Leita í fréttum mbl.is

DÖMUR. .....RYKIÐ HVERFUR EKKI.. EN DAGARNIR LÍÐA OG ÆFIN...

MUNDIÐ...image003.LAG  AF  RYKI  VERNDAR  VIÐINN  UNDIR  ÞVÍ...

HÚSIР VERÐUR  HEIMILISLEGRA  ÞEGAR  ÞÚ  GETUR  SKRIFAÐ „ ÉG ELSKA ÞIG“  Í  RYKIÐ  Á HÚSGÖGNUNUM.

 

ÉG  VAR  VÖN  EYÐA MINNST  8. TÍMUM  HVERJA  HELGI TIL ÞESS VERA VISS UM image001AÐ ALLT VÆRI FULLKOMIÐ    EF AÐ EINHVER  SKYLDI KOMA ÓVÆNT  Í HEIMSÓKN“ ... 

  LOKUM  UPPGÖTVAÐI   EG AÐ ÞAÐ KOM ENGINN Í HEIMSÓKN ..ÞAÐ VORU  ALLIR ÚTI AÐ SKEMMTA SÉR!!!

image004JÆJA.., EN  ÞEGAR   FÓLK  KEMUR  Í  HEIMSÓKN, ÞÁ  ÞARF ÉG EKKI AÐ ÚTSKÝRA ÁSTANDIÐ Á HEIMILINU ....

ÞEIR  HAFA  MEIRI  ÁHUGA  Á   HEYRA  UM  ÞÁ  HLUTI  SEM  ÉG  HEF VERIÐ   GERA  Á MEÐAN ÉG VAR  ÚTI Á LÍFINU  OG  SKEMMTA MÉR!!image006

 image005EF   ÞÚ  HEFUR  EKKI  UPPGÖTVAÐ  ÞETTA  ENNÞÁ ,

ÞÁ  SKALTU FARA  AÐ ÞESSU HEILRÆÐI:

LÍFIÐ  ER STUTT.  NJÓTTU  ÞESS!!!!!

ÞURRKAÐU AF EF ÞÚ VERÐUR...

image007EN ÞAÐ EKKI MIKILL TÍMI  TIL;   AÐ  FÁ  SÉR  BJÓR , SYNDA  Í  ÁM  OG KLÍFA  FJÖLL , HLUSTA  Á   TÓNLIST OG  LESA  BÆKUR ,  FAGNA  MEÐ  VINUM  OG  LIFA  LÍFINU...

 ÞURRKAÐU  AF EF ÞÚ VERÐUR...EN  VÆRI  EKKI  BETRA AÐ MÁLA  MYND  EÐA  SKRIFA BRÉF, BAKA SMÁKÖKUR  EÐA  KÖKUR  OG  SLEIKJA SKEIÐINA,   EÐA SÁ FRÆI.   

HUGLEIDDU  MUNINN Á MILLI  ÞESS SEM ÞÚ VILT EÐA ÞARFT...

ÞURRKAÐU AF EF ÞÚ VERÐUR,   EN  HAFÐU Í HUGA  AÐ ELLIN  KEMUR  MEÐ  SÍNU  GRÁU HÁR  OG HÚN  ER  EKKI  ALLTAF GÓÐ...

ÞURRKAÐU   AF  EF ÞÚ VERÐUR ...EN  HEIMURINN  BÍÐUR  EFTIR ÞÉR ÞARNA  ÚTI... MEÐ SÓLSKINIÐ  Í  AUGUM ÞÍNUM,  VINDINN Í HÁRI ÞÍNU, FLÖGRANDI  SNJÓKORN,  FÍNGERÐUR REGNÚÐI...

ÞESSI  DAGUR  KEMUR  EKKI AFTUR...OG  ÞEGAR  ÞÚ  FERÐ  – OG  ÞÚ VERÐUR AÐ FARA...ÞÁ MUNT ÞÚ SJÁLF SKAPA MEIRA  RYK!!

DEILDU  ÞESSU  MEÐ ÖLLUM  ÞÍNUM  GÓÐU  VINUM SEM ERU Í ÞÍNU LÍFI...

ÉG GERÐI ÞAÐ...

ÞAÐ ER EKKI ÞAÐ SEM ÞÚ SAFNAR,  HELDUR ÞAÐ SEM ÞÚ SÁIR,  SEM SEGIR TIL UM ÞAÐ HVERNIG LÍFI  ÞÚ  HEFUR  LIFAÐ..

 P.S.

AÐ VÍSU ER BÆÐI HÚSIÐ OG ÉG RYKFALLIN NÚNA...BÚIN AÐ VERA MEÐ LUNGNABÓLGU, BARKABÓLGU  OG BARA NAME IT...RÁM EINS OG GÖMUL KRÁKA.. Í NOKKRAR VIKUR.

MEÐ HÚSIÐ FULLT AF KÖTTUM  12 STK SAMTALS......9 KETTLINGUM  SEM BRÁÐVANTAR HEIMILI....

100_9951100_9959100_9952

5.  EIGA "AFMÆLI"  Í DAG ....OG ERU FARIN AÐ KLIFRA UPP ÚR BÆLINU OG SKOÐA HEIMINN... AUMINGJA SÓTA ER ALVEG RINGLUÐ VIÐ AÐ FYLGJAST MEÐ ÞEIM...

ÞETTA FER AÐ VERÐA HÉR EINS OG HJÁ GUÐRÚNU Á. SÍMONAR...JA REYNDAR MINUS SÖNGINN...

SVO ERU  HÉR 4. STK SEM FÆDDUST  BLÍÐU 2. ÁGÚST..."PABBINN" KÍKTI Í HEIMSÓKN ÞEGAR MAMMAN SKRAPP ÚT...AÐEINS AÐ REYNA AÐ SIÐA "BÖRNIN"...OG  SINNA "FÖÐUR"  HLUTVERKINU...

100_9851100_9924100_9931

100_1334-1HÉR ERU SVO MYND AF FRÍÐU  (mömmu Blíðu en hún er eins og sést þokkalegur Bengali..en því miður komin yfir móðuna miklu...)

HÉR ER SVO HANN "AULA" BÁRÐUR (AULA VIÐBÓTINA FÉKK HANN EFTIR AÐ HANN MISSTI SKOTTIÐ..) EN HANN ER SKO EINSTAKLEGA SPES KATTARDÝR....

100_2066-1

100_1520-1

ÞESSAR MYNDIR ERU AF BLÍÐU ÞEGAR HÚN ER UM 1 ÁRS ....AÐ "GÁ TIL VEÐURS"

100_3504

100_3505

HEILRÆÐI   DAGSINS  FYRIR  20. ÁGÚST.

Verkefnið verðu að  fjalli  þegar  þú hefur það fyrir framan þig í heilu lagi.   Ef  þú brýtur það niður í smærri einingar, sem auðveldara er að ráða við, verður mikið léttara að ljúka því og láta það ekki dragast..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Gott og hárrétt hjá þér.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 20.8.2008 kl. 08:27

2 Smámynd: Hulla Dan

Í dag ætla ég að hafa það gott og skilja svo þessa færlsu eftir handa Eika að lesa þegar hann kemur heim eftir skóla.
Ég get altaf þrifið fyrir jól bara

Hulla Dan, 20.8.2008 kl. 09:41

3 Smámynd: Agný

Jamm  Sóldís og Hulla...ég hef sko fyrir löngu uppgötvað þetta með rykið....verst hvað það er mikið áberandi þegar sólin skín..... En  Hulla...að þrífa svona alsherjar fyrir jól er ég sko löngu hætt...maður sér sko ekkert almennilega til í þessu kolsvarta myrkri sem þá er...þar fyrir utan að ég er alltaf með svo mikið af kertaljósum og þau vilja sóta út frá sér...og svo þegar birtir aftur þá sér maður hvað maður hefur nú þrifið déskoti illa......

Þá er bara betra að þrífa eftir jól en ekki fyrir...nú og kanski náð af sér þessum x extra kílóum sem allir virðast bæta á sig á þessum hátíðartíma...( ég að vísu aldrei)..Nota sem sé "hreingerningarnar" sem líkamsrækt...

Þannig...þrífa kanski svona extra helgarhreingerningu... og svo er ég bara með fullt af alskonar reykelsum og ilmkertum og svo þessi spes home made piparkökulykt og  hangikjöts ...

Þá er jólunum reddað hjá mér...og sitja svo með bók, kaffi og konfekt þegar allir hinir eru komnir í ró eftir allan pakka æsinginn.. og svo lítur allt kanski út eins og maður hafi sko bara ekkert brúkað skítaspaðana.....

En svona vil ég hafa mína jólahátíð...já og góða tónlist...Þannig nú hafið þið fengið "uppskrift" að því hvernig ykkur getur liðið vel á jólunum...

Agný, 20.8.2008 kl. 12:56

4 Smámynd: Agný

Jæja....farin að "sólbaða" rykið á mér....best að olíu bera það aðeins...þá kansi verður maður flott brúnn

Agný, 20.8.2008 kl. 14:28

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Æ hvað kisurnar eru fallegar. Bestu kveðjur frá mér.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.8.2008 kl. 14:59

6 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Sæl Agný. Alltaf gaman að lesa bloggfærsur þínaar og þessi síðasta er sem úr mínum munni talað varðandi rykið sem fáir taka eftir ef hlutirnir á borðunum og í hillunum eru ekki færðir úr stað...

Kisu-dúllurnar eru mikilvægari en nokkur rykkorn, ég er kisu-mamma og get ekkert dásamlegra hugsað mér en dýrin stór og smá.

Guðrún Magnea Helgadóttir, 21.8.2008 kl. 16:51

7 Smámynd: Agný

Jórunn og  Guðrún kettir eru ólíkt skemmtilegri en ryk og hreingerningar...en það þarf að vísu að hafa þokkalega þrifalegt þegar maður er með ketti...Passa sig að þrifa alltaf sandinn og það dæmi..Þannig það er þó nokkur vinna að hafa ketti...En ég verð að losna við þessi 9 kríli einhvernveginn....svo að ég þurfi ekki að láta svæfa þau...Þó svo að strákunum mínum sumum finnist maður geti alltaf bætt við...En það bara gengur ekki....Ekki vill svo til að þið vitið um einhverja sem vildu gefa þessum krúttum heimili?  Kanski að spyrjast fyrir? 

Agný, 22.8.2008 kl. 13:16

8 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Oh rykið!!!! Ertu nokkuð að reyna að slá ryki í augun á mér? :-)

Vilborg Traustadóttir, 22.8.2008 kl. 15:57

9 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Sæl vinkona, ég skrifa núna áfram ísland í rykið :)

Ester Sveinbjarnardóttir, 22.8.2008 kl. 20:15

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

Það var þetta sem ég þurfti. Takk kærlega fyrir mig

Heiða Þórðar, 24.8.2008 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband