Leita í fréttum mbl.is

KÆRLEIKUR......HVAÐ ER ÞAÐ?

Er það að ég segi við þig,, mér þykir vænt um þig“? Eða er það að þykja vænt um alla þó að manni líki misvel við viðkomandi?

Er það kanski þessi svokallaði altækur kærleiki?..... Í mínum huga er kærleikur tilfinning sem maður gefur án skilyrða. Sem sé óskilyrtur kærleikur..kanski hljómar þetta „ó“skiljanlega..en tel þó svo ekki vera...Þeir munu skilja sem það er ætlað.....

Flestir kannast við þetta orð „náunga kærleika“  manni þykir sem sé vænt um þann sem er náinn manni ..bara af því að viðkomandi er náinn manni..manni þarf ekkert að líka við manneskjuna að öllu leiti eða það sem hún gerir, en án útskýringa, þá berum við samt kærleika til viðkomandi... Þá erum við aftur komin að óskilyrtum kærleika..kærleika án  skilyrða....

‘En hverju myndu stjórnvöld geta í rauninni stjórnað ef..“ eg og þú „ myndum faðmast í hvert skifti sem við myndum hittast..sama hvar það væri....ég myndi segja við þig;; takk fyrir að vera til og takk fyrir að þora að vera þú“..

Nei !!! Stjórnvöld vilja helst að við séum hrædd við hvort annað,...þorum ekki að tjá okkur..því ef við hefðum kjarkinn þá munu þeir tapa kraftinum....

Stjórnvöld vilja ekki náunga kærleikann...hvað eru það til dæmis margir feður /afar sem þora ekki lengur að sýna sínum börnum eða barnabörnum kærleika, vegna þess að allir sem sýna væntumþykju eru samstundis stimplaðir perrar.....

 Mjög gott fyrir stjórnvöld þegar þau hafa náð þessu fram..að enginn þorir að segja eða sýna kærleika...Því þá loks getur þessi elíta stjórnað okkur .( FASISTA STJÓRNUN FRÁ A-Ö) Og því miður viljum við mörg hafa hausinn á kafi í sandhrúgunni..þá sjá þeir/við ekkert og halda að enginn sjái þá/okkur ..því þeir sjá ekkert..En ef einhver sparkaði í afturendann á þeim(okkur) þá myndu þeir(við) neyðast til að taka hausinn upp  og neyddust(neyðumst)  svo til að nudda sandinn úr augunum..ekki stírurnar!..

Ég tel að ef að við öll ,sem hittumst á förnum veg, i segðum hvort við annað „ má ég gefa þér faðm“..þú segðir eftir smá umhugsun „Já“...og ég gef þér faðm og þú mér..en á meðan við föðmust þá spyr ég þig þessarrar spurninga: „ Heldur þu að það væri stríð í heiminum ef að allir gerðu eins og ég og þú erum að gera núna“?..Svörin sem ég hef fengið hafa öll verið nei..! Ja ein manneskja sagði að vísu nei..en sú manneskja sagði að þetta væri bara ekki séns. Er það ekki undantekningin sem sannar regluna?

EN VAR EINS OG EKTA POLITÍKUS ..SVARAÐI EN SAGÐI UM LEIÐ EKKERT....“.ja ekki síst þar sem eg spurði hana..Sem sé ..enn einu sinni ekki sama hvort maður er „bara“ Jón ..eða „séra“ Jón...Nóg um þessa smá málskrúðsflækju mína...en ég tel að ef við öll ,hinn almenni borgari þyrði að standa upp og bara standa með okkur sjálfum,,,,,þá er málstaðnum borgið!.... Við getum ekki  ætlast til að einhver standi með okkur ef að við gerum það ekki sjálf!..Þá heitir það tilætlunarsemi...

Well...ef að mér þykir ekkert vænt um sjálfa mig..hvernig get ég þá ætlast til að öðrum þyki vænt um mig? Við getum ekki gefið öðrum það sem við eigum ekki til fyrir okkur sjálf fyrst!!! Ég GET ekki ætlast til þess að einhver elski mig ef að ég geri það ekki sjálf...

Byrjum svo nýtt ár án kryppu ..þó sé kreppa...Gleðilegt ár og takk fyrir það gamla...AMEN.. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Gleðilegt ár og takk fyrir gömlu árin. Kær kveðja í bæinn. :-)

Vilborg Traustadóttir, 1.1.2009 kl. 17:20

2 identicon

Gleðilegt ár

Gullvagninn (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 09:05

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðilegt nýtt ár Inga mín og takk fyrir gamla árið.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.1.2009 kl. 15:26

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Gleðilegt ár

Hólmdís Hjartardóttir, 4.1.2009 kl. 01:33

5 Smámynd: www.zordis.com

Það væri ótæmandi sætt að sjá þjóðina vinna í faðmi með ræktun á ljósi kærleikans.

Óttinn er farinn að stjórna og hroki manna breiðir yfir glæður þess er kærleikinn átti sér samastað! Það er ekkert betra en velvilji og stuðningur frá hlýrri manneskju sem eis af sínu jákvæða. Það þarf ekki mikið til að velta af stað bylgju sem felur í sér neista kærleikans ....

Gott að lesa um jákvæðni því hann sem er hluti af kærleikanum lyftir konu til skýja.

Gleðilegt árið, maginn inn - rassinn út og kryppa hvað ... hahaha

www.zordis.com, 8.1.2009 kl. 08:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband