Leita í fréttum mbl.is

ÖRFLÖGUÍGRÆÐSLUR VERICHIP TENGDAR VIÐ KRABBAMEINSÆXLI HJÁ DÝRUM

https://agny.blog.is/users/20/agny/img/e_documents_from_old_computer_alvaran_agn_untitled4.jpg

Chip Implants Linked to Animal Tumors

 http://www.washingtonpost.com/wp-dyn/content/article/2007/09/08/AR2007090800997_pf.html 

 

On the Web:

http://www.verichipcorp.com

http://www.antichips.com

http://www.fda.gov/cdrh/

Stjórnborð

 By TODD LEWAN
The Associated Press


Saturday, September 8, 2007; 2:04 PM
untitled1-- When the U.S. Food and Drug Administration approved implanting microchips in humans, the manufacturer said it would save lives, letting doctors scan the tiny transponders to access patients medical records almost instantly.

The FDA found "reasonable assurance" the device was safe, and a sub-agency even called it one of 2005s top "innovative technologies."

Þegar að FDA samþykkti örflögu ígræðslu í fólk, sagði framleiðaandinn að það myndi verða til að bjarga mannslífum, læknar gætu skannað örsmáan sendir til þess að fá samstundis aðgang læknaskýrslum sjúklingsins.

FDA úrskurðaði „ hæfilega sannfærandi“  að búnaðurinn væri öruggur, og leynistofnanir kölluðu það eitt af 2005 topp, „tækni nýjungunum".  

En hvorki fyrirtækið (framleiðandinn) eða sá sem hefur eftirlit með öryggi almennings skýrði frá þessu:

Að fjöldi dýra og eitrunar rannsókna, dagsett á miðju 1990, skýrði frá því að örflögu ígræðslurnar hefðu  valdið banvænum æxla myndunum hjá sumum af  tilrauna músunum og rottunum.

„ Sendarnir voru orsök æxlanna, sagði Keith Johnson, eiturnarefna fræðingur á eftirlaunum, skýrði hann frá í símtali, uppgötvanirnar af rannsókninni 1996 sem gerð var við DowChemicalCo í Midland, Mich.

Virtur krabbameinssérfræðingur sem skoðaði rannsóknirnar fyrir Associated Press, og sagði hann að  á meðan að dýra tilraua prófana niðurstöðurnar hringdu aðvörunar bjöllum, þá væri ekki víst að það sama gilti um fólk, en að niðurstöðurnar yllu þeim áhyggjum.

Í dag er búið að græða um 2.000 af svo kölluðum örbylgju merkjum  eða RFID búnaði í fólk um allan heim samkvæmt VeriChip  fyrirtækinu. Fyrirtækið, sem    sér um að markaðsetja (græða í ) sjúkraskráar  örflögu  í 45 miljónir Ameríkana, heldur því fram a‘ búnaðurinn sé öruggur, því sama  heldur einnig dóttur fyrirtækið Applied Digital Solutions , Delray Beach Florida.

„ Við stöndum með okkar ígræðslum vörum sem hafa verið samþykktar af FDA og /eða öðrum  reglugerðar yfirvöldum  U.S „var skriflegt svar Scott Silverman við spurningum AP. 

(Innskot Agný..Skyldi hann vera í ætt við hinn fræga 911 Larry Silverman? )

Hann er forstjóri og stjórnarformaður VeriChip Corp.

Fyrirtækið  vissi ekki um neinar rannsóknir sem hefðu sýnt banvænan æxlisvöxt í tilrauna rottum, músum og  vissulega ekki hundum eða köttum,“  en hann bætti við að miljónir heimilisdýra hefðu fengið örflögu  ígræðslu, án  marktækra  kvartana um vandamál...

( Innskot Agný..ja ...þessi orð þýða í mínum huga að þeir hafi fengið kvartanir en ákveðið að taka ekki mark á þeim = ekki mark/tækar) 

FDA stendur með samþykki sínu á þessari tækni .

,,Staðreyndin er sú, að fyrir meira en 15 árum síðan höfum við notað gler upplýsingahylki með samþykki FDA  og ekki fengið neinar kvartanir í sambandi við banvæna æxlamyndun frá okkar vöru.“

Vissi stofnunin af þessum uppgötvunum um æxlamyndun áður en þeir samþykktu ígræðsluna?

FDA  marg neitaði að skýra frá því hvaða rannsóknir þeir hefðu yfirfarið í svari sínu við spurningum AP.FDA er undir stjórn Department of Health and Human Services, sem á þeim tíma þegar VeryChip var að sækja um leyfi, var undir stjórn Tommy Thompson.

Tveim vikum eftir að búnaðurinn var samþykktur þann 10 Jan. 2005, lét hann af stjórnarstörfum, og innan fimm mánaða var hann orðinn stjórnarmeðlimur VeryChip og Applied Digital Solution  samsteypunnar. Honum var umbunað með fjármunum og hlutabréfum.

Þar til nýlega  var Thompson sem var umsækjandi til forseta framboðs 2008 fyrir repúblikana, sagðist  ekki hafa nein perasónuleg tengsl við fyrirtækið, þegar verið var að meta VeryChip fyrirtækið, eða að hann hefði átt einhvern þátt í því að FDA samþykkti RFID merkinguna.

„ Ég þekkti ekki einu sinni til VeryChip áður en ég hætti hjá Department of Health og Human Service, sagði hann í símaviðtali.

Einnig minntist hann ekkert á þær uppgötvanir um dýra æxlin voru í Júní skýrslunni hjá siðareglna nefnd Ameríska læknasambandsins, þar sem hampað var ágvinningnum af ígræðslu búnaðinum RFID.

Höfðu meðlimir nefndarinnar skoðað  lesefnið um krabbamein hjá örflögu ígræddu dýrunum? 

Nei, svaraði Steven Stack, AMA nefndar meðlimur sem hafði vitneskju um það sem nefndin hafði skoðað.

Vissi AMA   (American Medical Association) um rannsókirnar?   

Nei , sagði hann....

Birt í tímariti dýralækninga og eiturefnafræði tímariti á árunum 1996-2006, kom í ljós í rannsóknunum að mýs og rottur sem fengu örflögu ígræðslu fengu stundum subcutaneous "sarcomas"  (bandvefsæxli)  illkynjuð æxli, flest af þeim umluktu ígræðsluna.

Árið 1998 í rannsókn gerðri í Ridgefield. Conn, á 177 músum var skýrt frá krabbameinstilfellum sem voru „aðeins“ yfir 10% ..niðurstaða sem að rannsakendurnir útskýrðu sem „ kom á óvart.“..

Árið 2006 í rannsókn gerðri í Frakklandi fundust  æxli í 4.1 % af 1,280 örflögu ígræddu músum.

Þetta var einungis ein af sex rannsóknum þar sem vísindamenn  gerðu ekki í því að sjá hvort að æxlin tengdust ígræddu örflögunum en urðu einungis varir við æxlis vöxtinn af tilviljun...

Þeir voru að rannsaka efni fyrir efna og lyfja fyrirtæki, en þeir útilokuðu efnin sem orsakavald æxlanna. Vegna þess að rannsóknaraðilarnir uppgötvuðu einungis mest áberandi æxlin, segir í frönsku rannsókninni

„ Þessi tilfelli geta þessvegna verið að vanmeta  sönn tilfelli  krabbameins."  

Árið 1997, í þýskri rannsókn fundust krabbameins tilfelli í 1% af 4.279 örflögu ígræddum músum..

..Æxlin eru greinilega af völdum ígræddu örflagnanna,“ skrifaði höfundurinn.... Caveats  tók undir þessa uppgötvun.

„ Blint stökk frá því að finna æxli og það að segja fyrir um áhættu fyrir fólk, ætti að forðast,“ segir  í einni rannsókn...

Einnig vegna þess að engin af rannsóknunum hafði samanburðar hóp dýra ..þ.e sem höfðu enga örflögu ígræðslu á móti þeim ígræddu, þá er ekki hægt að úrskurða  hvort þessi æxlisvöxtur tengist örflögu ígræðslunni eða ekki..

Samt sem áður,  eftir að hafa skoðað rannsókirnar, eru sérfræðingar við  virtar krabbameins rannsóknar stofnanir að segja að þessar uppgötvanir kalli á rauða spjaldið....

„ Það er sko ekki til í dæminu að ég muni einhverntíma láta setja örflögu í mig eftir lestur þessarra skýrslna eða láta einhvern í minni fjölskyldu gera það ,“ segir Dr. Robert Benezra, yfirmaður Cancer Biology Genetics Program  við Memorial Sloan-Kettering Cancer Center in New York. .

" Áður en örflagan er ígrædd í stóran hóp fólks, sagði hann að það ætti að framkvæma rannsóknir á stórum dýrum eins og t.d. hundum og öpum. „ Ég meina það..þessir sjúkdómar eru slæmir. Þeir ógna lífi þínu. Og útfrá fyrirliggjandi dýra gögnum, þá sýnist mér að þær séu til þess að hafa verulegar áhyggjur útaf“. 

 Dr. George Demetri, forstjóri Center for Sarcoma  og  Bone Oncology við  Dana-Farber Cancer Institute í Boston tók undir með honum.

Jafnvel þó að æxlis tilfellin væru „ innan eðlilegra marka“ að hans dómi, þá undirstrikaði rannsóknin „ vissulega raunverulega áhættu“ í RFID ígræðslunum.

Hjá fólki, þá geta  illkynjuð bandvefsæxli  verið á bilinu frá auðlæknanlegu yfir í „ æxli sem eru sérstaklega  árásargjörn og geta drepið fólk á 3 til 6 mánuðum,“ sagði hann.

Við Jackson Laboratory í  Maine,skoðaði  Dr. Oded Foreman stjórnandi erfðafræðilegra rannsókna á músum og frumstigs krabbameini, tæknilegur meinafræðingur einnig rannsoknina að beiðni AP´s.

Í fyrstu var hann efins, stakk upp á því að kemísku efnin sem notuð voru í sumum rannsóknanna gætu hafa orsakað krabbameinið og skekkt niðurstöðurnar..

En hann tók  annan pól í hæðina eftir að hafa skoðað mýsnar í samanburðar hópnum, sem fengu engin kemísk efni en þróuðu samt krabbamein.  

„ Það gæti verið smá  vísbending um það að hér sé eitthvað raunverulegt  á ferðinni.“. hann mælti einnig með frekari rannsóknum,  notað væru mýs, hundar eða ekki manneskju  prímatar.

Dr. Cheryl London dýralækninga  oncologist ( krabbameins)  við Ohio State University, gerði athugasemd: ,, Það er mikið auðveldara að framkalla krabbamein hjá músum en mannfólki. Svo að það gæti verið að það sem þið sjáið séu ýktari viðbrögð en yrði hjá fólki.“

Þúsundir hunda hafa fengið örflögu ígræðslu, sagði hún og dýralækna meinafræðingar hefðu ekki skýrt frá faraldri af skyldum bandvefsæxlum á því svæði í hálsinum, þar sem ígræðslurnar eru oftast settar í hundana.

Birtar hafa verið skýrslur sem skýra í smátriðum frá illkynjuðum æxlum í tveim hundum , komu fram fjórum mán eftir að AP hafði  skoðað rannsóknir um örflögur og heilsu,  hjá öðrum hundinum  sögðu rannsóknaraðilarnir að krabbameinið virtist vera tengt við svæðið sem ígræðslan var föst við, hjá hinum hundinum var orsök krabbameinsins óljós.

Hvað sem því líður, þá sagði London að þörf væri á 20 ára rannsóknum á örflögu ígræddum dýrum „ til að sjá hvort  um er að ræða lífræðileg áhrif.“

Í millitíðinni ættu dýrarannsóknar niðurstöðurnar að vera aðgengilegar öllum sem íhuga örflögu ígræðslu var niðurstaða krabbameins sérfræðinganna.

Fram til dagsins í dag þá er það ekki raunin.

Varan sem VeriChip fékk samþykki til notkunar á í fólki er rafmagns hylki á stærð við tvö hrísgrjón. Yfirleitt ígrætt með sprautunál (Innskot Agný..eru ekki allar sprautu nálar hættulegar og þar að auki mis vel þrifnar..) á sótthreinsað svæði á upphandlegg einstaklingsins.

Þegar að skotið er af rafmagns skanna, þá sendir örflagan frá sér sérstakan kóða.   Með kóðanum getur starfsfólk spítalans farið á internetið og fengið aðgang að læknaskýrslum sjúklingsins  sem geymdar eru í gagnabanka VeriChip samsteypunnar, gegn árgjaldi.

( Innskot Agný...Eins og venjulega..best að fylgja peninga slóðinni!)

Móður fyrirtæki VeriChip samsteypunnar hefur verið að markaðsetja útvarpsbylgju merki fyrir dýr í meira en áratug, sér upphafs markaðinn sem sykursjúka og fólk með Alzheimer, segir samkvæmt skrám Öryggis og gjaldeyris eftirlitsins.. Securities and Exchange Commission

(Innskot Agný. Hvað hafa þeir með þessa tvo hópa að gera? )

Fyrirtækið eyðir miljónum (dollara) til að setja saman  alþjóðleg netkerfi  sjúkrahúsa sem hefðu búnað til að skanna örflögu ígrædda sjúklinga.

En í skrám SEC um vörumerkingarnar og skrifum minnist VeriChip ekki á upplýsingarnar sem eru til um tengsl milli örflögu ígræðslannanna við æxlamyndun hjá tilrauna dýrum.

Þegar FDA samþykkti búnaðinn, þá minntust þeir á áhættuþætti frá VeriCip:

Hylkið gæti færst til í líkamanum / breytt um staðsetningu, sem ylli erfiðleIkum við að lesa af flögunni, hún gæti truflað defibrillators  (fann ekki þýðingu á þessu en reikna með að þetta gæti þýtt gangráður eða bjargráður)  eða  óshamhæfð með MRI skann, (segulómun) valdandi bruna.

Þó svo að FDA varaði einnig við því að flagan gæti valdið:

alvarlegum vefja viðbrögðum,“ þá minntist FDA ekki á banvænan æxlisvöxt hjá tilraunadýrunum.

Skoðaði stofnunin lesmálið um örflögu ígræðsluna og krabbamein hjá dýrum?

Dr. Katherine Albrecht, einka lögfræðingur og RFID sérfræðingur, spurði stuttu eftir að VeriChip var samþykkt, hvaða sönnunargögn stofnunin hefði skoðað. Þegar að FDA neitaði að koma með upplýsingar, þá sendi hún þeim Freedom of Information Act fyrirspurn.

Meira en ári seinna fékk hún bréf um það að það væru engin skjöl til um það sem hún spurði um.

( Innskot Agný..Vááaá´..FDA er batteríið sem á að hugsa um hagsmuni almennings..hafa eftirlit með  því að það sem framleiðendur, seljendur séu ekki að koma með hina eða þessa ólyfjanina á markað sem skaðað geti heilsu okkar...Verð nú að segja að þessir gaurar hjá FDA hafa greinilega miskilið tilgang stofnunarinnar...því þeir eru sko í dag ekkert annað en batterí sem sér um að greiða götu þeirra sem vilja markaðssetja x þetta og x hitt..aftur...fylgið peningaslóðinni og ekki síst eigin hagsmuna plotti!)

„ Almenningur stólar á að FDA vegi og meti öll gögn og upplýsingar og fullvissi sig um að búnaðurinn/efnin séu sannanlega örugg,“ sagði hún, „ en ef þeir eru ekki að gera það, hver er það þá?“

( Innskot Agný.. Það er nú þegar upp er staðið einungis við sjálf. Ef að almenningur almennt myndi hætta að trúa blint á allt þetta stofnana /kerfis kalla batterí þá held ég að þeir sem halda því fram að þeir hugsi einungis um almannaheill kæmust ekki upp með svona fúsk eins og aftur og aftur er að sannast á FDA ...Núna fyrir stuttu í sambandi við „hættuleysi“  kvikasilfurs..ja þeir urðu að viðurkenna að kvikasilfur er ekki hollt/hættulaust tannviðgerðarefni ..hvenær ætli þeir viðurkenni að það sé óhollt að hafa kvikasilfur í bóluefnunum sem dælt er í litla mjúka barnslíkamann? Þar áður var það Vioxx ..ja svona það sem hefur markað forsíðufréttir allavega..Fæst vitum við um..

Þurfti að vísu 27.000 manns að deyja af völdum Vioxx á þessum 5 árum sem það var á markaði áður en það var bannað...svo er nú bannað enn eitt sem er ekki sama hugtak hjá þessum aðilum og okkur hinum almenna borgar.Iðulega skift um nöfn og lyfið áfram á markaði....Vioxx er enn á markaði....þó ekki opinberlega sé, prófið bara að gúggla..)

Á síðasta ári gróf Albrecht upp rannsóknir við lækna bókasafnið hjá Harvard, þrjár rannsónir sem minntust á krabbameins æxli í sumum örvflögu ígræddum músum og rottum, plús heimildir í annarri rannsókn um örflögu ígræddan hund með æxli.  

Hún áframsendi þær til AP, sem seinna fann þrjár músa rannsóknir með álíka niðurstöðum, auk annarrar skýrslu um örflögu ígræddann hund..einnig með æxli...Þegar FDA var spurt að því hvort að þessar rannsóknir hefðu verið teknar með í reikninginn, svaraði FDA að VeriChip skjölin væru leynileg af öryggisástæðu.

(Innskot Agný..Ahh.Öryggi hverra voru þeir þarna að hugsa um? Almennings eða VeriChip?)  

Eftir að AP lagði in FOIA  fyrirspurn, þá varð FDA tilbúið fyrir að leyfa símaviðtal við  Anthony Watson sem var  yfirstjórnandi ferlisins sem gaf samþykki fyrir VeriChip.

„ Á þeim tíma sem við skoðuðum þetta, þá minnist ég þess ekki að hafa séð neitt þessu líkt,“ sagði hann í sambandi við tengsl milli örflagnanna og krabbameins. Í skoðun á lesefninu „kom ekkert fram sem gæti valdið áhyggjum.“

Almennt séð, sagði Watson er ætlast til þess  að fyrirtækin útvegi öryggis og virkni gögn á meðan á prófunar ferlinu stendur, „ jafnvel þó það séu óhagstæðar upplýsingar .“ (Innskot Agný. Óhagstæðar þeim sem eru að sækja um markaðsleyfið..)

Watson bætti við:„ Þær fáu greinar í lesmálinu sem að minnst var á alvarleg vefja viðbrögð álík þeim og þeim greinum sem þú útvegaðir, lýsir þeim viðbrögðum gegn framandi hlutum sem eru típísk fyrir annan ígræðslu búnað. Jafnvægið í gögnunum sem þá voru uppgefin studdu samþykkið fyrir búnaðinum.“

Annar ígræddur búnaður gæti verið gangráður, og vissulega hafa æxli í sumum tilfellum fest sig við framandi búnaðinn innan í  manneskjunni.

En Dr. Neil Lipman,forstjóri Research Animal Resource Center at Memorial Sloan-Kettering, sagði að það væri ekki það sama.

Örflagan er ekki gangráður sem er lífsnauðsynlegur til þess að halda viðkomandi á lífi, hann bætti við,“ þannig að á þessu stig þá er hagurinn ekki áhættunnar virði.“

Silverman, forstjóri VeriChip  er ósammála. „ Í Hverjum mánuði færir örflögu búnaðurinn 8,000 hunda og ketti heim til eiganda sinna,“ sagði hann. „ Við trúum því að VeriChip sjúklinga auðkennis kerfið muni vera álika jákvæð fyrir sjúklinga í áhættu hópi, þá sem eru ófærir um að tjá sig sjálfir á bráðamóttökunni.“

(Innskot Agný Trakk búnaður..það er hægt að gera mikið meira en þeir segja... gegnum þessa litlu flögu..en bara lesa sjúkraskýrsluna þína..Þeir gleyma líka að taka það fram að fangar eru með svona trakk búnað eins og hundar og kettir... )

Og hvað með fyrrum ráðherra HHS Thompson?

Þegar hann var spurður að því hvaða hlutverk hann hefði leikið í samþykki fyrir VeriChip, svaraði Thompson: 

„Ég hafði ekkert með það að gera. Ef að þú lítur til baka á mín skjöl, þá muntu  aldrei finna neinn ósóma af neinu tagi.Watson hjá FDA sagði: „ Ég hef engin gögn um það að hann hafi verið blandaður í þetta á neinn hátt.“  VeriChip samsteypan hafnaði því að svara....

Eftir að hann  hætti í ráðuneytinu og gekk  til liðs við nefnd fyrirtækisins, fékk Thompson forkaupsrétt f á 166.667 hlut í VeriChip samsteypunni, hlutabréf og forkaupsrétt til viðbótar upp á 100.000  almenn hlutabréf frá móður fyrirtækinu,  Applied Digital Solutions, samkvæmt skýrslum SEC. 

 Skýrslur syna einnig að hann fékk $40.000 í peningum árið 2005 og aftur árið 2006, Thompson barðist kröftuglega fyrir rafvæddum læknaskýrslum og tæknivæðingu heilbrigðiskerfisins, bæði sem ríkisstjóri Wisconsin og við HHS.

Á meðan að hann var í ráðuneyti Bush, þá mótaði hann „læknisfræðilega nýsköpun,“ sem vann að því að tengja FDA við fyrirtæki sem voru að þróa læknisfræðilega upplýsinga tækni.  

Á „ Medical Innovation Summit, 20 okt. 2004, þakkaði Lester Crawford, þáverandi nefndarmaður FDA , ráðherranum fyrir að koma stofnununinni „

“ að sem virkum þátttakanda í notkun á nýrri upplýsingatækni til þess að koma í veg fyrir lyfjagjafa mistök.“

Annað athyglisvert sem hann sagði: „ með ígræðslu örflögunni  og skannernum frá VeriChip sem að stofnunin samþykkti í síðustu viku.“ 

The Project on Government Oversight kallaði aðgerðir Thompson, „ óásættanlegar“  jafnvel þó að þær brytu ekki þau lög sem þeirra eigin innanbúðar varðhunda grúppa kallaði væga hagsmuna árekstrar .

„ Fyrir áratug síðan, hefði fólk skammast sín fyrir að græða á samböndum við sjórnvöld. En í dag er þetta orðið eins og í Villta Vestrinu,“ sagði stjórnandi hópsins, Danielle Brian.

Thompson er félagi  í Akin Gump Strauss Hauer & Feld LLP, sem er lögfræði fyrirtæki í Washington sem fékk greiddar $1.2 milionir fyrir ráðgjafa þjónustu sem það veitti framleiðanda örflögunnar árið 2005 og 2006, segir samkvæmt  skrám SEC.

Hann lét af störfum sem forstjóri VeriChip í Mars til þess að sækja um útnefningu til forsetafraamboðsins, og skýrslur sýna að fyrirtækið gaf hans kosninga skrifstofu $ 7,400 áður en hann hætti í  keppninni í Ágúst. 

Í sjónvarpsviðtali á meðan hann var enn í nefndinni, ....var Thompson  að útskýra ávinning_ og hagræðingu_ þess að vera „ígræddur“ (chipped)  þegar að einn spyrjandinn greip fram í:

„ Fyrirgefðu herra. Varstu að segja að þú myndir fá þér svona ígræðslu í handlegginn á þér?“  „ Pottþétt ,“ svaraði Thompson. „ Án nokkurs efa.“„ Alls engar áhyggjur?“ „Nei.“

En fram til dagsins í dag...þá gengur Thompson enn um örflögu ígræðslu laus....

Þýðandi Agný.

On the Web:

RFID: "Smart Cards" in a Surveillance Society

http://www.laleva.org/eng/2008/09/rfid_smart_cards_in_a_surveillance_society.html

http://www.verichipcorp.com

http://www.antichips.com

http://www.fda.gov/cdrh/

http://financial.washingtonpost.com/custom/wpost/html-qcn.asp?

dispnav=business&mwpage=qcn&symb=DOW&nav=el

http://financial.washingtonpost.com/custom/wpost/html-symbollookup.asp?

frompage=qcn&dispnav=business&symb=ADSX


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

Þetta er svo mikil tímasóun og ömurlegt að það skuli alltaf þurfa að bitna á dýrunum

halkatla, 24.9.2008 kl. 13:53

2 Smámynd: halkatla

Fólk ætti að segja hingað og ekki lengra um allar þessar tilraunir og rugl sem allt snýst um, og spyrja leiðtogana; hvernig væri að gera eitthvað af viti?

halkatla, 24.9.2008 kl. 13:54

3 Smámynd: Agný

Jamm það er rétt hjá þér Anna Karen, en því miður virðast ansi margir halda að þetta sé allt saman gert af góðmennsku "Stóra Bróður"  en svo er nú það því miður sjaldnast.. Þar fyrir utan er nú flestur þorri manna sem vill bara passa i þetta þjóðfélagsvæna ferkantaða box...Engin hætta á að puttar eða tær standi út úr því boxi....

Agný, 24.9.2008 kl. 14:49

4 Smámynd: Agný

Bara svona smá upplýsingar..verð ekki í net sambandi frá og með kvöldinu fram á mánudag ...

Agný, 24.9.2008 kl. 15:34

5 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Þegar dugnaður og hugsjónir fara saman skapar það mikinn kraft og birtist það vel hjá þér Agný. Kveðja, B.F.

Baldur Fjölnisson, 25.9.2008 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband