Leita í fréttum mbl.is

"Brúðarkjólar brenndir í beinni"...Það var og...ég sem gifti mig í "brúðar"dragt en ekki brúðarkjól...

Ég sem er bæði tví- fráskilin og miskilin...aðallega misskilinCool fann nú enga þörf til þessa að losa um frústreraðar tilfinningar með svona miklu drama, eins og þessar kerlur.....
Skyldi ástæðan vera sú að ég gifti mig bara í dragt en ekki brúðarkjólWoundering....
Ætli þær konur upplifi sig eitthvað öðruvís eftir skilnað ef þær hafa gift sig í einhverjum hvítum silkikenndum misgegnsæjum flagrandi kjólum en við hinar sem giftum okkur ekki í hinum hefðbundna brúðarkjól?
Ja ..að vísu gifti ég mig í síðum kjól í fyrra skiftið..ekki hvítum þó...það hjónaband entist samt 10 árum skemur en það síðara..en ég var  í dragt þá..GetLost...skyldi það hafa gert gæfumuninn?
Þannig að ég tel ekki að klæðin hafi áhrif á endingu hjónabandsins....kanski væri betra að þessar
reiðu, misskildu fráskildu konur myndu  brenna eitthvað annað en blessaða kjólana ...
En hvað með karlagreyin misskildu, fráskildu... Wounderingmér finnst að þeir hljóti nú að hafa einhverja innibyrgða reiði til að kveikja í... þeir hljóta þá að eiga að henda brúðarklæðum sínum á einhvern bálköst og dansa síðan trylltan stríðsdans  í kringum köstinn...
Skyldi það vera það næsta sem að verður á lista fráskilinna  feminista
"Brennum brúðarkjóla í beinni?"

mbl.is Hvetja fráskildar konur til að kveikja í brúðarkjólum sínum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hvað er hægt að segja við þessu. Fötin skapa manninn og kjólinn eða dargatin brúðina. Já, Agný mín þetta hefur ekkert með föt að gera. 

Bestu kveðjur til þín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.3.2007 kl. 14:47

2 Smámynd: Kolla

Humm, ætli þetta sé ekki bara ein leið til að fá útrás.

Kolla, 14.3.2007 kl. 21:15

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þetta er nú meiri vitleysan. Einna líkast því sem þessar konur séu með einhverjar svartagaldrar athafnir eða Vúdu. Það er mikið að þær geri ekki einnig.brúðu af fyrrverandi eiginmanni og brenni hana líka

Svava frá Strandbergi , 14.3.2007 kl. 21:18

4 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ég gifti mig í svörtu.  Fannst bara svo sorglegt fyrir þá sem misstu af mér að .........

Vilborg Traustadóttir, 15.3.2007 kl. 01:05

5 Smámynd: Agný

Flott hjá þér Vilborg..´g þorði ekki að skrifa litinn á dragtinni minni... well..geri það núna... hún var ljós grá greyið...Ef að hjónabandið fer eftir klæðum manns...ja ..þá ætla ég sko að vera allsber næst...! Ef ég legg í þetta dæmi einu sinni enn!!!Þá fær líka viðkomandi alveg 100% það sem hann sér

Agný, 15.3.2007 kl. 02:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband