Leita í fréttum mbl.is

Hvernig viðkomandi biður bænir samkvæmt stjörnumerkjunum....;-)

Hvernig viðkomandi biður bænir samkvæmt stjörnumerkjunum....smá djók Tounge

 

Hrútur: “ Kæri Guð gefðu mér þolinmæði og það strax!!!

 

Naut: “ Kæri Guð, viltu hj´lpa mér til að sætta mig við breytingar í lífi mínu..bara ekki strax...

 

Tvíburi: “ Þú Guð... eða er það gyðja?... Hver ertu?...Hvað ertu?... Hvar ertu?... Hvað eruð þið eiginlega margir?... Ég er bara ekki að fatta það!”

 

Krabbi: “ Kæri Pabbi, ég veit að ég ætti ekki að treysta svona mikið á þig..en þú ert sá eini sem ég treyst á meðan að eldvarnar teppið er í hreinsun.”

 

Ljón: “ Hæ Pápi”.. Ég er sko klár á því að þú ert stoltastur af mér!”

 

Meyja: “ Kæri Guð , viltu gera heiminn betri en hann er, og ekki klúðra því eins og þú gerðir síðast.”

 

Vog: “ Kæri Guð.. ég veit ég á að velja sjálf.. En svona...hvað finnst þér að ég ætti að gera?”

 

Sporðdreki: “ Kæri Guð,  hjálpaðu mér að fyrirgefa óvinum mínum,  jafnvel þó að kvikindið eigi það sko ekki skilið.”

 

Bogmaður: “ Ó þú almáttugi, sem veist allt, elskar alla, kraftur alls. ..allstaðar og í öllum.. eilífur... ef ég hef spurt þig einu sinni .. þá hef ég spurt þig þúsund sinnum---hjálpaðu mér að hætta að ofgera !!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

Steingeit: “ Kæri Faðir..ég var á leiðinni að biðja, en ég reikna með að ætti að finna út úr þessum málum sjálf.. Takk samt...

 

Vatnsberi: “ Hæ guð” Sumir segja að þú sért maður.. Aðrir segja að þú sért kona.. Ég segi að við séum öll Guð. Svo hversvegna biðja bænir? Höldum partý!.”

 

Fiskur: “ Himneski faðir, þar sem ég er að fá mér fimmta glasið af skosku wiskhy til að lina líkamlegar

og andlegar kvalir..megi ölvun mín verða til þess að ég heiðri og tilbiðji þig...Þyð. Agný.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Kvitt aftur Agný mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.2.2007 kl. 21:44

2 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Ekki spurning ég er alltaf best hahahahah

Til hamingju með konudaginn

Knús

Sigrún Friðriksdóttir, 18.2.2007 kl. 13:21

3 Smámynd: Bragi Einarsson

kvitt enda er ég tvíburi

Bragi Einarsson, 18.2.2007 kl. 15:53

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er sporðdreki...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 18.2.2007 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband