Leita í fréttum mbl.is

KOMNIR 5 FLOTTIR KETTLINGAR Í HEIMINN...3 FĆDDUST FYRIR KL 23 ŢANN 24 NÓV EN 2 EKKI FYRR EN MILLI 02:30 OG 03:00 SEM SÉ 25 NÓV..

BLIDA IMG_0508Er loksins ađ hafa mig upp í ţađ ađ setja myndir af 5 krúttlegum kettlingum og stoltri mömmu sem var ađ vísu ţokkalega rugluđ í ţessu í 2 daga á eftir.

En ţađ er sú sem hvarf kasólétt í 2 mán í sumar og birtist svo ekki aftur fyrr en í lok ágúst..   bumbunni fátćkari og engir kettlingar.. Hélt ađ hun vćri afturgengin ţegar hún birtist á glugganum grenjandi, grindhoruđ og rennandi blaut  í ógeđslegri rigningu..

En fćđingarferliđ hófst um kvöldmat á laugardagskvöldiđ ţann 24 nóv.. og ég var ekki viđstödd fćđingu ţessarra fyrstu 3  en ég var ađ vinna í bćnum...

BLIDA OG BÖRNINSvo var ég farin ađ örvćnta...búiđ ađ panta 5 kettlinga en einungis komín ţrjú stykki um miđnćtti og bólađi ekki á fleirum ţó svo ég fyndi fyrir ţeim utan á kviđnum á henni...

Allt í einu ákvađ mín sko ađ ţađ vćri kominn tími á ţessa tvo en ţá var kl 2:30  og ţađ kom hvitur og orange/bleikur strákur...

og hún malađi nú bara á međan.... ( greinilega hörđ af sér eins og "amman" Cool) svo bólar á einum svörtum og hvítum..

Ţá vandađist máliđ hann kom öfugur og mín bara malar og gerir ekkert annađ... 

ég hélt ađ ég myndi slíta rćfilinn í sundur ţegar ég var ađ reyna ađ ná honum út..    100_6752

Hún var heldur ekki ađ hafa mikiđ fyrir ađ hreinsa úr andlitinu á honum svo ég gerđi bara munn viđ munn viđ hann og ţá andađi hann og mjálmađi.. 

 En núna er hún orđin vođalega mikil mamma og ber nafn međ réttu "Blíđa"..kurrar og murrar jafnt á mig og kettlingana...

en hún er nú samt svolítiđ mistćk í ţví hvađ hún er ekki pen viđ ađ leggjast hjá ţeim..

hlassar sér ofan á ţá svona hér og ţar... 100_6754

 

 

 

En hér sjáiđ ţiđ gersemirnar.. 3 stelpur og  2 strákar...eftir minni skođun.. Tveir síđustu voru strákar...100_6768-1Síđasta myndin er tekin 27 nóv.. Á eftir ađ setja inn fleiri myndir af ţeim... 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju. Mikiđ er móđirin og börnin falleg.

Takk Agný mín fyrir tölfupóstinn. Hann var yndislegur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 29.11.2007 kl. 21:45

2 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Til hamingju rosa flottur hópur hjá henni. :)

Ester Sveinbjarnardóttir, 1.12.2007 kl. 23:55

3 identicon

Til hamingju, Inga og Keli !

Falleg fjölskylda, ţarna. Í gćrkveldi, skömmu fyrir miđnćttiđ, varđ Emelía okkar léttari, ađ einum, enn sem komiđ er. Heldur betur frjósemi, í dýraríki spjallsíđuhafa og vina, ţví Kassí hennar Önnu Karenar gaut, jafnframt einum.

Beztu kveđjur, í Borgarnes og í ríki Eydana / Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 2.12.2007 kl. 21:33

4 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

já flottir kettlinga  er ţá ekki mekki ađ gera ţessar dagar ađ hugsa um kisu gangi ţér vil

Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 5.12.2007 kl. 22:51

5 Smámynd: Lára Ţórisdóttir

hć og til hamingju međ kettlingana. hlakka til ađ koma og sjá ţá alla áđur en ţeir fara eitthvađ annađ;) 

Lára Ţórisdóttir, 6.12.2007 kl. 10:18

6 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Ţetta er náttúrulega ćđislegt! Til hamingju.

Gunni Palli kokkur 

Gunnar Páll Gunnarsson, 10.12.2007 kl. 21:55

7 Smámynd: halkatla

oh hvađ ţetta er ćđisleg fjölskylda til hamingju elsku Agný  ţetta er yndislegt, ég bara sá ţetta ekki fyrren núna og segi bara hjúkk ađ ég nć ađ kommenta, hafiđ ţađ sem best  (mamman líkist pínulítiđ henni Stjörnu, fyrstu kisunni minni sem ég fékk ţegar ég var 11 ára)

halkatla, 14.12.2007 kl. 01:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband