Leita í fréttum mbl.is

Hitt og þetta........

Jæja...þá er ég búin að fara í heilsubóta gönguna mína en það er að labba með Fréttablaðið.
Það var / er bölvaður vindsperringur þannig að maður var eiginlega komin með sultardropa og eins og nálapikk í fésið þegar maður var búinn...
Fór að vísu ekki snemma af stað eða ekki fyrr en um 7 sem er jú kanski í lagi á sunnudögum en ekki aðrar daga.. merkilegt hvað fólk sem fussaði og sveiaði yfir að farið væri að "troða" fréttablaðinu á það, hvartar ef að blaðið er svo ekki komið inn um lúguna kl 7 á morgnana...en það er svo sem alltaf hægt að finna eitthvað til að kvarta yfir...
Varð að vísu að fara á bílnum núna því að blaðavagninn er sko ekki gerður fyrir íslenskan vetur... og ekki treysti ég mér til að rogast með um 130 blöð á öxlunum.
Ekki get ég hælt þeim sem ryðja göturnar ónei...alveg einstaklega lagnir við að ryðja fyrir allar innkeyrslur og upp á gangstéttir...
Held að þurfi að hafa námskeið fyrir þá sem eru í snjómokstri, allavega fá  þeir sem sjá um að ryðja göturnar hér ekki góða einkunn...
Þannig að maður er eiginlega að "klofa" en ekki "labba" með blaðið.. Ég ætla sko ekki að lenda í því sama og í fyrravetur en þá eyðilagði ég pústkerfið á bílgarminum vegna þess hvernig hafði verið rutt... Þar með voru mánaðarlaunin fyrir blaðaburðinn farin...
Svo mætti fólk alveg vera duglegra að hreinsa tröppur og göngustíga hjá sér... ansi oft sem maður er við það að stingast á hausinn vegna erfiðs aðgengis...
Það verður fjör þegar hlánar aftur ..þá skautar maður með blaðið...þá vil ég nú frekar snjóinn..þannig..aldrei hægt að gera manni til hæfisCool...
Nú ætla ég að fara að lesa, skrifa og þýða  og kommenta hjá blogg vinum mínum...og takk fyrir kommentin ykkar.
Vona að þið getið  bæði haft gagn og gaman af þessu pári mínu...þó svo kanski ég sé mis dugleg að skrifa...
Kv. Agný.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

alltaf gaman að lita inn og lesa

Ólafur fannberg, 14.1.2007 kl. 10:04

2 Smámynd: Bragi Einarsson

gangstétt og innkeyrsla hjá mér er á við einbýlishús, svo að ég er frekar latur við að moka!

Bragi Einarsson, 14.1.2007 kl. 10:36

3 Smámynd: Agný

Sumir eiga svona "fjós" skóflur eða réttara sköfu.. Þannig að viðkomandi ýtir bara snjónum á undan sér..Þannig að þú getur alveg sloppið við að moka Bragi

Agný, 14.1.2007 kl. 11:15

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Jú, þetta er ágætis innlegg um veturinn og hvernig rutt er. Það er oft til óþurftar eins og þú bentir á. Þekki dæmi þess að ljóðafélag varð að kaupa ýtu til að láta ryðja frá þar sem búið var að ryðja öllu í bílastæðin þeirra. 

Heyðru, mér finnst  nú gott að fá Fréttablaðið.  

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.1.2007 kl. 11:21

5 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Þetta er betra hér í Noregi bara margir póstkassar á statífi út við götu, sem alltaf er vel mokað, saltað,sandað og fínt og miklu fljótlegra. Svo röltum við bara eftir póstinum þegar við viljum En ég hef fulla samúð með þér, ég bar út dagblaðið í nokkur ár og það var algjört helv....

Knús 

Sigrún Friðriksdóttir, 14.1.2007 kl. 15:55

6 Smámynd: Agný

Það er svo sem allt í lagi að labba yfir sumarið og í þokkalegu  veðri en í islenskri veðráttu gætir nú ansi mikillar fjölbreytni..Stundum er maður eins og Mary Poppins ..nema maður hangir í blaðavagninum en ekki regnhlífinni og blaðið eiginlega orðið "flug"póstur.. En barna jobb er þetta alls ekki.  Þurfi maður að keyra með blaðið þá eru nú þessi lúsar laun fljót að fara. Maður nær ekki 30.000 kr þó að það séu tæplega 130 blöð sem maður ber út á hverjum degi... En mér finnst líka gott að labba /þramma í mínum þungu ..heimspekilegu þönkum svona hálfert "Palli einn í heiminum".. Yfir sumarið fer ég yfirleitt með myndavélina með mér og á margar góðar myndir frá þessu "labbi"..Þarf að fara að vera duglegri að troða myndum hér inn..En það var eitthvað fjárans bögg í því síðast þegar ég var að setja myndir inn.. En kanski ég fari að sleppa að bera út blöð til þeirra sem moka ekki hjá sér..humm..þá verður nú minna en helmingurinn sem fær fréttablaðið í nótt...Kveðja til ykkar allra..

Agný, 14.1.2007 kl. 22:08

7 Smámynd: Kristján Pétursson

Þakka þér innlitið á bloggið mitt og skemmtilegar greinar.Ég labba á hverjum degi nokkra km.er þó ekki "Palli einn í heiminum"hef góða samfylgdarmenn með mikla lífsreynslu og þekkingu,sem kemur mér til góða í blogginu og öðrum skrifum.Gættu þín vel í hálkunni,mannbroddar eru þarfa þing,Fréttablaðið ætti nú að gefa ykkur þá.

kveðja.

Kristján Pétursson, 15.1.2007 kl. 00:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Nota bene

Translate your website into 52 languages

We The People Will Not Be Chipped!

NO VERICHIP INSIDE ME! I WILL NOT BE MARKED AS I WERE A BEAST!

We The People Will Not Be Chipped!
http://www.wethepeoplewillnotbechipped.com/main/news.php
We The People Will Not Be Chipped!

Höfundur

Agný
Agný

Betra er að vita "lítið" en um "mikið", frekar en að vita mikið um lítið... 

agnyrose@gmail.com

CHEMTRAILS OR?/EFNARÁKIR EÐA?

http://www.flickr.com/photos/32781077@N02/show/

Chemtrail-Related Illnesses  SJÚKDÓMSEINKENNI TENGD EFNARÁKUM

http://globalskywatch.com 

"Better to know little about a lot..than lot about one thing"

"Betra að vita lítið en um mikið...heldur en mikið um lítið.. "

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • https  bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984.s3.amazonaws.com public images 9fc4e144-1976-445f-9505-142c462106fc 800x577
  • 12717675 10207211077647579 3269554484766683045 n
  • Inga-2
  • Inga-2
  • ...19_131709-1

Nýjustu myndböndin

Bólusetningarþvingun

JFK  /  BUSH

Capitalist_Conspriracy

911  A  CLOSER  LOOK

THE HIDDEN HISTORY OF 9-11-2001: Prof. Paul Zarembka

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband