Leita í fréttum mbl.is

ÓVENJULEG EMAIL SKRIF Á MILLI SYSTRA....varð bara að láta það hér....

Það nýjasta hjá kananum er það að fara að láta öll börn /unglinga fara í "greiningu" fyrir geðsjúkdómum..
þessi könnun / greining er fjármögnuð af lyfjafyrirtækjunum...eftir því sem ég skildi..
er nema von að allir séu að bryðja geðlyf.. dry.gif

Horfið hér á myndina og hlustið ( Myndbandið virkaði ekki systa..en svo þegar ég fór að skoða á Alvaran þá er þetta video sem ég lét þar inn 3 feb 2007...)

Teen Screen - National Fraud

http://alvaran.com/forum/index.php?showtopic=4222

Systa mín ég er búin að setja heilan haug inn á Heilbrigðismál á Avaran http://alvaran.com/forum/index.php?showforum=8  af  videoumum svipað maálefni  (og heilum helling af öðrum)  og fyrir löngu síðan Teen Screen.....en takk samt ....
The Drugging of our Children. SSRI drug dangers VIDEO,
Rosalegt video sem sýnir hvernig ( geð)lyf skaða börn..
1 hr 43 min 4 sec - Oct 20, 2005
Ef að þú ert ennþá í efa í sambandi við eitur áhrifin sem lyf hafa á ung börn, þá skora ég á þig að eyða tíma í að horfa á þetta video!!!
Þessi mynd tekur á því hvað það hefur almennt orðið mikil aukning í því að skrifa upp á geðlyf fyrir þau börn sem hafa verið greind með ADHD ( ofvirkni með athyglisbrest), þrátt fyrir að það séu engin raunveruleg læknisfræðileg próf til sem geta staðfest þá greiningu.
Þess í stað fara geðlæknar mest eftir lýsingum og skýrslum frá foreldrum og kennurum, en kanna ekki hvort að umhverfi eða matarræði barnsins sé orsakavaldur.
En ég skora á alla þá sem hafa velferð sinna barna og barna almennt ekki síst með það í huga að þetta eru börnin sem verða þau sem eiga að stjórna þjóðarskútunni hér á landi  (og í heiminum almennt) eftir ca 20-30 ár..
Þýð Agný.

 
Læt hér koma fleiri slóðir og nöfn á slatta af þeim sem ég hef sett inn á Alvaran  og það er  t.d sería þar sem kemur inn á upphaf geðsjúkdómagreininga... ekki vildi ég fara með bílinn minn á svona
"verkstæði"  eins og þessir "spítalar" voru/eru...!
Alltaf það sama að öllum bílum.......sama hvernig "óhljóðin " í þeim eru...
Er nema von að Pétur Tyrfings kalli okkur höfuðbeina og spjaldhryggsjafnara ( það heitir ekki "skjaldkirtilsjafnarar" eins og ein skrifaði á bloggið dry.gif ) ..kuklara og hitt og þetta ef að hann er hræddur um að við getum hjálpað einhverfum út úr heimi einhverfunnar = engin lyfjagjöf...
ef að við getum hjálpað ofvirkum og þunglyndum = engin lyfjagjöf...
Hverjir helduru að séu að fóðra sófasettið hans?
Hann er svo gjörsamlega á lyfjaspenanum að hálfa væri nóg.......
Þeir eru svo skíthræddir ...
Fékkstu ekki bréf núna þar sem allir krakkar frá 16-20 eiga að svara vissum spurningum og það er í gengum Lýðheilsustöð?
Þetta er á vissan hátt það sama og Teen Screen... ég fékk bréf fyrir 2 árum um að einn af strákunum mínum hefði lent í svona úrtaki og spurningarnar voru alveg eins og jafnvel verri en í þessu Teen Screen..( merkilegt hvað ég og mín fjölskylda erum alltaf að lenda í svona spes " úrtökum"..ætli þetta sé kanski prentvilla.. unsure.gif hafi sem sé átt að vera  "úrhrök"dry.gif ......
..
Hefði ég látið hann svara þá hefði hann lent inn á BUGL miðað við hvernig honum leið þá.....en ég náði honum upp án þess.....við höfum öll okkar upp og niður tímabil....það er sko eitt sem er víst, en það er að þegar á botninn er komið þá er enginn önnur leið eftir en upp...
Þó svo maður fari hana á fjórum ..þá kemur maður upp úr skurðinum .. en ekki sömu leið og maður rann niður í hann....maður getur hjálpað fólki við að komast upp en við eigum ekki endilega að stjórna því hvar viðkomandi vill ná þurru landi....eða hvar viðkomandi vill fara upp úr skurðinum eða hvernig...( að mínu mati.)
 Geðdeyfðarlyfjagjöf  á að vera stundarlausn, en ekki æfilöng lyfjagjöf (sem því miður er ansi stutt  hjá mörgum af þeim sem lenda á þessari lyfja  "jötu")
Fólk þarf / fær yfirleitt ekki að fá að tjá sig heldur er lausnin að stinga  upp í það einhverri haltu kjafti pillu....
En því miður höfum við fæst tíma og tími er jú peningar ...en spurningin er ..erum við að spara aurinn og henda krónunni?
Þetta er ekki  að hjálpa fólki ..það er verið að lyfja það.
Fjandinn hafi  það.....neyðist ég til að taka lyf þá vil ég  bara fá að velja mitt "dóp"!...
( veit alltof mikið lyf  eftir lestur og nám en ekki neyslu..ja jú neyslu.þegar var verið að reyna að gera mig að tilraunakanínu..þoldi bara öll lyf illa og sum hefðu getað verið búin að koma mér yfir móðuna miklu núna ef ég hefði ekki tekið ákvörðunina sjálf..)
Af tvennu illu þá er að mínu mati bjór skárri en pillur..... færri aukaverkanir og er ekki endilega "uppáskrift" fyrir sterkum vínum...eða þessu víninu af því að þu drekkir hitt og það sé að gera þetta og þá þurfir þú hitt...
Þá ber ég líka sjálf ábyrgðina frá upphafi .ekki þegar doksanum þóknast að ég megi eigi hana.
.Það er að segja þegar hann er búinn að klúðra eða kann ekki meir..þá má ég eiga ábyrgðina... ( eins og þú manst ..búin að lenda á nokkrum doksum sem ég held að hafi fengið diplomað í cheerios pakka í Bonus á útsölu)
Þá vil ég bara fá að velja hvenær ég tek þessa ábyrgð sem var hvort sem er í upphafi mín........
Verð að viðurkenna það að einn og einn öllari lætur minn brotna hryggjarlið líða betur en verkja pillurnar sem ég má éta (löglega) ..
.Þannig að það er kanski ágætt að nota þessi tvö "deyfilyf" til skiftis..dry.gif
GEÐSJÚKDÓMAR" / MENTAL ILLNESS, arðbær iðnaður lyfjamafíunnar & stjórntæki stjórnvalda VIDEO
Nöfnin á videounum
Psychiatry/Psychology in Schools
The Birth of modern Psychiatry: Part 1 of 4
The Birth of modern Psychiatry: Part 2 of 4
The Birth of modern Psychiatry:Part 3 of 4
The Birth of modern Psychiatry: Part 4 of 4
Psychiatry the fraud
Psychiatry: An Industry of Death, Introduction
Dr Thomas Szasz on Psychiatry
Psychiatry: An Industry of Death
The Shock Doctrine by Alfonso Cuarón and Naomi Klein
 VIDEO um raflost, geðlækningar, heilaþvott og kapitalisma
Naomi Klein - The Shock Doctrine - Part 1 of 6
Naomi Klein - The Shock Doctrine - Part 2 of 6
Naomi Klein - The Shock Doctrine - Part 3 of 6
Naomi Klein - The Shock Doctrine - Part 4 of 6
Naomi Klein - The Shock Doctrine - Part 5 of 6
Naomi Klein - The Shock Doctrine - Part 6 of 6
Naomi Klein: On TheREALnews Pt.1
Brainwash?... Canadian Naomi Klein & the Texan Pro-Bush
Shock Doctrine The Rise of Disaster Capitalism

KVIKASILFUR i bóluefnum veldur skemmdum í heilafrumum
VIDEO sem sýna það í smásjár tilraunum.

Mercury In Vaccines Causes Brain Cell Damage
Það er mikill ágreinungur undanfarið um það hvort að Thimerosal (rotvarnarefni sem inniheldur kvikasilfur) í bóluefnum orsaki einhverfu (autism) eða aðra heilasjúkdóma.
Eins og venjulega erum við fullvissuð um það að kvikasilfur valdi engum skaða yfir höfuð.
Jæja , hvað kallar þú/þið þetta þá?
Þetta video sýnir nákvæmlega hvað kvikasilfur gerir við heilafrumur.
Þú getur séð það sjálf/ur, undir smásjá nákvæmlega hvað það er sem skeður.
Ef þú vilt koma á fót (sýna fram á ) meiri heiðarleika og ábyrgðarskyldu hjá stjórnvöldum okkar (USA) og stofnunum sem eiga víst að vernda okkur fyrir hættulegum hlutum, viltu þá vera svo væn/n að ganga í þessi samtök All Out Project
http://www.KickThemAllOut.com
Þessi stutta mynd sem er framleidd af Háskólanum í Calgary skýrir/sýnir  nákvæmlega frá því hvað skeður með heilafrumur þegar að kvikasilfur kemst í samband við þær.
Sjáðu undir smásjá með þínum eigin augum stækkun af því hvaða skaða kvikasilfur veldur undireins við byggingu heilafrumnanna..
Okkur sagt af „sérfræðingum“ að þetta sé sko alls ekkert til að hafa áhyggjur af, kvikasilfur sé sko alls ekkert hættulegt...
Eftir að hafa horft á þetta video muntu vera búin að fá enn eina sönnunina í viðbót um það hversvegna við getum ekki treyst einu einasta orði sem okkar stjórnvöld segja okkur!!!
Þýð Agný.
En ég ætla að senda þér slóð hér á video
Mercury, Autism and the Global Vaccine Agenda  
David Ayoub, M.D. goes through the relations of Mercury to Autism as well its connections to “National Security Study Memorandum 200”; for population control.
Showing its shocking connections to today’s G.A.V.I.
Are powerful forces really trying to help the poor people or could it be for another agenda; the sterilization of the poor?
This is an upsetting video, so brace yourself.!!!.
( Kvikasilfur, Einhverfa og Alþjóðleg verkskrá/ Alþjóðlegt verkefni... ) sem er mjög svo  vísindalegt en það mun sjokkera fólk!
( meira að segja Pétur gæti held ég ekki vogað sér að kalla þá sem að baki þeim standa sem kuklara...)
það er að vísu langt ( um 2  tímar enda fyrirlestur ) sem sé vísindamaður á bak við það og gögnin sem gæinn er með um bólusetningar og hvað þeir eru í raun að gera þegar þeir eru að redda heilbrigðismalum vanþróuðu landanna með bólusetningum...
Málið er að þeir eru ekki endilega að bólusetja fyrir þeim sjúkdómi sem þeir segja að þeir séu heldur í raun að sýkja fólk!!!....
Vandamálið í heiminum hjá þeim sem stjórna fjármagninu er ekki léleg heilsa fólks í þriðja heiminum heldur hvað þetta fólk er margt.. Þeir sem stjórna eru jú þeir sem halda utan um seðlabúntin.....
Þeir eru jafnvel að bólusetja konur með bóluefni ( eftir því sem ég skildi..en ég var svo sjokkeruð að ég hugsa að ég verði að horfa aftur) sem veldur fósturláti og það snemma að þær vita ekki
af því en ýtir um leið undir ófrjósemi... en ekki við þeim sjúkdómi sem þeir halda fram..
Þá á ég við WHO ( Alþjóðlegu heilbrigðismálastofnunina sem að Bill Gates mokar pening í...
Microsoft er orðið á vissan hátt njósnabatterí fyrir bandarísk stjórnvöld..(þá sem í rauninni halda um stjórnartaumana...)
En þetta video sem ég tala um er bara must að sjá eins og það sem þú sendir ekki síst því þarna eru að koma upp gögn og upplýsingar sem hafa verið falin fyrir almenningi...
En það kæmi mér ekki á óvart þó að kæmi fljótlega í fréttum að sá sem talar þarna hafi látist í bílslysi eða runnið á sápu í sturtunni eða framið sjálfsmorð.
Það voru 30 vísindamenn sem dóu á voveiflegan hátt rétt fyrir 11 september og fram að þeim tíma sem að kaninn réðst inn í Iraq.....
Allir mjög mikið lærðir og ekki síst í efnavopnum og líftækni (DNA) og veirum og bakteríum...
Tilviljun....... haha....
Nei ekki  frekar en þessar svokölluðu fjórar "tilviljanir " að flugvélar ráðist inn í svæði í USA sem helmingurinn á að vera  betur varið en gullforðabúr.....
Origins of Autism /UPPRUNI EINHVERFU, Kvikasilfurseitrun? Mercury posion? Nokkur VIDEO
Vaccination - The Hidden Truth (1998) VIDEO,
Bólusetningar - Duldar staðreyndir 1hr 30 min 31 sec
Bóluefni við leghálskrabbameini veldur aukaverkunum.
Gardasil - You could be One Less
HPV virus Give your little girl VACCINE if you are stupid
Mercury, Autism and the Global Vaccine Agenda (short clip)
THE VACCINE EXPERIMENT - ( BÓLUEFNA TILRAUNIR ) In The Service of Good, Pt 1 of 4
THE VACCINE EXPERIMENT - ( BÓLUEFNA TILRAUNIR ) In The Service of Good, Pt 2 of 4
Warning of the dangers of vaccination
Verð nú bara að segja hvort er betra a fá það skaðlegar aukaverkanir af völdum bóluefnis sem þér er sagt að eigi að koma í veg fyrir leghálskrabbamein eða að þú sért örkumla frá unglingsaldri og sért öryrki uppfrá því ( kostar ríkið ekkert smá).... eða taka sénsinn á því að þú sért ein af þeim heppnu sem eru sem betur fer ennþá fleiri en þær sem fá þessa tegund krabbameins.,..?
Ja ég veldi það síðarnefnda ! Ekki spurning.....

En því miður er verið að koma þessum bólusetningum á sem skyldu í sumum fylkjum USA og það án þess að nægjanlegar rannsóknir á því hafi farið fram..
Viljum við láta stúlkubörnin okkar vera leikara í leghálskrabbameins bólusetninga rúllettunni eða því að kanski eiga það á hættu að fá þessa tegund krabbameins síðar.,.?( það er svona álíka og að bólusetja mann fyrir "bílslysi" sem að við mögulega gætum átt á hættu að lenda í einhverntímann á æfinni að mínu mati)
Miðað við hvað hvað læknavísindin ( lyfjamafían ) telur okkur trú um þá á víst að vera orðin svo mikil tækni til að lækna allar tegundir krabbameins.... hversvegna þá þetta bólusetningar bull?

Af tvennu illu veldi ég það að ef ég fengi þessa tegund krabba á x aldri ...reikna allavega ekki með því að ég myndi fá hann daginn sem ég fermist en þetta bóluefni er það sem virðist eiga að vera
fermingargjöf allra stelpna í dag .
Nei takk!!! ..Þá tek ég sénsinn á því að þessi svo kölluðu "vestræn æknavísindi" verði komin aðeins framar í tækninni við að lækna allt krabbamein.......
Þar fyrir utan hefur náttúran sjálf fullt af lækningameðulum sem því miður fæstir skoða.( en það skoða ég) ..það er nefnilega ekki hagstætt pyngju lyfjaframleiðendanna,...
Selst of lítið af lyfjum ef að viðkomandi læknast af einhverjum jurtum.... money make business dry.gif
Það er nú heila málið.....
Púff.......fékk prentræpu...er nú ekki vön að fá alveg svona skaðræðis....
Knús til þín systa.
INGA./AGNÝ
P.S. Ákvað að birta þetta hér á http://www.agny.blog.is...
gat bara ekki annað..þessvegna tók ég nafnið þitt út.....
.P.S aftur...þetta sem ég setti hér inn tvinnast allt saman..

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: josira

   Úff, fæ bara hroll eftir hryggnum af þessum upplýsingum, sem og ég hugsa að séu jafnvel sannari en við höldum...er verið að leiða fólk hreinlega inn í hægfara dauðasjúkdóma...? með lyfjum

 Takk kæra Agný að vekja mann aðeins til umhugsunar, með þessum pælingum og ritræpan er bara af hinu góða...hjálpar til við úthreinsun...og eykur þá bara rými fyrir fyrir það næsta sem síðan þarf að losa............og.........

josira, 24.10.2007 kl. 12:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband