Leita í fréttum mbl.is

LÍFSINS LÆRDÓMUR..

 Ég er þakklát/ur öllumsem hafa komið fram við mig af hörku,  þeir hafa kennt mér að vera mildur og hugulsamur.

Sem hafa vanmetið mig og talið lítilsvirði, þeir hafa kennt mér að standa með sjálfum mér.

Sem töldu mig einskis verðugan, þeir hafa neytt mig til þess að leita að fjársjóðnum innra með mér.

Sem komu fram við mig á ólöglegan hátt, þeir hafa kennt mér að vera einlægur.

sem aldrei hafa sýnt mér væntumþykju, þeir hafa sýnt mér mikilvægi kærleikans.

Sem öfunduðu mig, börðust við mig og særðu,þeir hafa kennt mér sjálfs gagnrýni og varkárni.

Sem aldrei hafa veitt mér neina athygli, þeir hafa kennt mér að  koma fram við alla án fordóma.

Sem sært hafa mína virðingu, þeir hafa kennt mér að veita fyrirgefningu.

Sem aldrei tóku eftir því að ég væri hjálpar þurfi,þeir hafa kennt mér að leita hjálpar og stuðnings.

Sem hafa yfirgefið mig og skilið eftir einan,þeir hafa kennt mér hvað raunveruleg vinátta er. 

Sem hafa hindrað mig og bælt,þeir hafa kennt mér að verja sjálfan mig.

Sem hafa valdið mér sársauka og sorg, þeir hafa kennt mér að þekkja andstæðu þjáningar, huggunar.

Sem hafa tekið þátt í þessu, hafa gefið  lífi mínu merkingu og tilgang.

Ég ber þakklæti til hvers og eins ykkar. 

Þið eruð ástæðan fyrir því hvernig  og hversvegna ég hef lært svona mikið, og kennt mér að skilja hvað   er mikilvægt fyrir mig í dag og að vera fær um að gefa það allt frá mér!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Frábært eins og flest sem frá þér kemur.......Þetta eru Perlur.   

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 8.1.2009 kl. 10:45

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Margt gott þarna en á ekki við alla. Sumir þola ekki að verða bældir og byggjast ekki  upp.

Sumir þola ekki hörku og annað hvort verða níðingar eða allvel linir. 

Sumir þola ekki lítilsvirðingu vegna þess að þeir  miss allt sjálfstraust. 

Já þetta er tvíeggjað en fallegt samt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.1.2009 kl. 17:25

3 Smámynd: Agný

 Já Sóldís og Jórunn..

Það eru margar perlur þarna sem við getum lært af tel ég..

Það er víst ansi oft að við lærum líka það sem fyrir okkur er haft...og fæst erum við það sterk að við getum lært af öllu því sem þarna segir..

En svo erum við líka oft sterkari en við töldum þegar við stöndum frammi fyrir erfiðum málum/hlutum..en það kemur bara sjaldnast í ljós fyrr en þá...við vitum oft ekki fyrr en þá líka hver er raunverulegur vinur..það er ekki endilega manneskjan sem situr hjá þér yfir kafibolla á hverjum degi..en þú reiknar kanski með henni fyrst...en oft er það einhver sem síst kemur upp í hugann sem reynist svo vera það...

Sumir geta virðst vera með mikilmennsku"brjálæði" þegar þeir eru að drepast úr minnimáttarkennd....þannig að ekki er allt sem sýnist...

Sumir sem eru feimnir blaðra og blaðra..en svo eru aðrir sem sitja þegjandi úti í horni og þora varla að opna munninn eða hreifa legg eða lið....en engum dettur í hug að sá sem blaðrar sé feiminn..viðkomandi reynir að kjafta sig út úr feimninni..svona má lengi telja...

stundum elskar fólk að hata aðra og aðrir hata það að elska einhvern...þannig..margt býr í mörgu...

Agný, 9.1.2009 kl. 02:05

4 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Það eru mikil og jákvæð viðhorf í þessu og munum að þakklætið er móðir svo margra góðra tilfinninga.

Knús...

Vilborg Traustadóttir, 9.1.2009 kl. 12:15

5 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Þetta eru gullkorn Agný.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 10.1.2009 kl. 01:56

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já Inga mín. það sem þú segir þarna er mikið rétt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 10.1.2009 kl. 12:42

7 Smámynd: www.zordis.com

Alveg meiriháttar sýn á því sem við getum tileinkað okkur sem sannleika. Ég fann sko eitt og annað sem ég þekki með þessari forskrfit!

Við getum þakkað svo margt og endurgoldið til þeirra sem standa næst okkur og til allra sem eiga samskipti við okkur.

Hring eftir hring, rás orsaka og afleiðinga. Lífið er vissulega þess virði þar sem enginn lærdómur er of stór eða of lítill.

Það þarf ekki nema eitt lítið fræ í jörðu til að gleðja allan heiminn!

www.zordis.com, 10.1.2009 kl. 15:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband