Leita í fréttum mbl.is

Hjálp...svefnmynstrið mitt alveg út í hróa móa...:-(

Þetta er ekkert djók þó svo megi kanski ætla það......en  ég annað hvort þarf ekkert að sofa eða dett útaf og vakna eftir x tíma sama hvenær það er á sólarhringnum.Frown
Málið er að það eru fleiri sem ég þekki að upplifa þetta núna ..karlinn minn og ótrúlegasta fólk.
 
Hvað með ykkur? 
Málið er að við Keli höfum bæði upplifað þetta sama áður og það akkúrat í desember 2004.
Sama var með fullt af fólki sem við þekktum ..ég spurði nefnilega ( tók sénsinn á því að vera ekki lokuð inni á Klepp við það...)Cool 
Persónulega vil ég meina að hann Máni gamli eigi stóran þátt í þessu ( ég fylgist mjög vel með hans "fylleríum" )..
Máni gamli var nefnilega ekki á fylleríi núna í einn sólarhring eins og hann á að vera, heldur 2 dögum fyrr og einum degi lengur...hann átti samkvæmt almanaki að vera  á "fyllerii" 5 des...
Málið er að blessaður karlinn tók álíka langan "túr" i endaðan nóv 2004 muni ég rétt þá var það 27 nóv sem hann var á "löglegu" fylleríi en hann var fullur í 3 daga..
 
Hvað skeði svo 26 des 2004..?
Stóri jarðskjálftinn á Indonesíu svæðinu og flóðbylgjan mikla......
Þannig....hvað skeður í kringum þrettándann á nýju ári?Woundering Jæja.....held áfram að vaka ...og  kanski ég fari og skrifi jólakort upp á gamla mátannWink  bara svona til að halda því við að kunna það... Ekki svona pikk og pjakk kjaftæði á lyklaborð....Læt þetta duga í bili....
P.S.
Ég fann blessuð aðventuljósin bara um leið og ég var búin að skrifa hér að ég ætlaði sko bara að gerast votta jehovaCool
Agný
moonsick.....dæs...fnæs....hvæs...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agný

Þú líka?

Agný, 12.12.2006 kl. 04:24

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.12.2006 kl. 08:19

3 Smámynd: Agný

Já Þrymur ég er nokkuð viss að þetta er ekki svona skammdegis down mood... ég er að vísu stundum svolítið "mis" lynd  en með göngutúra og þannig ..þá geri ég nú örugglega meira af því en margir aðrir´..labba  ja eða dröslast með fréttablaðið í eftirdragi á hverjum morgni síðastliðið 1 og hálft ár..ja nema kanski 1 mánuð ef talið er saman... Þarf sko ekki að stunda neina pallaleikfimi ónei.. er sko með 4  götur þar sem eru tröppur við hvert hús og upp og niður brekkur  allar þessar götur.. Stundum hangir maður í  blaðavagninum eða runnunum ..ja svona til þess að enda ekki eins og Mary Poppins flögrandi um á regnhlífinni og rígheldur í fréttablaðið með hinni svo það endi ekki eins og flugpóstur um loftin blá.....En ekki veit ég afhverju það eiga að vera börn í að bera út blöð.. þetta er varla fyrir litla granna kerlu sem er rétt aðeins hærri en vagninn sjálfur....og léttari en hann líka þegar maður er kominn með yfir 300 blöð í hann.. Þannig..það vantar ekkert upp á líkamsræktina hjá mér

Agný, 12.12.2006 kl. 09:37

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þú átt samuð mína í þessu máli.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 12.12.2006 kl. 12:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband