Leita í fréttum mbl.is

Jóla ..hvað...

Nú er mjög svo stutt í það að "blessuð jólin" renni í garð..
Persónulega er ég ekki neitt í jólafíling.. en reyni að vera það fyrir strákana mína 4....
Ég hef ladrei þolað þetta jóla/kaupæðis stress..þó svo ég sé nokkuð góð  í því að spandera spírunum..
Þarf sko engin jól til þess..
En einhverra hluta vegna er ég bara alls ekki í jóla/tiltektargírnum..reyni þó..af því ég ólst upp við þetta FJÁRANS STRESS OG JÓLA SERIMONÍUR..
Ég vil í rauninni hafa bara þennan jóla anda í mínu hjarta ..smá gott að borða..góða bók að lesa..konfekt og kaffi..kertaljós og reykelsi....þá er ég alsæl..
En því miður á ég rosalega erfitt með það að rífa mig upp úr þessum jóla/stress uppeldis hefðum..
Ég vil ekki þetta stress, auglýsingaskrum, og gjafaflóða kjaftæði.. en samt finnst mér ég verði að vera í þessari hringekju..urr..pirr..irr..
Þið sjáið kl. hvað ég er að pára þetta..þannig að mínar tilraunir um að vera ekki í þessu jólastressi er ekki alveg að virka..ja og þó..Woundering ..því ég er jú hér að pára..ja um leið og ég fylgist með því hvort kviknar á reykskynjaranum..er nefnilega að baka líka súkkulaðibitakökur...
Jamm einmitt jóla..hvað...Wink
Ég er greinilega enn föst í viðjum vanans.. arg ..pirr..irr...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Jólin eru hátíð barna... verslana. Ég fíla góða bók, mat og fullt hús af gestum... Gleðileg jól

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.12.2006 kl. 11:14

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðileg  jól Agný mín og gerðu eins og þú talaðir um, lestu góða bók. Hafðu kertaljós og reykelsi, kaffi og konfekt. Þá getur þetta ekki brugðist. Aftur gleðileg jól.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.12.2006 kl. 11:55

3 Smámynd: Birna M

Gleðileg friðarjól Agny mín

Birna M, 23.12.2006 kl. 14:13

4 Smámynd: Agný

Takk fyrir kæru blogg vinir. Ég óska ykkur öllum og ykkar fjölskyldum gleðilegra friðarjóla. Því miður ekki allstaðar í heiminum sem að er friður núna. Þannig að ég ætla að biðja fyrir þeim sem eiga um sárt að binda hvar sem er í heiminum og fyrir þeim sem eiga um sárt að binda vegna ástvina missis því mér finnst sumir þurfa á því að halda.  Jólin eru jú sá tími sem fleatir tengja gleði, kærleika og friði og það ættum við kanski öll að reyna að hafa í hjarta okkar.. Kærar kveðjur til ykkar allra sem lesið ..

Agný, 23.12.2006 kl. 18:36

5 Smámynd: Ólafur fannberg

gleðileg jól

Ólafur fannberg, 23.12.2006 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband