Leita í fréttum mbl.is

KETTLINGAR..4 BÆTTUST VIÐ 2. ÁGÚST...ÞANNIG NÚNA 9 KETTLINGAR Á HEIMILINU..HJÁLP!!

100_9661Jæja .það fjölgaði í kattafjölskyldunni aðfararnótt 2. ágúst..bættust 4.stk við í 100_9662100_9701100_9706100_9727

hópinn þegar Blíða gaut.. þannig að núna eru 9 kettlingar á heimilinu.  Það gekk vel hjá henni ..ekkert vesen ..enginn kom afturábak.. eins gott...

Hún fékk 3 læður og 1 högna en er akkurat öfugt hjá Sótu, 4 högnar og 1 læða.. Högninn er sá sem er  svartur og hvítur (sá sem er meira svartur)Þessir eru ekki með sama litinn og fyrra gotið nema ein læða sem er með sama lit og pabbinn...

En mig  er farið að vanta fjölskyldur fyrir þessar dúllur svo ekki þurfi að svæfa þau ...

Set líka myndir hér af "pabbanum" 100_9585þegar hann kom í heimsókn til hinnar barnsmóður sinnar, hennar Sótu....Reyndar kom hann líka í heimsókn eftir að Blíða gaut..Hún urraði á hann fyrst en 100_9586100_9588100_9590100_9596svo "kysstust" þau...Verð að játa að ég veit ekki fyrr til að högnar haldi svona tryggð við barnsmæður sína..ekki allt karlkyn svo trygglynt...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

Yndislegir kettlingar!! fyrsta kisan mín hún Stjarna átti kærasta og þau ólu upp kettlingana sína saman, hann bjó rétt hjá og var rosalega flottur kom í heimsókn eins oft og hann gat og þau fengu sér stundum síðdegisblund saman ásamt kettlingunum. En svona er víst ekki algengt.

halkatla, 5.8.2008 kl. 12:42

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Fjör hjá þér. Er alltaf veik fyrir þeim.

Vilborg Traustadóttir, 5.8.2008 kl. 14:46

3 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Kettir eru mjög skynsamir og praktískir og þekki ég þá vel frá kynnum á árum áður og hef lært á öll þeirra trix. Högninn er þó tiltölulega takmarkaður og virðist tilvera hans snúast aðallega um að éta og gera hitt. Veruleiki læðunnar er miklu flóknari þar sem hún ber alla ábyrgð á afkvæmunum og að koma þeim á legg og þar með tryggja tegundina. Hún hefur lært í gegnum ótal kynslóðir að maðurinn sækir í að drepa kettlingana og því er algengt að læður sem ekki hafa verið teknar úr sambandi séu á höttunum eftir eins konar "öðru heimili" eða athvarfi þar sem þær telja sig geta verið með kettlingana í öryggi. Þetta eru gífurlega næmar skepnur og lesa hvern mann eins og bók en þær plata mig ekki og því sitja einhverjir aðrir uppi með kettlingana.

Þú ert sem sagt með tvær læður í vinsamlegu og öruggu umhverfi? Þær munu áfram notfæra sér það til hins ýtrasta enda ekkert eðlilegra samkvæmt þeirra eðli. Það getur ekki gengið til lengdar. Það er engin leið að koma út öllum þessum kettlingum og jafnvel þó það væri hægt er óvíst um örlög þeirra. 

Ég hef sjálfur ekki verið með ketti lengi en var með læðu í nokkur ár fyrir löngu og leyfði henni að eiga að vild en ekki halda nema 1-2. Þetta var vissulega harkalegt en heimurinn er miskunnarlaus og menn drepa sína eigin tegund í hrönnum og jafnvel afkvæmin á meðan þau eru enn í móðurkviði. Ég er ekki skárri en hver annar en drap þó aldrei allt gotið. Það er mjög mikilvægt. Góðar stundir. 

Baldur Fjölnisson, 5.8.2008 kl. 22:50

4 Smámynd: Hulla Dan

Hæ og þakka kvitt á síðunni minni

Ég elska ketti af öllum lífs og sálar kröftum. Þó fannst mér nóg um fyrir 2 árum þegar 3 af mínum læðum lögðust allar á sæng í sömu vikunni. 19 kettir eru bara dálítið mikið, hef þó aldrei þurft að láta svæfa kött

Þú talar um að ég eigi Bengal... Neihhh... en langar í einn þannig.
Ég á aftur á móti Pernillu og hún lítur út eins og Sót þín.

Best að bjóða þér blogg "frendsjhipp" svona í lokin.

Hulla Dan, 7.8.2008 kl. 12:25

5 Smámynd: Agný

Já þetta eru yndislegar dúllur öll sömul Anna Karen. Persónulega finnst mér kettir miklu meiri karakter heldur en hundar (þó ég sé alin upp með báðum..).. Kötturinn elskar þig bara ef að honum þóknast svo...hann getur sko alveg séð um sig sjálfur í mataröflun ef því er að skifta...En hundurinn verður að vera vinur þinn til að fá að éta...(ja sumir eru að vísu svolítið hrifnir af hráu lambakjöti..)..

Baldur.....ég ætla að reikna með að mínum köttum líði þannig að þeir séu öruggir..(fara ekki úr hárum ..nema ef eitthvað stress er..) En þegar svona margir eru um athyglina þá fer nú kanski að vandast málið..en við erum að vísu 5 hér á heimilinu svona öllu jöfnu og öll svona "cat people"...

En að svæfa þessi grey er ekki í myndinni...þannig...kanski enda ég sem Guðrún Á Símonar...svona kattalega séð...en well..ekki sönglega...þó ég geti svo sem mjálmað, malað, urrað og bitið eftir því hvert tækifærið er ..

Takk fyrir vinarboðið og þigg það Hulla... Stóðs ekki freistinguna að kommenta hjá þér, las úr línunum á blogginu þínu að þú hefur skemmtilegan humor...ja svona eins og ég fíla hann allavega.. Við erum greinilega báðar svona "cat woman" (ég vil meina að kettir séu mannþekkjar..þó svo sumir geti látist blekkjast sem við mannfólkið...)

Skil vel að þig langi í Bengali þeir eru með mjög skemmtilegan karakter en ég held sé ekkert verra þó að þeir séu orðnir aðeins blandaðir..malið í þessu er á við kvörn ...Þó er Sóta með heldur lágværari díselmotor en hún Blíða.... Svo bara bestur kveðjur til þín og þinna  í Danaveldinu....(ja kanski íslendingaveldinu þar sem þú býrð..)

Agný, 7.8.2008 kl. 13:50

6 Smámynd: Halla Rut

En sætar kisur.

Til hamingju. 

Halla Rut , 8.8.2008 kl. 12:51

7 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Konur áttu allt að tuttugu börn hérna á árunum fyrir pilluna, síðan þá hafa þær getað stjórnað barneignunum, sumar taka pilluna eða nota aðrar getnaðarvarnir og enn aðrar sem hafa eignast afkvæmi og finnst nóg komið láta taka sig úr sambandi...Þetta sama gildir um önnur spendýr...Gangi þér allt í haginn og verst er að ég get ekki fengið kisu frá þér þar sem ég verð á flakki utanlands næsta árið að minnsta kosti. Kveðja

Guðrún Magnea Helgadóttir, 9.8.2008 kl. 19:06

8 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ég held að það almikilvægasta í kattakontrólinu sé að takmarka fjölda högna sem allra mest og hafa sem allra minnst af þeim virka. Læðum ætti að leyfa að eiga 1-2 ganga og taka þær síðan úr sambandi. Almennt held ég að ætti að halda stofninum við með sæðingum og vera með þetta eitt karldýr á móti 9-10 kvendýrum. Þegar þetta kerfi hefur rúllað í 10-20 ár munu menn sjá að svipað fyrirkomulag er gráupplagt varðandi manninn sjálfan. Raunar blasir það algjörlega við. 

Baldur Fjölnisson, 9.8.2008 kl. 22:13

9 Smámynd: halkatla

bara svo lengi sem það er nóg af köttum þá er ég sátt - en það er illt til þess að vita að sum dýranna fá ekki það atlæti sem þau eiga skilið. Hvort sem það eru kettir eða hundar (ég fílaði hunda meira þangað til ég kynntist henni Stjörnu)

Kærar kveðjur til þín Agný frá mínum frábæru köttum (hehumm )

halkatla, 12.8.2008 kl. 10:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband