Leita í fréttum mbl.is

Teen Screen - National Fraud, þetta video og viðtal verðið þið að sjá!

 Það nýjasta hjá kananum er það að fara að láta öll börn /unglinga fara í "greiningu" fyrir geðsjúkdómum..þessi könnun / greining er fjármögnuð af lyfjafyrirtækjunum...eftir því sem ég skildi..er nema von að allir séu að bryðja geðlyf.. dry.gif

Horfið hér á myndina og hlustið
http://www.youtube.com/watch?v=RfU9puZQKBY

Hér er síðan sem sýnir þetta allt líka

Spurningarnar eru flestar í þessum dúr:
Hefur þú einhverntímann fundið til ótta fyrir því að gera eitthvað fyrir framan hóp af fólki?
Hefur þú einhverntímann fundið fyrir ótta?


Hver hefur ekki fundið fyrir þessu segi ég nú bara!!
Allir sem svara þessu með já,  eiga það á hættu að vera skikkuð til að éta geðlyf!!
Er þetta það sem við viljum að verði gert hér á landi líka?
Við erum nú þegar komin framúr kananum í Ritalin notkun..eigum heimsmetið þar..
við erum svolítið "meta" sjúk ( kanski ætti að setja alla hér á landi á lyf við þeirri "sýki" GetLost)
Held að við þurfum að vera á varðbergi í sambandi við þessi mál....
"það er of seint að byrgja brunninn þegar barnið er dottið ofan í"
Agný.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Rétt að benda á þetta. Og væri nú ekki eitthvað að okkur ef við gætum ekki fundið til ótta? Nei, svona viljum við ekki.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.2.2007 kl. 18:01

2 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Ótrúlega gott hjá þér Magný. Hef aldrei heyrt um þetta áður og mundi ekki vilja hafa farið í gegn um þetta á mínum uppreisnar unglingsárum. Það var rosalega erfitt fyrir mig að sætta mig við að þurfa að senda dóttur mína í greiningu, en trúlega hefur það hjálpa eitthvað en líka eiðilagt mikið. Varðandi son minn barðist ég til að fá greiningu á hann vegna þessa að hann þurft hjálp sem ég vissi ekki hvernig ég ætti að ná í. Það var góð ákvörðun. Ég held að foreldrar barna verði að fylgja svolítið meira sinni eiginn samfæringu þegar það kemur að þessar spurnignu. Ég er nokkuð viss um að dóttir mín væri betur komin ef hún hefði fyrst verið að fara í greiningu síðustu 2-3 árin en ekki þegar hún var 8 ára og ég sá og upplifði hana ekki með vandamál á þeim tíma.

Ég vona bara að þú sérst að þýða þetta fyrir bæði skóla, foreldra og lækna svo að akkurat þessi syki á hafa METIÐ í öllu alveg sama hvort það er gott eða vont !!!

Go girl flott hjá þér

Sigrún Friðriksdóttir, 4.2.2007 kl. 00:37

3 Smámynd: Agný

Ég hef þýtt ýmislegt sem að mörgum hefur ekki fundist nógu áhugavert..kanski afþví að það eru mál sem koma slatta inn á The Big Pharma = Lyfja mafíuna...það er ekki líklegt til afla manni vinsælda en það er alltaf verið að segja að við eigum að eiga val..þá þarf maður kanski fyrst og fremst að vita um hvað valið stendur..ekki gleypa neitt hrátt, hvorki skrif eða pillur...Þegar upp er staðið er það jú allt saman á okkar eigin ábyrgð hvað við svo gerum við þær upplýsingar...Þið megið allavega nota öll mín skrif ef þið viljið...Agný.

Agný, 4.2.2007 kl. 03:10

4 Smámynd: Ólafur fannberg

góð ábending..

Ólafur fannberg, 5.2.2007 kl. 08:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband