Leita í fréttum mbl.is

UNDRALYF VIÐ BRJÓSTAKRABBAMEINI EYKUR HÆTTUNA Á AÐ FÁ SJALDGÆFT ÆXLI UM 440%!


breast screening 

Breast cancer wonder drugincreases risk of rare tumour by 440%
http://www.dailymail.co.uk/health/article-1208966/Breast-cancer-wonder-drug-increases-risk-rare-tumour-440.html#

Vísindamenn  segja að  brjóstakrabbameins sjúklingar  sem fá lyfið Tamoxifen séu fjórum sinnum líklegri til að þróa  enn  árásargjarnara æxli, heldur en þeir sem ekki fá þetta lyf uppáskrifað.

Í  rannsókn á meira en 1.000 sjúklingum uppgötvaðist að oestrogen  hamlandi lyfið minnkaði hættuna á algengasta og auðlæknanlegasta krabbameininu um 60%..

En þeim til skelfingar þá jókst möguleikinn á að fá sjaldgæft form, sem er ekki  viðkvæmt  fyrir kvenhormónum, um 440%.!

Þessi eru þekkt sem ER neikvæð æxli, andstætt ER jákvæðum, og eru enn  hættulegri, þar sem það eru engin lyf sem vinna sérstaklega á þeim.

Dr Christopher Li, of the Fred Hutchinson Cancer Research Centre in Seattle sagði:

Þetta veldur áhyggjum, þar sem lakari  batahorfur eru af  ER neikvæðum æxlum, sem er einnig erfiðara að mehöndla.“ Tamoxifen hefur verið notað til aðmeðhöndla brjóstakrabbamein í meira en 20 ár og hefur bjargað fjölda kvenna  víða um heim.

En uppgötvanir hans eru birtar í tímariti Krabbameinsrannsókna, sagði að þó að Tamoxifen hefði minnkað hættuna á að látast úr  sjúkdómnum þá hafi það áhættu.

Dr Li Sagði:  Fyrri rannsóknir höfðu margar  annmarkanir.. Til dæmis..við höfðum ekki upplýsingar umi tímann sem konurnar  höfðu verið á Tamoxifen...

Könnunin  staðfestir undanfarandi rannsóknir gerðar af sama hóp og var birt 2001 og var  sú fyrsta sem gaf til kynna tengsl á milli langtíma notkunar á Tamoxifen og  aukinnar hættu á annars konar  krabbameini,  ER neikvæðu. 

 Núverandi rannsókn er stærri, er byggð á mikið ítarlegri gögnum og er  fyrsta rannsóknin sem ætluð er til að skera úr um það hvort Tamoxifen notkun hafi haft áhrif  á meðal þeirra sem lifað hafa  brjóstakrabbamein af,  og aukið hættu  þeirra á að fá aðra en  ólíka tegund af brjóstakrabbameini...  

Nýjasta  rannsóknin mat sögu Tamoxifen notkunar á meðal 1.103 þeirra sem lifðu  brjóstakrabbamein af, sem voru upphaflega greindar með ER jákvætt  brjóstakrabbamein á aldrinum 40- 79.  

Af  þessum þá þróuðu 369 konur aðra tegund  krabbameins..

Núverandi rannsóknir eru byggðar á  mikið áreiðanlegri gögnum og er fyrsta könnunin sem er sérstaklega beint að því  að vega og meta heilsufar kvennanna..

Nærri því allar konurnar í rannsókninni sem notuðu eingöngu hormóna meðferð notuðu Tamoxifen..Nákvæmar upplýsingar um Tamoxifen  notkun var fengin í gegnum síma viðtöl og sjúkraskýrslur......

Oestrogen örvar vöxt sumra krabbameins frumna.......Tamoxifen truflar þetta ferli..með því að ráðast á sig sjálft, á molekúl stiginu  eða viðtaka á yfirborði krabbameinsfrumna  sem að hormónarnir nota líka.. Reyndin er sú  að þetta hindrar  í  rauninni að  oestrogen hafi áhrif á krabbameins frumuna...  

Dr.Li sagði að rannsóknin staðfesti sterklega tengingu á milli langtímanotkunar  Tamoxifen og aukningu á  Er  neikvæðu öðru krabbameini. Þá gefur það ekki til kynna að þær sem hafa lifað  brjóstakrabbamein af ættu að hætta að taka hormóna meðferðina til þess að koma  í veg fyrir annars konar krabbameins..

Hann bætti við: „ Það er augljóst að oestrogen-hamlandilyf eins og Tamoxifen hafa mikilvægan klínískan ávinning og hafa leitt til  meiriháttar framfara hjá fjölda þeirra sem lifa brjósakrabbamein af..

Hvað sem því líður þá hafa þessar  meðferðir áhættu og aukning  á ER neikvæðum annars konar krabbameini gæti verið eitt  af þeim.

Samt sem áður er ávinningurinn af  meðferðinni vel staðfest og læknar ættu að  halda áfram að mæla með hormona meðferðinni fyrir þá brjóstakrabbameins sjúklinga  sem gætu haft ávinning af henni. 

Þýðandi Agný. 

Taken from A Code Red Alert from the Health Sciences Institute:

Cancer Drug Quadruples Cancer Risk!

http://curezone.com/forums/am.asp?i=1480374

Breast cancer patients – beware! Common breast cancer drug tamoxifen may quadruple your risk of developing a more aggressive cancer in your healthy breast. FOUR times the risk!

new study (published in Cancer Research) found that tamoxifen therapy brings on a 4.4-fold increased risk of a specific, particularly aggressive form of breast cancer (called estrogen receptor negative contralateral breast cancer)...along with all of its other risks. 

Risks that include blood clots, stroke, and uterine cancer, just to name a few.

On top of those potential risks, about 40% of women who do suffer through tamoxifen treatment suffer a cancer recurrence.

Of course, the researchers say this new finding – the four- fold risk of aggressive cancer – is no reason to stop taking tamoxifen, claiming that the benefits outweigh the risks.

DQ's note:  As I reported at www.tbyil.com in the article "Chemo Does Not Cure - Often It Inflicts Damage and Spreads Cancer" (the entire article can still be found on the home page of the website):

As reported at the 27th Annual San Antonio Breast Cancer Symposium, Dec 2004, (abstract 6014), German investigators from Friedrich-Schiller University in Jena, have shown that taxol (the "gold standard of chemo") causes a massive release of cells into circulation.

Such a release of cancer cells would result in extensive metastasis months or even years later, long after the chemo would be suspected as the cause of the spread of the cancer. This little know horror of conventional cancer treatment needs to be spread far and wide, but it is not even listed in the side effects of taxol.

As has oft been stated, chemo does not cure cancer - it merely attempts to eliminate the tumors and cancer cells that are symptoms of the underlying causes of cancer, and does so with little success and great risks.  

In some instances it may appear to eliminate tumors and cancer cell masses, though most often it merely destroys some of the cancer cells. In the process, it often inflicts a very high price.

Besides spreading cancer cells, chemo inflicts serious and perhaps irreversible damage to the immune system, the body's natural first line of defense against cancer and other illness - thus paving the way for the remaining cancer cells or future cancers to overwhelm a body that is even less able to beat the cancer that got past the immune system in the first place. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Andrés.si

Samkvæmt reynslu í lækningum vil krabameinsjúkk fólk ekki vera heilbrigð. Alla vega ekki að öllu leyti. Hins vegar má segja að þeir treysta frekar í eytur heldur annað sem nær alltaf kosta ekki mikið. Als ekki miðað við hvað heilsan er verðmæt.

Andrés.si, 1.9.2009 kl. 13:34

2 Smámynd: Agný

Því miður held ég Andreas að fólki sé eiginlega ofta stillt upp við vegg.." ef þú ekki ferð í chemo þá ertu dauð innan x tíma." Og sú áróðursmaskína dugar nokkuð vel á flesta..

'Eg vil ekki þetta mandatory tékk á konum..hvorki á brjósti eða klofi..ástæðan er sú að líkaminn öllu jafna nær að heila sig sjálfur ef hann fær frið til þess en ef þú ert með einhvern krankleika þá hefur það áhrif á allar frumur = frumubreyting ..eða x lyf gera það ..hef lent í því sjálf að fá svoleiðis og það var ekki neitt skoðað að ég væri á lyfi sem var það mikið eitur að það þurrkaði upp alla slímhúð innan frá..þó skrifaði ég að ég væri á x lyfi..ég vissi að það myndu koma fram frumubreytingar..I was right...en góðkynja...

En ef fólk vill nota eitthvað annað en chemo þá éta öll fræ sem smakkast eins og mandlan og sérstaklega aprikósu en það er ríkast af B-17 vitamin..sem er náttúrulega bannað af FDA því virka efnið er natural blásýra..sem þeir segja að sé eins og man made.. (wrong!!)

En ef þú hefur ekki krabbamein þá leysist blásýran ekki út heldur fer bara út sem annað vatnslosandi vitamin..en ef þú ert með krabbamein þá fer B-17 bara þangað en það þarf þessi 2 ensím sem krabbameinsfruman gefur frá sér til að verða virkt og þá bara á krabbameinið..

Jæja... nú mun ég kanski fá yfirhalningu frá hinum "hefðbundnu" kuklurum ;-) ..ég er sem sé "óhefðbundinn " kuklari ;-)

Kveðja Agný...

Agný, 2.9.2009 kl. 02:33

3 Smámynd: Andrés.si

Stíllt úpp við vegg? Vinur minn er látin í tvö ár. Hann sagði meira að segja að þeir sögðu honum um að hann má ekki prúfa annað en það sem er ráðlegt. Það var chemmo. :(

Hins vegar var ég tala við konu. Hún reyndar hringdir til mín vegna fjár stuðning til Krabbameinsfélag. Svo sagði ég að þeir hringja víða í að fá fjár en lækning gæti veri við næsta horn. Samtímis var ég boða henni að koma og fæ frítt það sem ég get gert fyrir hanna. Nokkrum dögum seinna hittir ég konu sem ekki var sama og á símanum. Kona var sem kom var heilbrigð en hin var með krabbamein. Einfallega sagði hún að þorra ekki að fara með og hitta þennan mann. :) Sama var með tveim öðrum konum, bæðum veikum á háa stíg. Þær leituðu afsökun hvað mikið er að gera ofl.  Nákvæmlega eins er með konu sem ég bjó með í mörg ár. Í dag er hún greind þessu sjúkdómi en þorri ekki að gera skréf.  

Ég held að líkamín brest við þannig með alvarlegan sjúkdóm að sjúklingur sér ekkert lengra nema það sem honum er boðið af mönnum í hvítum sloppum. 

Andrés.si, 2.9.2009 kl. 03:35

4 Smámynd: Agný

Einmitt Andrés..En svo þegar að lifrin er hætt að virka hjá fólki þá segja þeir hvítklæddu ( so clean but some times mean) að nú geti þeir ekki "hjálpað" viðkomandi meira...vitanlega ekki..! Því þegar lifrin er hætt að starfa þá ertu dauður ! En þá er því miður orðið of seint fyrir einstaklinginn að snúa sér annað..allavega 99% tilfella.. Svo segja þeir hvítklæddu að þetta sé nú allt á okkar ábyrgð..ja þeirr sem leitum til þeirra..en það er líka þegar þeir eru sjálfir komnir í þrot...

En ef þetta er nú allt á mína ábyrgð ..má ég þá ekki ráða hvað ég geri og hvenær ég vil eiga helv...ábyrgðina? Ekki bara þegar þeirra "hefðbundna"kukl virkar ekki...

Sorry..ég á það til að verða svolíið reið..ég fer jú til lækna..en bara til að vita hvað þeir segja og finna og sjá hvort það meiki sens við mitt og minn lærdóm ..stundum gerir það..en ..púff hvað ég ætti svo að gera er oft meira scary en það sem er að angra mann..

Agný, 2.9.2009 kl. 03:59

5 Smámynd: Andrés.si

Ég er lika svo litið reiður. Skal leyfa mér hér að einvher vel veikur hafa samband við mig og vonandi hann/hún  lífi áfram hans hlutverk á jörðini.

Ég get ekki tekið á móti  100 men í einu því er ég að bjóða mér einum.  

Netfang mitt er ivanovic(ath)centrum.is

Andrés.si, 2.9.2009 kl. 16:12

6 identicon

Sæl Agný, þetta er sannarlega 'undralyf' eins og svo margt frá herlyfjamaskínunni.

Það gæti verið sköpun djöfsa úr myndinni 'Bedazzled' - en þar hafði maður nokkur selt sálu sína til djfösa gegn nokkrum óskum, sem djöfsi uppfyllti alltaf samsviskulega - en maðurinn var alltaf verr settur með óskirnar uppfylltar :P

Gullvagninn (IP-tala skráð) 3.9.2009 kl. 07:30

7 Smámynd: Andrés.si

Ég var í Kringlunni í dag. Þar í öðru hæðinni stóðu tvær konur með sölu af ýmsum hlutum til styrkar krabbameinsjúklingar.

Gott mál segi ég þegar litið er hvernig framtak konur framkvæma. Hins vegar benti ég á að alt gróði ef mér skilst rétt rennur til lyfjaframleiðslu og annað kostnað. 

Svo sagði ég konum um að margir hverjir krabbameinasjúkir vildu ekki annað en hefðbundin lækning. Eða als ekkert.  Svo sagði ég meira einmitt um þetta fyrir ofan sem ég skrífaði fyrir nokkrum dögum.

Eftir smá stund tók ég eftir viðbrögð báða kvenmanna sem ekki var beint jákvæð. Litið var á eins og ég hefði komið með eitur en ekki lækningu. Í endanum sagði ég þeim að þannig vírka þetta. Þegar maður fer að útskýra þetta biokibernetsika mál sem ég hef lært, bregðast líkami þannig við að neitun eða höfnun af sjúklingi fer í hámark.

Okkar spjall endaði með minn orð: "Ég veit, þíð vildu ekki sjá mig einu sinni hérna. Annað að kaupa Coke í Hagkaup, sem er í raun eitur. Konur sögðu ekki að það væri villus hjá mér, enda sem sölukonur, mega ekki segja að þessi útlendingur fer í raun þeim á tauga. Miðað við reynslu einmitt fólk sem er á einhver, þess vegna á byrjun sjúkdóms stíg, hafna öllu því sem heiti lækning. 

Andrés.si, 5.9.2009 kl. 23:14

8 Smámynd: Agný

Einmitt Gullvagn..og Andrés...því miður hafa öll lyf aukaverkanir...en það er jú betra fyrir lyfjafyrirtækin.= selja önnur lyf til að laga aukaverkunina af því fyrsta...Ég man eftir konu sem var í meðferð hjá mér og hún var á 10 mismunandi lyfjum..og aukaverkanirnar krossuðu ..x lyf átti að laga x aukaverkun..og svo olli x lyf því sem það fyrsta átti að laga... En því miður þá hélt hún sig við allar pillurnar..fólk þorir ekki öðru..eða getur hætt en þetta var eldri kona..ja en jafngömul mömmu og ári síðar þegar ég sá hana þá hefði mátt halda að hún væri minnst 1ö-15 árum eldri en mamma...Það var skelfilegt að sjá hana...En upphaflega lyfið var þunglyndislyf...verð að játa að ég sá nú ekki að hún yrði neitt léttari í lund nema síður væri...

En í sambandi við styrki til krabbameinsrannsókna þá hefur mér skilist að tóbaksframleiðendur veiti styrki til þeirra...hundurinn býtur ekki í hendina sem réttir honum kjötbitann nema af græðgi...

Agný, 7.9.2009 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband