Leita í fréttum mbl.is

FLEIRI SKRÍTIN SKÝ.....MORE STRANGE "CLOUD´S"...

Ég ákvað að fara og taka myndir af  fleiri skrýtnum skýjum og skýjafari um kvöldmatarleitið. Það var að vísu ekki sama litadýrðin og í gær en allir litir eiga sinn sjarma..Þessar myndir eru allar teknar í garðinum hjá mér en hann er hannaður af náttúrunni en ekki skrúðgarðafræðingum..

100_5550100_5551

Sést í krossinn á kirkjuturninum, mismikið að vísu eftir því hvar maður stendur en maður hlýtur að vera blessaður í bak og fyrir..100_5557..... Ætlaði að setja fleiri myndir inn teknar á sama tíma en kerfið  blogg kerfið var sko ekki vinna nema á hraða snigilsins eða minna en það. Set hinar inn seinna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vá Agný, þetta eru sko flottar myndir. Ég elska skýjamyndir.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.6.2007 kl. 11:59

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Fínar myndir og væri gaman að taka fram pensil og mála þær.  Ég elska að mála ský og sjó....

Vilborg Traustadóttir, 28.6.2007 kl. 22:36

3 Smámynd: Agný

Takk Jórunn og skýin eru ótrúleg... Ég á sko eftir að setja inn myndir sem ég tók kl 01´síðustu nótt..bæði vélin og ég að frjósa þannig að myndirnar urðu ekki eins margar og ég ætlaði og ekki eins góðar því vélin vildi frjósa.....

Það verður að viðurkennast að skýjamyndanirnar eru verulega skrýtnar en ég get ómögulega skilið að þetta séu ský sem myndast vegna mikils vinds ef að þau hreyfast svo ekki tímunum saman...

Eins og ég sagði þá er ég hinn mesti skýja"glópur" eða ætti það kanski að vera skýja og ég á fullt af undarlegum ljósmyndum af skýjum en kanski engum eins og þessar hér eru.

Árni þetta er svolítið skrítið en samt ekki ....hefur ekki heyrt talað um HAARP project...það eru sko alls ekki neinir englar sem leika á hörpur í háloftunum heldur á segul og rafsvið.....hefur þú/þið heyrt talað um "chemtrail"?  Ég mun ekki láta það koma mér á óvart þó við munum sjá eitthva meira skrítið ef við leggjum það á okkuráð glápa meira upp í loft en niður á tærnar á okkur...Ef þig langar að vita meir sendu mér þá email eða kíktu á http://www.alvaran.com ´flokk sem heitir Þjóðfélagsmálin og þar er undirflokkur sem heitir Óvenjuleg og umdeild mál, þar er heilmikið um 9/11, UFO, Chemtrail, (ekki það sama og contrail) Morgellons, Ferðina eða ekki ferðina til tunglsins.. Mind Control, Stjórnun veðurfars og fleira í þessum dúr og fullt af videoum....

Vilborg, það er fullt af skýja myndum sem ég á ef þig vantar eitthvað að mála eftir...ég elska að mála kletta, sól, sjó og sólarlag....en samt allt landslag..

Agný, 28.6.2007 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband