Leita í fréttum mbl.is

Flugvirki segir frá Chemtrail úða búnaði sem er um borð í almennings flugvélum.

Þessi mynd er tekin ca. 8km sunnan við Dalvík Iceland.Sama hvar á landinu maður er. Allstaðar er maður spreyjaður sem pöddur..(parasite)..

DSC00136-005

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Aircraft Mechanic Discusses Chemtrail Spray Equipment Aboard Commercial Aircraft

https://educate-yourself.org/cn/chemspewermechanics17apr05.shtml

Frá Nafnlausum...

http://educate-yourself.org/cnchemspewermechanics17apr05.shtml

17. April 2005

Útdráttur frá http://www.weatherwars.info/chemtrails_2.htm

(búið að fjarlægja þessa slóð.)

Scott Stevens Response on Meteorologist Scalar Clouds
Reference:

https://www.physicsforums.com/threads/scott-stevens-response-on-meteorologist-scalar-clouds.61569/

Ég fékk eftirfarandi tölvupóst þann 18. apríl þar sem hann var sendur til mín frá einhverjum sem gæti hafa svarað nokkrum spurningum sem ég hef haft um innlimun borgaralegs flugflota í hluta af þessu andrúmslofts verkefni.

Spurningar mínar hafa verið:

Þyngd og rúmmál efnablöndunnar sem er dreift á flugi, þ.mt dreifingar vélbúnaðurinn ?

Hversu mikil fjárhagsleg byrði er það að bera þessa aukaþyngd á loft með hverju flugi? Hvernig eru pípulagningarnar „huldar“ fyrir mörgum vélvirkjum.

Hver gerir það og hvernig eru tankarnir endurfylltir? Lestu áfram:

Rakst flugvirki á sannleikann?

SIPL | 17. apríl 2005

Af ástæðum sem þú munt skilja þegar þú lest þetta get ég ekki gefið upp hver ég er.

Ég er flugvirki hjá stóru flugfélagi. Ég vinn á einni af viðhaldsstöðvum okkar sem staðsett er á stórum flugvelli. Ég hef fundið nokkrar upplýsingar sem ég held að þér muni þykja  mikilvægar.

 Fyrst ætti ég að segja þér eitthvað um "goggunar röðina" meðal vélvirkja. Það er mikilvægt fyrir sögu mína og málstaðnum sem þú hefur helgað þig.

Vélvirkjar vilja vinna við þrennt.

Flugvélarnar, vélarnar eða flugstýringarnar. Vélfræðin sem vinnur á þessum kerfum er talin efst í "goggunar röðinni".

Næstir koma vélvirkjar sem vinna við vökvakerfi og loftræstikerfi. Svo koma þeir sem vinna við eldhúsið og önnur ónauðsynleg kerfi.

En neðst á listanum eru vélvirkjar sem vinna við sorp förgunar kerfin. Enginn vélvirki vill vinna við dælur, tanka og rör sem eru notaðar til að geyma úrgang frá salernunum. En á hverjum flugvelli þar sem ég hef starfað eru alltaf 2 eða 3 vélvirkjar sem bjóða sig fram til að vinna við salerniskerfin. Aðrir vélvirkjar eru ánægðir með að láta þá gera það.

Þessvegna  muntu aðeins hafa 2 eða 3 vélvirkja sem vinna á þessum kerfum á hverjum flugvelli.

Enginn gefur þessum gaurum mikinn gaum og enginn vélvirki umgengst vélvirkja sem vinna bara við sorp/salernis kerfin. Staðreyndin er sú að ég hafði aldrei hugsað mikið um þetta ástand fyrr en í síðasta mánuði.

Eins og flest flugfélög höfum við gagnkvæma samninga við önnur flugfélög sem fljúga inn á þennan flugvöll. Ef þeir eiga í vandræðum með flugvél mun einn af vélvirkjum okkar sjá um það. Sömuleiðis, ef ein af vélunum okkar lendir í vandræðum á flugvelli þar sem hitt flugfélagið er með viðhaldsstöð, þá laga þeir vélina okkar.

Dag einn í síðasta mánuði var ég kallaður út úr bækistöðinni okkar til að vinna í flugvél frá öðru flugfélagi.  Þegar ég fékk símtalið vissi sendandinn ekki hvað vandamálið var.  Þegar ég kom að flugvélinni komst ég að því að vandamálið var í sorp/salernis förgunar kerfinu. Það var ekkert annað fyrir mig að gera en að skríða inn og laga vandamálið.

Þegar ég kom inn í flóann (bay) áttaði ég mig á því að eitthvað var ekki í lagi.

Það voru fleiri tankar, dælur og rör en áttu að vera þarna.  

Í fyrstu gerði ég ráð fyrir að sorp/salernis förgunar kerfinu hefði verið breytt. Það voru um 10 ár síðan ég hafði unnið við þessa tilteknu gerð flugvéla.

Þegar ég reyndi að finna vandamálið áttaði ég mig fljótt á því að auka lagnirnar og tankarnir voru alls ekki tengdir við sorp/salernis förgunar kerfið. Ég var nýbúinn að uppgötva þetta þegar annar vélvirki frá fyrirtækinu mínu birtist. Það var einn af vélvirkjunum sem vinnur venjulega á þessari tilteknu tegund af flugvélum og ég eftirlét honum starfið með ánægju.

Þegar ég var að fara spurði ég hann um aukabúnaðinn.

Hann sagði mér að "hafa áhyggjur afþínum enda á flugvélinni og láta hann hafa áhyggjur af sínum enda !"

Daginn eftir var ég í tölvu fyrirtækisins að fletta upp raflagnateikningu. Á meðan ég var þarna ákvað ég að fletta upp aukabúnaðinum sem ég hafði fundið.  

Mér til undrunar sýndu handbækurnar ekki neitt af þeim aukabúnaði sem ég hafði séð með eigin augum daginn áður. Ég tengdist meira að segja framleiðandaskránum og fann samt ekkert. Nú var ég virkilega ákveðinn í að komast að því hvað þessi búnaður gerði.

Í næstu viku vorum við með þrjár af okkar flugvélum aðalhenginu (hanger) okkar til reglubundinnar skoðunar. Það eru vélvirkjar að skríða um alla flugvél við þessar skoðanir. Ég hafði nýlokið vaktinni og ákvað að kíkja á sorpkerfið í einni af flugvélunum okkar. Með allan vélbúnaðinn í kring reiknaði ég með að enginn myndi taka eftir einum auka gaur í flugvélinni.

Jú, flugvélin sem ég valdi var með aukabúnaðinn!

Ég fór að rekja kerfi röra, dælna og tanka. Ég fann það sem virtist vera stýrieiningin fyrir kerfið. Þetta hafði venjulegt útlit flugstjórnarkassa en hann hafði engar merkingar af neinu tagi. Ég gat rakið stjórnar vírana frá kassanum að dælunum og lokunum en það komu engar stýrirásir inn í eininguna. Einu vírarnir sem komu inn í eininguna voru rafmagnstenging við aðal rafmagnskerfi flugvélarinnar.

Kerfið var með 1 stóran tank og 2 minni tanka.

Það var erfitt að greina það í þrönga hólfinu, en það leit út fyrir að stóri tankurinn gæti tekið um 50 lítra. Tankarnir voru tengdir áfyllingar- og frárennslisloka sem fór í gegnum skrokkinn rétt fyrir aftan frárennslisloka fyrir úrgangs kerfið.

Þegar ég hafði tækifæri til að leita að þessari tengingu undir flugvélinni fann ég hana lævíslega falda á bak við spjaldið undir spjaldinu sem notað var til að komast í úrgangsholið. Ég byrjaði að rekja lagnirnar frá dælunum. Þessar pípur leiddu til nets af litlum pípum sem enduðu á öftustu brúnum vængjanna og láréttar sveiflujöfnunar.

Ef þú lítur vel á vængi stórrar flugvélar muntu sjá vírasett, á stærð við fingur þinn, sem nær frá öftustu brún vængflatnanna. Þetta eru stöðu rafmagns dreifara/rásir (wicks.)

Þeir eru notaðir til að dreifa stöðu (static) rafhleðslunni sem safnast upp í flugvél á flugi.

Ég komst að því að pípurnar frá þessu leyndardómsfulla kerfi leiddu til 1 af hverjum af 3 af þessum kyrrstöðu /stöðu rafmagns losunar rása.

Þessar rásir (wicks) höfðu verið "holaðar út" til að láta hvað sem það var, geta runnið í gegnum þessar pípur til að losna út í gegnum fölsku rásirnar (wicks). Það var á meðan ég var á vængnum sem einn af stjórnendunum kom auga á mig.  Hann skipaði mér út úr snagann (hanger) og sagði mér að vaktinni minni væri lokið og ég hefði ekki fengið neina yfirvinnu heimild.

Næstu dagar voru mjög annasamir og ég hafði engan tíma til að halda áfram rannsókn minni.

Seint eitt síðdegi, tveimur dögum eftir að ég hafði uppgötvað þetta, var ég kallaður til að skipta um hitaskynjara hreyfils í flugvél sem átti að fara í loftið eftir tvær klukkustundir.  Ég kláraði verkið og skilaði inn pappírunum.

Um 30 mínútum síðar var mér sagt að ég ætti að hitta framkvæmdastjórann. Þegar ég kom inn á skrifstofuna hans uppgötvaði  ég að verkalýðsfulltrúinn okkar og tveir aðrir sem ég þekkti ekki biðu eftir mér. Hann sagði mér að alvarlegt vandamál hefði komið í ljós.

Hann sagði að það væri búið að saka mig fyrir að skila inn fölskum pappírum og mér væri sagt upp störfum.

Hann rétti mér agablað þar sem fram kom að ég hefði skilað fölskum pappírum á hitaskynjara hreyfilsins sem ég hafði sett upp nokkrum klukkustundum áður. Ég varð eitt spurningarmerki og fór að mótmæla. Ég sagði þeim að þetta væri fáránlegt og að ég hefði unnið þessa vinnu.

Verkalýðsfulltrúinn tók til máls á þessum tímapunkti og mælti með því að við kíktum á flugvélina til að athuga hvort við gætum lagað þetta allt saman.

Ég spurði þá hverjir hinir tveir mennirnir væru. Framkvæmdarstjórinn (General Manager) sagði mér að þeir væru öryggiseftirlitsmenn flugfélaga en vildi ekki gefa mér nöfn þeirra upp.

Við héldum áfram að flugvélinni, sem hefði átt að vera í loftinu en var lagt á viðhaldsrampinum okkar. Við opnuðum vélarhlífina og verkalýðsfulltrúinn dró skynjarann út. Hann athugaði raðnúmerið og sagði öllum að þetta væri gamli hitaskynjarinn...

Við fórum svo í hlutaflóann (bay) og fórum aftur inn í rekkana. Verkalýðsfulltrúinn skoðaði skýrsluna mína og dró úr rekkanum lokaðan kassa. Hann opnaði kassann og dró út vélhitaskynjarann með raðnúmeri þess sem ég hafði sett upp. Mér var sagt að ég væri settur í viku bann án launa og að fara strax.

Ég sat heima fyrsta daginn í uppsögnina og velti því fyrir mér hvað í fjandanum hefði komið fyrir mig.

Um kvöldið fékk ég símtal.

Röddin sagði mér "Nú veistu hvað verður um vélvirkja sem pæla í hlutum sem þeir ættu ekki að gera. Næst þegar þú byrjar að vinna í kerfum sem þú átt ekki að skifta þér af muntu missa vinnuna þína!  Eins og er, þá er ég mjög örlátur, ég trúi því að þú munir geta farið aftur til vinnu fljótlega." SMELLUR. (Skellt á.)

Aftur þurfti ég að draga mig upp af gólfinu. Þegar ég kom aftur  til sjálfs míns, þá var það á því augnabliki sem ég tengdi þetta saman, við það sem hafði komið fyrir mig, það  hlyti að hafa verið bein tengt við að ég fór að rekja „dularfullu“ lagnirnar.

Morguninn eftir hringdi framkvæmdastjórinn í mig.(General Manager.)

Hann sagði að vegna míns frábæra starfsferils hefði uppsögnin verið stytt niður í einn dag og að ég ætti að mæta strax aftur til vinnu. Það eina sem mér datt í hug var „hvað eru þeir að reyna að fela“ og „hverjir eru „ÞEIR““!

Þessi dagur í vinnunni leið eins og ekkert hefði í skorist. Enginn hinna vélvirkjanna minntist á tímabundna brottvikningu mína og verkalýðsfulltrúinn minn sagði mér að tala ekki um það.

Um kvöldið skráði ég mig inn á netið til að reyna að finna svör.

Ég man nú ekki hvernig ég komst þangað en ég rakst á síðu sem talaði um efnafræðilega lagðar rákir.(Kemískar rákir/efna rákir.) Það var þarna sem þetta small allt saman.

En morguninn eftir í vinnunni fann ég miða inni í læsta skápnum mínum. Þar stóð: "Forvitnin drap köttinn. Ekki vera að skoða vefsíður sem koma þér ekki við."

Jæja þá er það komið. Nú veit ég að „ÞEIR“ fylgjast með mér. Þó ég viti ekki hverju ÞEIR eru að úða, get ég sagt þér hvernig þeir eru að gera það.

Ég held að þeir séu að nota "hunangsbílana". Þetta eru vörubílarnir sem tæma úrganginn úr salernistönkunum.

Flugvellirnir gera venjulega samninga um þetta starf og enginn fer nálægt þessum vörubílum. Hver vill standa við hliðina á vörubíl fullum af sh--. (skít)?.

Á meðan þessir gaurar eru að tæma sorp tankana er skynsamlegt að áætla að þeir gætu auðveldlega verið að fylla á tanka úðakerfisins. Þeir þekkja flugleiðina svo þeir forrita stýri eininguna,  líklega til að byrja að úða einhvern tíma eftir að vélin nær ákveðinni hæð. Sprey stútarnir í fölsuðu kyrrstöðuvikunum (stöðu rafmagns rásunum) eru svo litlir að enginn í flugvélinni myndi sjá neitt.

Guð hjálpi okkur öllum.

-- Áhyggjufullur borgari..

ÞÝÐANDI AGNÝ....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Fyrir um 20 árum þegar ég las fyrst um efnaslóðafyrirbærið kom fljótt í ljós að það var víðast hvar afgreitt opinberlega sem einhver brjáluð samsæriskenning að verið væri að úða efnum í loftið til að hafa áhrif á verðurfar, enda væri það fásinna að mannlegur máttur gæti breytt veðrinu.

Núna 20 árum seinna er það ekki aðeins einn af hornsteinum opinberrar stefnumótunar að bregðast þurfi við breytingum á veðri af mannavöldum, heldur er beinlínis fjallað opinberlega um skýjasæðingu sem raunverulegt fyrirbæri og viðtekna aðferð til að hafa áhrif á veðurfar.

Svona geta "samsæriskenningar" breyst í "staðreyndir".

Guðmundur Ásgeirsson, 1.5.2024 kl. 17:05

2 Smámynd: Agný

Takk fyrir að kommenta hér Guðmundur Ásgeirsson... Það er búið að vera að úða yfir okkur á heimsvísu miklu lengur en í 20 ár, því miður... Það sem oft er afgreitt sem samsæris"kenningar" hefur nú ansi oft reynst vera blákaldur óþægilegur sannleikur..

CHEMTRAILS YFIRLÝSING FRAMKVÆMDASTJÓRA FLUGFÉLAGS UM ÚÐUN KEMÍSKRA EFNA ÚT Í ANDRÚMSLOFTIÐ. Video og myndir. /AN AIRLINE MANAGERS STATEMENT Project Cloverleaf

https://agny.blog.is/blog/agny/entry/1009748/

SRM SÓLARGEISLUNAR STJÓRNUN - SOLAR RADIATION MANAGEMENT

https://agny.blog.is/blog/agny/entry/1147684/

WEATHER MODIFICATION. - When most people look up they see clouds. WE SEE POTENTIAL-VEÐURFARSSTJÓRNUN.. Sagt frá hvernig og með hverju.Photos! 

https://agny.blog.is/blog/agny/entry/1042241/

33 samsæriskenningar sem reyndust vera sannar..33 Conspiracy Theories That Turned Out To Be True  

https://agny.blog.is/blog/agny/entry/1000527/

Agný, 5.5.2024 kl. 16:37

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tveimur og núlli?
Nota HTML-ham

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband