Leita í fréttum mbl.is

" Píkusögur" fluttar í Landnámssetrinu Borgarnesi....

Frábær flutningur á "Píkusögur" hjá nokkrum konum í Lionsklúbbnum Agla.
Ég og vinkona mín fórum í gærkvöldi að hlusta á leikritið "Píkusögur "en það var flutt af nokkrum
kjarnakonum hér í bæ og fóru þær allar á kostum.. og mikilli innlifun..
100_4759
Mér fannst það ótrúlegt að ekki var nema einn karlmaður  á meðal áheyranda...merkilegt hvað karlmenn hér í Borgarnesi virtust hafa hafa lítinn áhuga á því hvað blessaðar "píkurnar" okkar hafa að segjaWoundering.  Hann er greinilega eini alvöru karlmaðurinn hér í bæ Wink
En það er kanski ekkert skrítið þar sem við konur virðumst ansi margar, samkvæmt þessum sögum
vita lítið um okkar eigin líkama...þá er ekkert skrítið að karlagreyin viti ekki mikið um okkur og starfsemi þessa lífæris okkar
kvenna..nema það að í "píkuna" sé hægt að troða lim inn í og að út um hana komi barn...
100_4763
Ég og vinkona mín komust samt að raun um það að við værum bara í nokkuð góðu sambandi við blessaða píkuna okkar...eftir að hafa hlustað á þessar sögur...
Við vitum allavega hvar hún er og lítur út og hvernig hún virkar en það eru víst ótrúlega margar konur sem virðast ekki hafa hugmynd um það...
Kanski ástæðan sé sú að við erum með okkar kynfæri að miklu leyti "innbyggð"en karlarnir með sín kynfæri að mestu leyti utaná liggjandi...kanski það sé ástæðan fyrir því að karlar virðast "handleika" sitt líffæri í tíma og ótíma..þeir kanski þessvegna í nánara sambandi við sjálfan sig...
Fróðlegt væri að vita hvað hinar konurnar upplifðu eftir að hafa hlustað á sögurnar...
En mér fannst að það hefðu mátt vera fleiri sem hefðu komið til þess að hlusta á "Píkusögur" og jafnvel að það mátt  bjóða unglingum að koma og hlusta.
FUGL Í HREIÐRI....
Ég fór að pæla í því hvort að þetta væri ekki bara nokkuð góð aðferð við að kenna börnum og unglingum um þetta feimnismál sem kynfæri og kynlíf virðist vera í huga ansi margra.
FLOTTUR INDÍANI...
Hafa kennsluna þá í svona söguformi sem sé "Píku" tal og "Tippa" tal..
En kanski sumir einstaklingar myndu líta á það sem "klám"  en það kanski lýsir einstaklingunum sjálfum best ..sem sjá ekkert annað en  klám í öllu...
Svo er það nú aftur önnur pæling.. en það er hvað er klám og hvað ekki.. 
Kanski að einhverjir sjái eitthvað klámfengið út úr þessumað mínu mati "listrænu" myndum...
En kanski það sé eins og með "list" .. 
Það sem einum finnst vera "list" finnst öðrum ekki og sama má segja um "klám.".
Það sé sem sé í augum áhorfandans sem "listin eða "klámið " sé í.
Ekki í því sem horft er á ...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Oddný

hæ hæ það er point í þessu hjá þér :) mig langar soldið að fara á píkusögur sko :P

Oddný, 24.3.2007 kl. 22:28

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Hef ekki áttað mig á þessum "Píkusögum" enda ekki farið að sjá þennan viðburð.  Gott að þér líkaði þetta. 

Vilborg Traustadóttir, 24.3.2007 kl. 23:24

3 Smámynd: Agný

Þetta er eftir bók sem heitir "Píkusögur" skrifað af Eve Ensler.En hún skrifaði bókina árið "96.Og þetta leikrit varfjallar í rauninni um tengsl píkunnar við sjálfsímynd kvenna.. Þær hafa verið fluttar í 119 londum og þýddar á 45 tungumál.. 

Agný, 24.3.2007 kl. 23:31

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Frábærar þessar píkusögur þó ekki væri nema vegna þess að nú eru konur ekki lengur feimnar við að kalla píkuna, píku. Flottar myndir sem þú birtir með  færslunni og alls ekkert klámfengið við þær.

Svava frá Strandbergi , 25.3.2007 kl. 17:41

5 Smámynd: Agný

Ég verð að viðurkenna að ég veit ekki hver þetta er en ef þú ert að meina Kenny Rogers þá held ég ekki að þetta sé hann..En eins og ég sagði þá veit eg bara ekki....En ég á líka flottar mynir af "uppáklæddum" tippum ..best ég taki það samt fram að ég hef ekki hugmynd um hver eigandinn er af þeim

Agný, 26.3.2007 kl. 00:42

6 Smámynd: Agný

Það er spurning hvort að þetta er sá karl..

Agný, 28.3.2007 kl. 13:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband