  SEM  ŢÚ  GETUR  GEFIĐ  ÁSTVINUM ŢÍNUM  ERU FALLEG  ORĐ  OG GJÖRĐIR,  SAMÚĐ,  FYRIRGEFNING,  ŢAKKLĆTI,  SKILNINGUR  OG  VIĐURKENNING...

LEIĐIN  AĐ  VISKUNNI  OG  HAMINGJUNNI  ER  INN´ Á  VIĐ. GERĐU  ŢAĐ EKKI AĐ  MARKMIĐI  AĐ  VERĐA  HAMINGJUSAMUR,  VERTU  HELDUR  HAMINGJUSAMUR  FYRIR  MARKMIĐIN..

AUGNABLIKIĐ  ER  ŢAĐ  EINA  SEM  VIĐ  EIGUM  MEĐ  VISSU...

ŢÍN  ĆFI  ER  EITT  ANDARTAK , EITT  UNDURSAMLEGT  NÚ.  OG  ANDARTAKSINS  EILÍFT  LÍF  ÁTT ŢÚ..

EINA  GLEĐISTUNDIN  SEM  OKKUR  ER  ÖRUGGLEGA  GEFIN  ER HÉR  OG  NÚ,  ANDARTAKIĐ  SEM  VIĐ  HRĆRUMST  Í  HVERJU  SINNI..

ÁSTIN  VILL  FYRST  OG  FREMST  GLEĐJA  AĐRA,   EN  EIGINGIRNIN  VILL  FYRST  OG  FREMST  GLEĐJA  SJÁLFAN  SIG..

SÁ  SEM  EKKI  KANN  EĐA  GETUR  TEKIĐ  Á  MÓTI  GJÖFUM  ÁSTARINNAR,  GETUR HELDUR  ALDREI  LĆRT AĐ  ELSKA.

BREYTTU  SÁRSAUKANUM  Í  SIGUR  OG  MISTÖKUNUM  Í  MÁTT..

BĆNIN  ER  ANDARDRÁTTUR SÁLARINNAR..
HVAĐ EINA  SEM  VERT  ER  AĐ  SKILJA,  ER  Í  FYRSTU  SEM  RÁĐGÁTA.
AĐ  LEITA  VISKUNNAR  ER  VITURLEGT,  AĐ HALDA  AĐ  MAĐUR  HAFI  ÖĐLAST  HANA  ER  HEIMSKULEGT..
VIĐ  PLÖNTUM  EKKI  TRJÁMM FYRIR  OKKUR HELDUR  FYRIR  BÖRNIN  OKKAR..
EF  ŢÚ  LEYFIR  EINHVERJUM  AĐ  REITA  ŢIG  TIL  REIĐI,  HEFUR  ŢÚ  LEYFT  HONUM  AĐ  SIGRA ŢIG..
HVORUGT  ER VARANLEGT,  AĐ TAKAST  OG  MISTAKAST.
ÓTTASTU  EKKI  ÓTTANN -- EN  HLÝDDU  HONUM  EKKI  NEMA  Í  ÓTTALEGUM  AĐSTĆĐUM..
HIĐ  ,, TRÚLEGA  ÓTRÚLEGA"  ER BETRI  KOSTUR EN  HIĐ  ,, ÓTRÚLEGA  TRÚLEGA".
ALLA  ĆFINA  REYNUM  VIĐ AĐ LEYNA  MISTÖKUM OKKAR,  NEMA  LISTAMENNIRNIR   SEM  VELJA  ÚR  SÍNUM  OG  HALDA  SÝNINGAR..

AUĐMENN  VERĐA  ALDREI  SVO  RÍKIR  AĐ  ŢEIR  ÓTTIST  EKKI  UM  AUĐĆFI  SÍN..

BRANDARAR

BETRI SAMVISKA.

Ţau voru á leiđinni heim eftir dansleikinn. Kalli, ef ţú leitar á mig, ćpi ég.  Ha,ha, ćptu bara. ţađ er ekki nokkur sála í mílu fjarlćgđ. Nei´, ég veit ţađ , en ég hef betri samvisku, ef ég veiti einhverja mótspyrnuCool

AĐ FARA NIĐUR.

- Lćknir, ég vildi gjarnan biđja ţig um ađ fćra niđur kynlöngunina hjá mér, sagđi sjötugur karl sem var nýgiftur einni tvítugri . Fćra niđur?  Ţađ var svei mér einkennileg bón.  ,, Ekki svo mjög . Sjáđu til..hún er öll í höfđinu á mér kynlöngunin og ţessvegna villdi ég fćra hana neđar, ţar sem ég get haft meiri ánćgju og gleđi af henni!!!CoolTounge

LÉTTUR.

-Mig langar ađ vita eitthvađ um framtíđina, sagđi unga, feimna konan viđ spákonununa.  Látum okkur nú sjá . Mađur mun koma inn í líf ţitt fljótlega, mjög ungur mađur.  Segđu mér  hvernig hann lítur út. ,, Ţađ einast sem ég get séđ , er ađ hann vegur ađeins 2,8 kg."Blush

HEYRT Á KVENNAKLÓINU:

Hvernig var hann sá sem ţú fórst međ heim í gćrkvöldi? -Eins og fyrsti vetrarsnjórinn. Kalda,, týpan"?  Nei, hann ,, kom" óvćnt og alltof fljóttTounge


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Góđur ţessi síđasti.

Góđan bata

Hólmdís Hjartardóttir, 27.12.2008 kl. 21:54

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleđilega jólarest.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.12.2008 kl. 13:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband