Leita í fréttum mbl.is

Tengsl á milli geðlyfsins Zyprexa og sykursýki.

Því er haldið fram í hundruðum innlendra skýrslna og e-mail að lyfjarisinn Eli Lilly hafi dulið vandamál í sambandi við geðklofalyfið Zyprexa, þó að fyrirtækið haldi því fram að þeir hafi ekki gert það.

 

Upplýsingarnar fengust frá lögfræðingi sem var að verja sjúkling í málsókn gegn fyritækinu.

Í skjölunum kemur fram að í þau 10 ár sem lyfið hefur verið á markaðinum hafi framleiðandinn dulið mikilvægar upplýsingar sem tengjast offitu  og  hækkun á blóðsykri. 

Þessir tveir þættir auka líkur á sykursýki.

Zyprexa var selt fyrir meira en $ 4 biljónir á síðasta ári og meira en 20 miljónir manna hafa notað lyfið.

Það er mjög mikið skrifað upp á það við geðklofa og bipolar disorder.

Þýð. Agný.

Diabetes Link to Anti-Psychotic Drug Zyprexa 

http://www.mercola.com/2002/oct/26/zyprexa.htm   

New York Times December 17, 2006
Consumer Affairs December 18, 2006
Tekið af Doktor.is

http://www.doktor.is/lyf/lyf.asp?id=3844&firstletter=Z&framl=&lysing=&number=&innih=&leit=

 Varúð: Blóðsykurshækkun eða versnun sykursýki, stundum með ketónblóðsýringu eða meðvitundarleysi, hefur einstaka sinnum verið lýst og einnig nokkrum dauðsföllum. Þyngdaraukningu hafði þá stundum verið lýst áður, sem gæti verið vísbending. Mælt er með að fylgst sé vel með sykursjúkum og sjúklingum í áhættuhóp fyrir sykursýki. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Inlitskvitt og knús elsku Agný. Ég veit hvert ég á að leita ef ég þarf upplýsingar um lyf. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 29.3.2007 kl. 18:06

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ég segi eins og ein sem lá með mér á spítala einu sinni.  "Hvernig geta þeir vitað hvernig þetta eða hitt lyfið virkar með eða gegn þessu eða hinu lyfinu"? Ég held að það að fara til Póllands á heilsuhótel og stemma svo stigu við lyfjaáti hafi hjálpað mér.  Ekki þaðaðég hafi verið með lyf áfæribandi en ég losaði mig við spasmalyf (Bakclofen)og annað lyf Zoloft sem ég hef tekið í nokkur ár. Eina sem ég tek núna er Interferon Beta Rebif sem fækkar MS köstum og mildar þau sem koma samkvæmt rannsóknum.  Við getum oft auðveldlega valið um að verða "lyfjaætur" eða tekið ábyrgð á heilsunni með matarræði og öðrum úrræðum en lyfjum.

Vilborg Traustadóttir, 29.3.2007 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband