Leita í fréttum mbl.is

Bévítans gungur eru þessir ung sjallar..blogg vinir mínir..

Ég kvóteraði tvisvar í dag já  blogg vini ínum sem er svo sem ekki sammála mínum pólitísku skoðunum..
En and......... gunguskapur að fela mínar athugasemdir um líflát Saddams og hitt var um framboð Árna ... Stendur núll athugasemdir...Ég myndi ekki kjósa sjálfstæðisflokkinn þó að mer yrði boðin borgun fyrir GetLost og tuff..hræki á svona fokking aumingja sem þora ekki ð láta athugsemdirnar standa... Bláliða gungur ....taki til sín sem vilja eiga...!!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mér finnst Agný segja mjög eitthvað af viti. Væri samt gaman að vita hver þetta var/er?  

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.12.2006 kl. 10:29

2 Smámynd: Agný

Ég segi alltaf eitthvað af vitit ..í bland með bullinu svo ef þetta tvennt er hrist vel saman..þá verður það mjög svo gáfulegt.. En með það hver þetta er ..þið eigið nú að eiga nokkuð auðvelt með að finna það út...þarf bara svona að loga á 15 w peru..meira að segja gæti kertaljós dugað  til að þið "kveikið"...

Agný, 30.12.2006 kl. 11:40

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Það er vona að ú sért reið. Mér myndi sárna líka. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 30.12.2006 kl. 11:41

4 Smámynd: sigurdur gislason

Takk fyrir undirtektirnar, hver elskar ekki smá athygli Ég veit ekki hvað er að gerast í pólitík heima, en var að frétta að Saddam hefði verið líflátinn. Það er varla hægt að segja að ég syrgi karlinn, en hinsvegar eru Bandaríkinn (ekki einstaklingarnir) með mestu illvirkjum seinni tíma og hrikalegir hræsnarar ofaní kaupið og hana nú.  

sigurdur gislason, 30.12.2006 kl. 12:45

5 Smámynd: Agný

Ég held að viðkomandi hafi ekki líkað það þegar ég sagði að mér finnst það mjög svo skrítinn lýðræðisboðskaður sem bandaríkin træðu  upp á aðrar þjóðir með vopnavaldi og að þeim væri nær að byrja á því að reyta arfann í eigin garði áður en þeir færu í það að hanna garð nágrannans...Þetta er allavega það sem ég man úr því sem ég póstaði .. En héðan í frá ætla ég að copera það sem ég skrifa og eiga ..ef ég skildi nú skrifa eitthvað óvenju bright og líka ef að einhver myndi eyða eða fela mína athugasemdir...

Agný, 30.12.2006 kl. 14:11

6 Smámynd: Agný

Ja og líka að það hefði ekki verið nema von að Bush hefði látið leita með logandi ljósi að meintum eiturefnavopnum og ýmsum bombum..þar sem að Bandarísk stjórnvöld létu Sadam fá   þegar USA og Iran voru óvinir.. en Sadam "in" hjá þeim... Það hefði verið ljóta klúðrið ef að vopnin / bomburnar sem Iraqar hefðu beytt  væru merkt "made in USA"

Agný, 30.12.2006 kl. 14:19

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já, bandaríkjamenn ætti að byrja á sjálfum sér

Jórunn Sigurbergsdóttir , 30.12.2006 kl. 14:25

8 Smámynd: Stefán Friðrik Stefánsson

Ertu að saka mig um að hafa eytt kommentum Inga? Ég hef engum kommentum eytt, svo að ég veit ekki um hvað þú ert að tala. Ég svaraði þínum skrifum á minn vef og sé á kommenti þínu hér nú að þú ert að víkja að þeim skrifum. Ég er mjög undrandi á þessum skrifum þínum og skil þau engan veginn enda hef ég ekki eytt kommentum síðan að nafnlaus maður réðst að mér í kommentum á afmælisdaginn minn þar.

En ég harma þessi skrif þín enda hélt ég fram til þessarar stundar að við værum vinir en það verður víst eitthvað að endurskoða það í ljósi þess að þú kallar mig aumingja. Ég nenni ekki að þekkja svona fólk sem skrifar um mig með þessum hætti.

Stefán Friðrik Stefánsson, 30.12.2006 kl. 14:38

9 Smámynd: Agný

Fyrirgefðu Stebbi minn  en ég verð víst að biðja þig innilegrar afsökunar  og skammast mín ferlega ég er búin að vera að skoða núna allar þínar færslur um Saddam og sé það  að ég hef farið inn á nýjustu skrif þín um Saddam og þar var ekkert kvót..Réttilega því ég aulinn hafði kvóteraði hér http://stebbifr.blog.is/blog/stebbifr/entry/95215/#comments og ég bið þig enn og aftur innilega afsökunar . Ég þarf greinilega að læra betur á þetta blogg áður en ég ræðst á aðra svona eins og ég geri hér og það á röngum forsendum. Ég hef aldrei þekkt þig að neinu nema mjög góðu og þó að okkar politísku skoðanir séu ekki þær sömu,  þá hefur það ekki aftrað því að við erum búin að vera að mínu mati góðir vinir í  3. ár og ég vona að þú viljir vera vinur minn áfram þó að ég hafi gert þennan skandall. En það er sko engin hætta á því að ég lesi ekki betur og oftar en einu sinni, svo ég geri ekki svona herfileg mistök aftur. Vona bara að þú getir fyrirgefið mér en skil svo sem ef þú munt ekki gera það.

Agný, 30.12.2006 kl. 17:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband