Leita í fréttum mbl.is

ÉG ÆTTI KANSKI EKK I AÐ VERA AÐ BLOGGA NÚNA... EN..

 Blessuð jólin eru víst á næstu grösum...Flestum okkar finnst að við eigum að gera þettað eð hitt...því blessuð jólin eru að koma... Jólin eru sögð vera gleðitími..ja ..eigi að vera það..  Persónulega verð ég að viðurkenna að ég er ekki alveg að finna allt þetta..

Var á jarðarför ungrar frænku minnar síðasta miðvikudag....Verð á jarðaför vinar míns norður á Akureyri næsta þríðjudag.. hann tók sitt eigið líf...Á einu ári hef ég farið að kveðja 4 persónur... finnst  mér það alveg yfirdrifið..  Ég er ekki að biðja um vorkunn.. ( er búin að missa 2 bræður) ...en ... það sem skiftir máli í mínum huga er að segja bless..alltaf... því maður veit aldrei hvenær maður segir "bless"  síðast..

En síðasta stundin sem að maður átti með viðkomndi er greypt í huga manns..sem í marmara.. Þannig... Gefum hvort öðru orðablóm kærleikans en ekki afskorin blóm sem lifa í eina andrá þá næstu horfin...Þorum að vera við sjálf... upp á gott og vont.. annað hvort líkar fólki við mann eins og maður er eða ekki.. Kveðja Agný... 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég votta þér samúð mína Agný mín. Þessa ungu frænku þína syrgjum við jú báðar. Það er satt að síðasta stundin er mikilvæg í huga mannas. Stundum er eins og fólk kveðji en ekki hún frænka þín. Hún hringdi og lofaði mér mynd af barnabarni mínu í jólagjöf. En Agný mín, það er yfirdrifið að kveðja 4 manneskjur og hafa misst bræður sína. Ég votta þér samúð. Bestu kveðjur J.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.12.2006 kl. 12:01

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þú segir: Ég ætti kannski ekki að vera blogga núna. Ég skrifaði eina færslu um að það nægir að hlusta... Þegar þú skrifar, þá hlustum við. Samúðarkveðjur frá mér og þúsund knúsar.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 16.12.2006 kl. 17:57

3 Smámynd: Agný

Takk fyrir kæra  Jórunn og takk líka kæri Gunnar og knús..

Agný, 16.12.2006 kl. 18:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband